Sàn Gỗ Công Nghiệp Newsky Giá Rẻ Bất Ngờ

Liên hệ

1247 Đường Htp, Phú Thuận, Q.7


Nhà phân phối Sàn gỗ công nghiệp NEWSKY
10 lý do để lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Newsky



  1. 1.      Tính bền vững: sàn gỗ Newsky có khả năng chịu lực nén cao, công nghệ bảo vệ bề mặt đặc biệt giúp sản phẩm của chúng tôi khó bị bào mòn, hư hỏng ngay cả khi có sự va đập mạnh hoặc sau một thời gian dài sử dụng.

    2. Bề mặt chịu được được nhiệt độ cao:
    Sàn gỗ Newsky có khả năng chống cháy, không bị ảnh hưởng hay biến dạng bởi các nguồn nhiệt như điếu thuốc lá đang cháy dở.

    3. Không bạc màu: Sàn gỗ  Newsky không bị phai mầu dưới ánh sáng trực tiếp gay gắt của mặt trời, giữ được độ sáng bóng sau nhiều năm sử dụng

    4. Chịu mài mòn cao: Sàn gỗ Newsky có khả năng chống trầy xước, chịu mài mòn cao do đảm bảo chất lượng xuất xưởng theo tiêu chuẩn châu Âu (BS EN 13329:2000). Hoàn toàn không để lại vết xước khi có sự cọ sát của vật cứng.

    5. An toàn cho sức khoẻ: Sàn gỗ Newsky hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng do được sản xuất từ nguyên liệu gỗ tự nhiên qua xử lý đạt tiêu chuẩn châu Âu (E1), không sử dụng các phụ gia độc hại như hoá chất kim loại nặng, clorua, PVC, PCB.. hoặc các chất có gốc Dioxin

    6. Tính ổn định: Sàn gỗ Newsky không bị mối mọt, cong vênh, co ngót, rạn nứt dưới tác động của thời tiết hoặc các vật cứng, đồ vật kê trong nhà.

    7. Vệ sinh dễ dàng: Bụi đất rất khó bám bẩn vào bề mặt sàn gỗ Newsky nên chỉ với một chiếc khăn ẩm, một chút nước tẩy rửa nhẹ nhàng hoặc dùng máy hút bụi là sàn nhà của bạn đã hoàn toàn sạch sẽ.

    8. Giảm tiếng ồn: Với cấu tạo đặc biệt của sàn gỗ Newsky kèm theo một lớp cách âm khi lắp đặt, chúng tôi sẽ làm cho bước đi của bạn tự tin, thoải mái mà không sợ gây ra tiếng ồn.

    9. Không bị ảnh hưởng bởi hoá chất: Sàn gỗ Newsky không bị ảnh hưởng bởi hoá chất hoặc các chất tẩy rửa.

    10. Dễ lắp đặt: Sàn gỗ Newsky được liên kết bằng hèm khoá theo công nghệ click2click tạo sự ổn định cho phép xử lý tất cả những vấn đề phát sinh trong quá trình lắp đặt mới hay sửa chữa một cách nhanh chóng.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CTY CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC GIÁ ƯU  ĐÃI . CAM KẾT Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHẤT, CHÚNG TÔI SẼ RẺ HƠN.

Liên hệ:  Ms Hà, Hotline: 0917.427.940

Địa chỉ: 1247 Huỳnh Tấn Phát, P.Phú Thuận, Q7

Tel/Fax:0862621806

Hình ảnh sàn gỗ công nghiệp Newsky


Bình luận

HẾT HẠN

0907 704 486
Mã số : 6116255
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn