Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Giá Chỉ Từ 2,950,000

2,95 triệu

535 Đỗ Xuân Hợp,P.phước Long B, Quận 9

 Famidoor tự hào là đại lý cấp 1 phân phối chính thức dòng sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc của KOS tại Việt Nam. Điều gì đã giúp dòng cửa nhựa này được ưa chuộng trong thập kỉ vừa qua ?

Ứng dụng của cửa nhựa ABS Hàn Quốc:

Được sử dụng nhiều cho các công trình chung cư cao cấp, biệt thự, văn phòng cho đến nhà ở dân sinh, làm cửa phòng ngủ, cửa nhà tắm,...


Ưu điểm:

1. Khả năng chống ẩm, chịu nước :

Dòng cửa nhựa ABS Hàn Quốc sở hữu ưu thế khá lớn về chống thấm nước cực tốt, bởi kết cấu Deco-sheet có tính năng không hút ẩm, bên trong gồm chất liệu composite.

2. Chậm cháy 

Hai lớp bên trong là ABS Sheet là loại nhựa đặc biệt và các chất phụ gia đặc biệt khác nên có khả năng chống cháy. Khi có sự cố gặp lửa, cửa sẽ co lại không làm cháy lan ra các vùng khác.


3. Mẫu mã và màu sắc hiện đại

Một trong những lý do lớn nhất khiến cho mẫu cửa nhựa ABS có thể thu hút được các tín đồ trên thị trường nội thất hiện nay là thiết kế sang trọng, thời thượng. Điểm tương đồng nằm ở hầu hết các mẫu thiết kế cửa nhựa ABS Hàn Quốc là nét sang trọng, tinh tế của các lớp Film vân gỗ được gia cố trên bề mặt cửa. Lớp vân giả gỗ vừa nêu có khả năng bám chắc, bền bỉ, màu sắc và đường nét được phản ánh một cách chân thực, sống động và tinh tế, đem đến cho người sử dụng cảm giác chân thực như đang sử dụng các sản phẩm gỗ tự nhiên.

4. Cách âm, cách nhiệt tốt

Lõi bên trong được gia cố bằng lớp Honey-comb, các khoang lục giác giúp cách âm, cách nhiệt tốt hơn.Có thể nói, giấy tổ ong là vật liệu quan trọng top đầu trong ngành công nghiệp cửa các loại.


 


 

Mua cửa nhựa ABS Hàn Quốc chính hãng tại TPHCM 

Hiện tại, Famidoor có hơn 10+ chi nhánh trên khắp các quận tại TPHCM và một số tỉnh miền Tây, tạo điều kiện cho quý khách xa gần đều có trải nghiệm thực tế về sản phẩm và đưa ra lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà của mình. 

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc nói riêng và các loại cửa gỗ, cửa chống cháy khác nói chung được sản xuất tại Famidoor đều có giấy tờ chứng nhận chất lượng sản phẩm, test các vật liệu đúng tiêu chuẩn trước khi giao đến tay quý khách.

Quý khách có thể liên hệ qua ******line: 0828400400 - 0826901901 hoặc qua webiste: Famidoor.vn để được tư vấn báo giá trực tuyến nhanh nhất.

HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR



Showroom 1: Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM

Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM

Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.

Bình luận

HẾT HẠN

0828 400 400
Mã số : 16631196
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn