Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Cho Biệt Thự

2,87 triệu

535 Đỗ Xuân Hợp,P.phước Long B, Quận 9

Ứng dụng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình khép kín, cửa thép vân gỗ 4 cánh ngày càng được hoàn thiện hơn về màu sắc, thiết kế và chất lượng sản phẩm. Không chỉ đơn thuần là những cánh cửa thép giả gỗ, hiện nay, cửa còn được kết hợp với những loại vật liệu, nguyên liệu khác như kính cường lực, các họa tiết pano dập nổi tạo nên sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã sản phẩm.

Cấu tạo cửa thép vân gỗ :

Cửa thép vân gỗ được chế tạo từ thép mạ điện, bên trong là hệ thống khung xương và chất liệu chịu lực, chống cháy, lõi gồm Honey-comb/ bông thuỷ tinh. 

Độ dày thép cánh 0,8mm. Dày thép khung 1,2mm, độ dày cánh 50mm.

Bề mặt hoàn thiện bằng sơn tĩnh điện, tạo vân gỗ và cuối cùng được phủ lớp sơn tạo độ bóng như vân gỗ thật.


Ứng dụng của cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trong không gian kiến trúc ngôi nhà của bạn như: cửa chính, cửa phòng, cửa sổ, cửa ban công, cửa nhà tắm – WC, … nói chung ở hầu hết các vị trí có thể sử dụng làm cửa. Dòng cửa thép vân gỗ được giới thiệu ra mắt khá lâu và dần đang chiếm được vị trí trong lòng quý khách hàng thời gian gần đây, với tính năng chống cháy tương đối tốt giúp bạn có nhiều thời gian hơn để xử lý thoát hiểm khi có xảy ra hỏa hoạn.

Bạn cũng có thể bắt gặp dòng cửa thép chống cháy này ở các của thoát hiểm chung cư, cửa cầu thang bộ. Nhưng để tiết kiệm chi phí thì các chung cư lựa chọn cửa thép thường không vân, tính năng thì vẫn như thế nhưng không thẩm mỹ. Nên loại cửa thép không vân gỗ thường sử dụng vị trí không yêu cầu tính thẩm mỹ cao như cửa ban công, cửa kho, cửa thoát hiểm chung cư.

 

Một số mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh





 

 

Địa chỉ mua cửa thép vân gỗ 4 cánh chất lượng

Cửa thép vân gỗ ngày càng phổ biến và được quý khách hàng ưu ái sử dụng nhờ những tính năng ưu việt của nó. Thị trường ngày càng mở rộng và sôi động, bên cạnh những đại lý phân phối, cung cấp chính hãng, tồn tại một số những nhà buôn bán cửa thép giả gỗ giá rẻ, chất lượng kém, không rõ nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm nên tạo cho người tiêu dùng tâm lý hoang mang khi chọn lựa sản phẩm.

Famidoor chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá thành hợp lý. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, được đào tạo lành nghề, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm và sự phục vụ tốt nhất.

******line: 0828.400.400 - 0826.901.901 Ms Lộc


HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR



Showroom 1: Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM

Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM

Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc

Bình luận

HẾT HẠN

0826 901 901
Mã số : 16546941
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn