Cửa Cuốn Công Nghệ Đức

Liên hệ

72 - 74 Đường Số 3, Phường Bhh, Q.bình Tân, Tp.hcm (Gần Ngã 4 Gò Mây)

Công nghệ các loại cửa cuốn hiện nay

Chủ yếu các loại cửa cuốn hiện nay đều được sản xuất và lắp đặt tại Việt Nam nhưng nguyên vật liệu đều được nhập khẩu theo công nghệ từ các nước chuyên về cửa cuốn như Đài Loan, Đức, Úc,… Trong đó, cửa cuốn công nghệ Đức là một trong số dòng cửa cuốn chất lượng hàng đầu được rất nhiều người ưa chuộng.

Nguyên vật liệu cửa cuốn

Phần lớn các loại cửa cuốn được chia làm cửa cuốn lá tôn mạ màu và cửa cuốn nhôm, cửa cuốn lá tôn mạ màu hầu hết đều là dòng cửa cuốn công nghệ Đức có mức giá rẻ nhất trong các dòng cửa cuốn.

Chất lượng cửa cuốn

Được chia ra làm 2 loại cửa cuốn cao cấp và cửa cuốn giá rẻ, dòng cửa cuốn cao cấp là cửa cuốn khe thoáng công nghệ từ Đức, cửa cuốn siêu thoáng siêu êm của Đức và cửa cuốn giá rẻ tôn mạ màu công nghệ Đài Loan.

Cách sử dụng cửa cuốn

Các loại cửa cuốn kéo tao thường có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các dòng cửa cuốn tự động cần phải lắp thêm motor điều khiển cửa và UPS (bình lưu điện cửa cuốn) thì mới có thể hoạt động được.

Công ty sản xuất cửa cuốn Alphadoor

Alphadoor là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất, cung ứng các sản phẩm cửa cuốn và thi công lắp đặt cửa cuốn công nghệ đức thương hiệu Alphadoor sử dụng cho các công trình xây dựng. Chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu đổi mới, cải tiến công nghệ để đem lại những sản phẩm chất lượng nhất đến quý khách hàng.

Alphadoor đã được nhiều sự tin tưởng và ưa chuộng trong những năm qua, công ty sản xuất cửa cuốn công nghệ đức Alphadoor đã sớm khẳng định được thương hiệu và thế mạnh của mình ở thành phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH TM SX CỬA XÂY DỰNG ALPHA
Điện thoại : 0909 82 83 48

Địa chỉ : 72 - 74 Đường Số 3, Phường BHH, Q.Bình Tân, TP.HCM (Gần ngã 4 Gò Mây)

Email : cuacuonalpha@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0909 828 348
Mã số : 16090789
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn