Các Loại Cửa Phòng Ngủ Giá Rẻ Toàn Quốc

2,15 triệu

535 Đỗ Xuân Hợp, P.phước Long, Quận 9

Cửa phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp đang được sử dụng phổ biến nhất là ở các căn hộ chung cư. Đây là sản phẩm nâng cấp hoàn hảo thay thế cho các sản phẩm từ gỗ tự nhiên khác. Bởi không những chúng có độ bền tốt và chống chọi được những tình trang cong vênh như cửa gỗ nguyên chất, mà còn có một mức giá thành rất phải chăng. Nhiều màu sắc vân gỗ nhân tạo như vân gỗ thật, tạo cảm giác sang trọng, tinh tế, nhiều màu sắc phong phú, giúp quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn sao cho phù hợp với tùy loại hình thiết kế căn hộ. Một số loại gỗ công nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay như loại gỗ HDF, MDF ,…

Cửa phòng ngủ với chất liệu nhựa giả gỗ được phần lớn các công trình thi công sử dụng rất phổ biến hiện nay. Được cấu tạo bằng các chất liệu như bột gỗ kết hợp cùng với hạt nhựa PVC sau đó sử dụng loại keo dán gỗ chuyên nghiệp để tạo nên một sản phẩm với kết cấu hoàn hảo bền vững. Không chỉ sử dụng riêng cho cửa phòng ngủ mà còn chuyên dụng được cả cho cửa nhà vệ sinh vì độ chịu nước , chống ẩm 100%, không cong vênh co ngót khi gặp nước, không sản sinh mối mọt hoặc bị mối mọt cắn phá.

Bề mặt thiết kế giả gỗ hoặc sơn bóng, mẫu mã cách điệu từ phẳng trơn hoặc hoa văn pano, chạy chỉ nhôm mạ vàng hoặc inox.

Chất liệu composite được sử dụng rộng rãi và ưa chuộng trong thời gian hiện nay không thua kém dòng sản phẩm cửa nhựa. Kết cấu từ các hạt nhựa PVC trộn lẫn với bột gỗ tạo thành tấm cửa nguyên khối chắc chắn, chịu lực va đập tốt. Mẫu mã có thể làm theo catalogue có sẵn hoặc chạy CNC theo yêu cầu.

 

Trên đây Famidoor đã gửi thông tin đến các khách hàng các mẫu mã cửa phòng ngủ hiện đại đa dạng sắc màu phù hợp với phong thủy mọi nhà. Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến website Famidoor.vn hoặc qua hotline: 0828 400 400 để được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và báo giá mới nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0826 901 901
Mã số : 16370083
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn