Cửa Nhôm Kính Xingfa Sản Phẩm Euromaxx Window

2 triệu

57 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mẫu sản phẩm cửa nhôm kính Xingfa là một trong số rất nhiều các mẫu sản phẩm cửa được công ty Hưng Thịnh cung cấp và mang ra thị trường. Mẫu sản phẩm chất lượng được sản xuất từ các thanh profile nhôm Xingfa nhập khẩu kết hợp cung hệ phụ kiện kim khí đồng bộ,... Những nguyên liệu chất lượng tốt nhất mang tới cấu tạo cửa nhôm Xingfa chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật chất lượng của các công trình khác nhau. 

Cửa nhôm kính có rất nhiều loại khác nhau, cửa nhôm kính Xingfa là một trong số rất nhiều mẫu sản phẩm cửa nhôm kính đó. Trên thị trường mẫu sản phẩm của này cũng không quá hiếm, nó là chất liệu làm cửa rất phổ biến và được thị trường ưa chuộng lựa chọn sử dụng. Thị trường cửa với rất nhiều dòng sản phẩm, rất nhiều các mẫu mã, kiểu dáng cửa khác nhau,.. phù hợp sử dụng cho rất nhiều các công trình dự án. Không phải tự nhiên thị trường cửa được khách hàng lựa chọn sử dụng cửa nhôm Xingfa, đó là bởi rất nhiều nguyên nhân khác nhau một trong số đó chính là bởi các ưu điểm, tính năng vượt trội mà mẫu sản phẩm cửa này sở hữu trong mình. 

Nhôm Xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc. Nhôm Xingfa là thương hiệu hàng đầu thế giới về các cấu kiện nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng về cả quy mô và chất lượng. Cửa nhôm cao cấp được làm nhôm Xingfa và được liên kết với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng Kinlong của Hồng Kông nên đây được coi là giải pháp đóng mở cửa rất thông minh và chắc chắn. 

Ưu điểm cửa nhôm kính Xingfa

1. Cách âm, cách nhiệt tốt

Cửa nhôm Xingfa có cấu trúc thanh nhôm Xingfa rỗng nhằm tăng khả năng cách âm và cách nhiệt cho cửa. Âm thanh khi truyền đến cửa, một phần sẽ bị phản xạ lại do bề mặt cửa kính phẳng. Phần còn lại sẽ bị giữ lại giữa những khoang trống bên trong khung cửa. Ngoài ra, với hệ gioăng EPDM kín khít càng giúp cửa nhôm xingfa cách âm tốt hơn, đem đến không gian yên tĩnh cho bạn.

 

2. Bền, chắc chắn, chịu lực tốt

Vì được làm từ chất liệu nhôm xingfa cao cấp, mỗi thanh nhôm Xingfa được thiết kế với từng chức năng đặc thù riêng. Thanh profile nhôm xingfa bên trong có khoang trống có hai đường gân gia cường trợ lực. Nên khi ghép với nhau sẽ tạo nên thành một khối vững chắc. Do đó, cửa nhôm hệ Xingfa có độ bền khá cao, chịu được lực va đập mạnh. Không bị cong vênh, mối mọt, hoen gỉ và chịu được mọi loại điều kiện thời tiết khắc nghiệt là ưu điểm cửa cửa nhôm xingfa.

 

Bên cạnh đó, còn sử dụng công nghệ ép góc để kết nối các thanh nhôm, mang lại độ khỏe khoắn và chắc chắn cho cửa. Tránh gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến người dùng tối đa. Đó là lí do khiến cửa nhôm xingfa luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong tất cả các công trình kiến trúc: chung cư, nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng,…

3. Tính thẩm mỹ

Đây là một trong những ưu điểm của cửa nhôm Xingfa mà người dùng rất ưa chuộng. Với những màu sắc, hoa văn đa dạng được thiết kế bắt mắt ngay trên bề mặt cửa. Màu sắc đa dạng như: trắng, nâu cafe, vân gỗ, đen, ghi,… Giúp đem lại sự sang trọng trọng, phù hợp với mọi không gian. Cùng với các phụ kiện cửa nhôm Xingfa đi kèm cũng mang tính thẩm mỹ rất cao. Ngoài ra, bề mặt nhôm xingfa được sơn tĩnh điện với công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp lớp sơn luôn sáng bóng. Càng làm tăng thêm vẻ đẹp của dòng cửa nà

 

4. An toàn khi cháy nổ – Ưu nhược điểm của cửa nhôm xingfa

Đặc biệt với việc được gia nhiệt nên cửa nhôm xingfa có khả năng chịu nhiệt và có tính chống cháy rất tốt. Gặp hỏa hoạn dưới 1000 độ C, cửa không bị biến dạng. Hạn chế sự lan rộng của lửa ra các khu vực khác.

Nhược điểm cửa nhôm Xingfa

Nhược điểm lớn nhất đối với cửa nhôm xingfa đó là rất dễ bám bẩn. Vì thế bạn cần phải vệ sinh cửa thường xuyên, để cửa không bị bẩn do dính nhiều bụi. Lúc này những bộ phận đóng vai trò quan trọng việc đóng mở như là ổ khóa, khớp nối hay chốt rất dễ bị hỏng hóc.

 

Ngoài ra, một số cơ sở sản xuất không uy tín vẫn còn sử dụng phương pháp bắt vít ở góc thanh nhôm. Khiến phụ kiện dễ bị hoen gỉ ở vị trí đinh vít. Vì vậy, bạn cần chọn đơn vị cung cấp cửa uy tín để đảm bảo chất lượng cửa.

Tuy còn một số nhược điểm, nhưng cửa nhôm Xingfa có rất nhiều các ưu điểm tính năng vượt trội, nó làm cho mẫu sản phẩm cửa được ưa chuộng hơn. Khách hàng tin tưởng và yêu thích lựa chọn sử dụng mẫu sản phẩm cửa nhôm kính Xingfa.

Bình luận

HẾT HẠN

0964 086 329
Mã số : 16286092
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn