Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Biệt Thự Phong Cách Luxury

Liên hệ

53 Triều Khúc- Thanh Xuân - Hà Nội

Với lợi thế siêu rộng về diện tích, thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự theo hướng luxury dưới đây thực sự làm khách đến chơi phải choáng ngợp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Luxury mang đến một không gian sang trọng và thời thượng, thể hiện đẳng cấp riêng biệt của gia chủ. Phòng ngủ phong cách Luxury được bài trí sang trọng, đẳng cấp với đồ nội thất được thiết kế tinh tế, cầu kỳ và vật liệu sử dụng đều là những loại cao cấp nhất như : gỗ, vàng, da thật… nhằm mang đến sự hào nhoáng, xa hoa của tầng lớp thượng lưu. 

Chiếc giường khung gỗ tự nhiên cao cấp với thiết kế đầu giường được bọc da thật là nhân vật chính đặt tại trung tâm căn phòng, tấm đệm dày sang sịn tạo cảm giác êm ái thư thái cùng những chi tiết đi kèm như ga, chăn, gối đều là những chất liệu mềm mại nhất. 

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự luxury

Khách trong ngủ là kiểu thiết kế phù hợp với không gian rộng của biệt thự. Nghĩa là ngay trong phòng ngủ được bố trí bộ sofa cao cấp vừa là nơi để gia chủ ngồi xem tivi cuối ngày, cũng là không gian tiếp khách riêng tư cho gia chủ.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự luxury

Cách thiết kế phòng ngủ tràn ngập ánh sáng với hệ thống cửa kính rộng thoáng không chỉ có công dụng giúp cải thiện phong thủy cho. Chủ nhà hoàn toàn có thể thư giãn, hít thở khí trời đồng thời có thể ngắm nhìn quang cảnh chung quanh biệt thự giúp giảm stress hiệu quả. 

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự luxury

Những đồ nội thất trong phòng ngủ biệt thự được tinh giản và cao cấp hơn. Một sự pha trộn tinh tế có chọn lọc của các vật liệu nội thất với những kết cấu không gian, góc nhìn đắt giá tạo nên giá trị sang trọng cho căn phòng. Hơn nữa, kích thước giường ngủ của biệt thự sẽ được thiết kế theo kích thước giường của khách sạn với chiếc nệm dày ấm cúng hơn.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự luxury

Hệ thống tủ ốp tường vừa tạo thẩm mỹ ấn tượng, vừa là tủ đựng đồ kết hợp trang trí. Sàn nhà được phủ bằng chất liệu nhựa sáng bóng tạo độ sang trọng - Luxury cho không gian nghỉ ngơi.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự luxury


Như vậy ta dễ dàng thấy rằng, với mỗi độ tuổi, giới tính, sở thích, diện tích khác nhau thì KTS Arhome sẽ lên phương án thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau để đảm bảo được sự ấm cúng, thoải mái và yêu thích của mỗi thành viên trong gia đình. Từ đó cuộc sống cá nhân của mỗi thành viên từ đó mà hạnh phúc và yêu đời hơn rất nhiều.

Thông tin liên hệ

Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng nhà ở Arhome:

Địa chỉ:  Nhà C7, KĐT Pandora, 53 Triều Khúc, quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

Cơ sở 2: LK04-16, khu B1.1, KĐT Thanh Hà Cienco5, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Xưởng nội thất: Dị Nậu, Thạch Thất, Hà Nội

Hotline: 086.9966.166 







Bình luận

HẾT HẠN

0869 966 166
Mã số : 16482552
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn