Sàn Gỗ Giá Rẻ

280.000

Vpgd: Kho Thiết Bị Điện, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội


Sàn gỗ Quick Step

  

Sàn gỗ Quick Step - Điểm dừng của sự lựa chọn!

?Tại sao nên chọn Sàn gỗ Quick Step

Sàn gỗ Quick Step – Sàn gỗ vì sức khỏe!

- Ngoài các đặc tính chung như các loại sàn gỗ công nghiệp khác như “Ấm áp vào mùa đông, Mát mẻ vào mùa hè = Đông ấm hè mát!” thì Sàn gỗ Quick Step còn có thêm tính năng Kháng khuẩn bề mặt, Công nghệ diệt khuẩn bề mặt NANO bản quyền tiên tiến nhất hiện nay, tiêu diệt đến 99% các loại vi khuẩn thông thường bám dính hoặc cư trú trên bề mặt sàn nhà nói chung và sàn gỗ nói riêng. Công nghệ diệt khuẩn NANO bản quyền là điểm khác biệt lớn nhất của Sàn gỗ Quick Step so với tất cả các loại sàn gỗ khác trên thị trường hiện nay. Đây là một phát minh khoa học trong lĩnh vực sàn gỗ nhằm bổ sung thêm vào danh mục các tính năng, tác dụng của sàn gỗ công nghiệp đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và nó cũng là xu thế phát triển chung _ phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và đặc biệt là tốt cho sức khỏe con người.

Sàn gỗ Quick Step hoàn toàn không chứa Formaldehyde, cốt gõ HDF đạt mức E0 – là loại cốt gỗ HDF nhiều bột gỗ nhất, không chứa Formaldehyde (Cốt gỗ tiêu chuẩn Quốc tế về lượng phát thải Formaldehyde cho phép được coi là không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường là E1). Vì vậy Quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng Sàn gỗ Quick Step đặc biệt là cho phòng trẻ em.

Kiểm định chất lượng Sàn gỗ Quick Step


Lượng phát thải Formaldehyde chuẩn quốc tế (E1 mức chuẩn quốc tế không gây hại cho sức khỏe con người)

EN 717

E1, trị số = 0.125mg/m3 = 0.1ppm

Lượng phát thải Formaldehyde của Sàn gỗ Quick Step

EN 717

E0, trị số = 0mg/m3 = 0ppm

Độ bốc hơi

EN 717-1

< 0.05 ppm

Độ bám bẩn

EN 438-2, 15

Mức 5: không thấy được sự thay đổi bề mặt

Độ chống bạc mầu

EN ISO 105-B02

≥ Mức 6 trên tỷ lệ đo “Blauwoll”

Độ chống cháy đối với tàn thuốc lá

EN 438-2, 18

Mức 4, không thấy được sự thay đổi bề mặt

Khả năng bén lửa

EN 13501-1

Chống cháy vật liệu xây dựng cấp B1

Sai số độ dầy

EN 13329

Trung bình ≤ 0.10mm; Max ≤ 0.15mm

Sai số đường biên

EN 13329

≤ 0.3mm/m

Khe hở giữa 2 tấm ván lát sàn

EN 13329

Trung bình ≤ 0.15mm; Max ≤ 0.20mm

Sự biến dạng sau khi lắp đặt

EN 433

Không nhìn thấy - tức là biến dạng < 0.01mm sau khi kiểm tra bằng xylanh thép thẳng với đường kính 11.3mm

Sàn gỗ Quick Step – Sàn gỗ xanh, thân thiện với môi trường!

Sàn gỗ Quick Step  - Sản phẩm không chỉ có Chất lượng cao mà còn thân thiện với môi trường. Với sản phẩm Sàn gỗ Quick Step , chúng tôi không chỉ “Cam kết xanh” mà chúng tôi còn “Hành động xanh” và thực hiện “Hành trình xanh”.
Ngoài việc luôn luôn tập trung vào tìm tòi, nghiên cứu chuyên sâu để tạo ra được những sản phẩm sàn gỗ có chất lượng cao, chúng tôi cũng không quên sứ mệnh là phải tạo ra những sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường. Vì vậy sự lựa chọn và sử dụng  Sàn gỗ Quick Step của Quý khách đang góp phần vào việc bảo vệ hành tinh sống của chúng ta.

 

Địa điểm sản xuất, nguyên vật liệu được sử dụng, chu trình sản xuất, đóng gói và tất cả các hoạt động khác đều được lập kế hoạch chi tiết và thực hiện theo một quy trình nhằm đạt tới hiệu suất và công suất tối ưu, tạo ra sản phẩm hoàn thiện về chất lượng, đồng thời ảnh hưởng tới môi trường ở mức tối thiểu theo quy tắc 3R thân thiện môi trường: Reduce, Reuse, and Recycle (Giảm thiểu - Tái sử dụng - Tái chế).

 

- Reduce (R1 - giảm thiểu): Sàn gỗ Quick Step giảm thiểu việc sử dụng những thân gỗ tươi bằng việc tận dụng phần lớn nguyên liệu gỗ được tái chế lấy từ những ngành chế biến gỗ liên quan như HDF-nơi mà trước đây nguyên liệu phế thải thường được sử dụng làm nhiên liệu đốt trong lò hơi, hoặc vứt bỏ cho mục nát. Có 5 triệu cây giống tuyển chọn cho “thế hệ thứ nhất” đã được trồng trên diện tích hơn 40000 hecta, đảm bảo nguồn nguyên liệu bền vững.

 

Các sản phẩm Sàn gỗ Quick Step được công nhận theo tiêu chuẩn Châu Âu (EN-717-1), theo đó lượng phát thải Formaldehyde nhỏ hơn 0.1ppm đảm bảo không có ảnh hưởng tới sức khỏe. Các tấm film trang trí, lớp cân bằng và bao phủ hèm có nguồn gốc châu Âu đều được sản xuất từ các loại hợp kim không độc và được chứng nhận là dễ tiêu hủy như các loại nước thải.

 

Sàn gỗ Quick Step sở hữu hệ thống bằng công nhận đặc quyền chế tạo (bằng chứng nhận số hiệu MY-13886-A, theo số 04008704,04008703) được thiết kế làm Giảm việc sử dụng các công cụ và vật liệu trong quá trình lắp đặt bởi nó giảm thiểu việc dùng búa nện, đinh ốc và keo. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ cũng như tái sử dụng cho các không gian khác. Sàn gỗ Quick Step cũng đầu tư một hệ thống chiết mùn nhờ đó mùn gỗ thải ra trong quá trình sản xuất được chiết lọc, lưu giữ và Tái chế để đốt các lò hơi cho các máy chạy bằng nhiệt. Hệ thống này làm giảm mức độ ô nhiễm bụi trong không khí, tận dụng mùn gỗ làm nhiên liệu và giảm thiểu việc loại bỏ các chất thải công nghiệp đồng thời giảm thiểu việc sử dụng các loại nhiên liệu để đốt lò hơi (dầu nhiên liệu, Diesel).

 

- Reuse (R2 - tái sử dụng): Sàn gỗ Quick Step Những nguyên liệu làm bao bì (tấm nâng hàng, hộp cacton, thùng gỗ) cũng được Tái sử dụng để làm các palet nâng hàng, điều này Giảm thiểu việc loại bỏ đồ phế thải như tấm nâng bằng gỗ, hộp bảo vệ. Những nguyên liệu cũ có thể tái sử dụng (tấm màng co dãn cũ, lá kim loại đã sử dụng hay những con chíp cũ) được thu gom, phân loại, tái sử dụng hoặc thải loại theo đúng quy định.

 

- Recycle (R3 - tái chế): Các sản phẩm hộp bìa, bao bì đóng gói sản phẩm theo tiêu chuẩn của chúng tôi cũng được sản xuất từ giấy lấy từ gỗ tái chế và rừng trồng theo quy định và có thể là sản phẩm 100% được Tái chế. QUICK STEP là một trong số những nhà sản xuất ván sàn công nghiệp đầu tiên thực hiện việc in các mẫu đơn sắc trên bao bì sản phẩm, sử dụng loại mực in không độc hại với môi trường. So với quá trình in đa sắc, việc in đơn sắc thân thiện hơn và giảm thiểu được việc sử dụng mực in và hộp đựng có thể tái chế được. Với sản phẩm Sàn gỗ Quick Step , chúng tôi cũng tái chế những loại giấy và hộp đựng phế thải và chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo nên một thế giới và môi trường sống tốt đẹp hơn cho mọi người.

 

Với sản phẩm Sàn gỗ Quick Step , chúng tôi không chỉ “Cam kết xanh” mà chúng tôi còn “Hành động xanh” và thực hiện “Hành trình xanh”.

 

Sàn gỗ Quick Step – Công nghệ hèm khóa vượt trội “TAP&GO”

Hèm khóa bản quyền khác biệt 100% so với tất cả các loại sàn gỗ khác

Ngày nay với công nghệ hiện đại và tiên tiến thì tất cả các loại sàn gỗ công nghiệp đều sử dụng hệ thống liên kết bằng hèm khóa, không phải sử dụng bất kỳ loại keo dán nào cả trong quá trình lắp đặt. Hèm khóa là bộ phận dùng để liên kết khi ghép hai thanh gỗ với nhau, nó có tác dụng giữ cho các thanh gỗ không tách rời ra trong quá trình sử dụng và tạo thành liên kết bè cho toàn bộ sàn nhà.

Hiện nay trên thị trường sàn gỗ công nghiệp có các loại hèm khóa sau:

 

- Hèm khóa thông thường (bao gồm): Hèm khóa đơn, hèm khóa kép, hèm khóa Click2Click, hèm khóa R-Click, tất cả các loại hèm khóa này đều có đặc điểm chung giống nhau là có 2 phần là Phần dương và Phần âm, khi lắp đặt thì sẽ lấy phần dương lắp vào phần âm theo một góc nghiêng khoảng 30 độ và dùng lực đóng theo góc nghiêng đó đồng thời kết hợp với ghì và ấn hèm dương xuống. Khi hèm khóa đã khớp vào với nhau thì tạo thành một khối đồng nhất, không còn khe hở giữa phần dương và phần âm của hèm khóa. Khi tháo dỡ thì phải lần lượt bẻ phần hèm dương lên, tách rời khỏi khối liên kết.

 

- Hèm khóa bản quyền mới  TAP&GO: Điểm khác biệt, tính duy nhất có thể thấy ngay bằng mắt thường là Phần dương của hèm khóa có Khe co dãn, đó là một rãnh nhỏ ở phần dương hèm khóa, chạy dài theo tấm gõ (Phần dương của hèm khóa thông thường không có, chỉ là một khối liền). Chính thiết kế đặc biệt này đã làm cho Sàn gỗ Quick Step có thêm những tính năng vượt trội và khác biệt 100% so với các loại sàn gỗ khác đặc biệt là: Việt sửa chữa, thay thế thật dễ dàng không phải lột toàn bộ các phòng khác lên; Tạo liên kết chắc hơn, không bị trôi hèm trong quá trình sử dụng; Không khí dưới sàn gỗ luôn được lưu thông sạch sẽ thoáng mát nên không tạo điều kiện cho vi khuẩn, ký sinh trùng cư ngụ;

Cụ thể, để thấy được ưu điểm vượt trội của công nghệ hèm khóa TAP&GO so với các loại hèm khóa thông thường khác, chúng ta cùng so sánh và phân tích:

 

- Việc sửa chữa, thay thế 01 tấm bị hỏng thật dễ dàng:

Thực tế cho thấy tuổi thọ trung bình của sàn gỗ công nghiệp trong điều kiện sử dụng bình thường tại Việt Nam dao động trong khoảng từ 5 đến 20 năm tùy theo từng loại gỗ cụ thể và phụ thuộc vào người sử dụng, nó tuân theo quy luật: “Tiền nào của đầy + Của bền tại người”. Trong quá trình sử dụng đó thì việc hỏng hóc một điểm, một vài chỗ hoặc một vài tấm gỗ là không thể tránh khỏi, nguyên nhân chính có thể do yếu tố chủ quan của người sử dụng hoặc yếu tố khách quan mang lại. Đơn cử một ví dụ cụ thể: Có 01 căn hộ chung cư bao gồm 01 phòng khách và 03 phòng ngủ đều lát sàn gỗ thông nhau, không cắt riêng từng phòng. Khi di chuyển chiếc tủ nặng trong phòng: các chân tủ thường nhà sản xuất gắn với núm nhựa bằng một dinh ốc mà chiều nhọn quay xuống dưới mặt sàn, khi chúng ta di chuyển kéo lê tủ trên bề mặt sàn gỗ không may bị bật mất núm nhựa ra ngoài mà không biết. Kết quả là chiếc đinh ốc đã cày xuống mặt sàn và tạo ra vết xước rất sâu làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sàn nhà. Nếu không thay thế những tấm hỏng thì những vết xước đó sẽ suốt ngày đập vào mắt chúng ta trong suốt 5 đến 20 năm sử dụng. Nếu ở phòng ngủ thì có thể chấp nhận được nhưng nếu ở phòng khách thì thật là mất thẩm mỹ. Vậy nếu tiến hành thay thế những tấm hỏng đó thì sao?

 

- Với hèm khóa thông thường thì việc thay thế 01 tấm sàn gỗ bị hỏng là hết sức khó khăn, cụ thể sẽ phải lột lần lượt tất cả các phòng lên, khi nào lột đến khu vực bị hỏng thì mới tiến hành thay thế được. Sau khi lột lên sẽ phải lắp lại toàn bộ những phần sàn lột lên. Việc này càng thực sự khó khăn hơn vì còn phải dọn dẹp, xê dịch, di chuyển, kê kích lại toàn bộ đồ đạc thì mới làm được (việc thay thế này sẽ mất thời gian khoảng 1 ngày làm việc = 1.200 phút).

 

- Với hèm khóa Công nghệ vượt trội TAP&GO thì sao? - Chưa bao giờ việc sửa chửa, thay thế trong mọi trường hợp lại dễ dàng đến vậy. Chỉ cần phá dỡ duy nhất 01 tấm bị hỏng rồi đặt 01 tấm mới vào và đóng theo phương thẳng đứng xuống vậy là xong, tất cả các khớp nối xung quanh tấm gỗ sẽ tự động ăn khớp với nhau và hợp nhất với liên kết tổng thể của toàn bộ sàn nhà (việc thay thế này sẽ mất khoảng 12 phút).

 

- Hèm khóa TAP&GO của Sàn gỗ Quick Step tạo liên kết tổng thể chắc và bền vững hơn, không bị trôi hèm ngang:

 

- Đối với các loại sàn gỗ công nghiệp sử dụng công nghệ hèm khóa thông thường thì sau một thời gian sử dụng hay có hiện tượng bị trôi hèm ngang giữa các tấm gỗ, không còn được khít như ban đầu làm cho tính thẩm mỹ của sàn gỗ bị giảm đi, hơn nữa các bụi bẩn và nước sẽ đọng lại trong khe kẽ đó tạo điều kiện cho các vi khuẩn và ký sinh trùng cư ngụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người đặc biệt là trẻ em. Nguyên nhân của hiện tượng trôi hèm ngang là do sau một thời gian sử dụng thì cốt gỗ hấp thụ hơi nước và nở ra và đẩy nhau và tách rời khỏi liên kết tạo thành khe hở.

 

- Với hèm khóa TAP&GO của Sàn gỗ Quick Step thì không có hiện tượng này, do hèm dương của tấm gỗ có thiết kế khe hở co dãn nên khi hai đầu tấm gỗ đẩy nhau thì khe này sẽ co hẹp lại nhường không gian cho phần gỗ bị nở ra vì vậy liên kết giữa hai đầu tấm gỗ vẫn được giữ nguyên, không bị tách rời ra.

Hơn nữa với hèm khóa Công nghệ tiên tiến của Sàn gỗ Quick Step thì không khí dưới sàn gỗ luôn được lưu thông sạch sẽ thoáng mát qua các khe hở co dãn nên không tạo điều kiện cho vi khuẩn, ký sinh trùng cư ngụ;

 

Sàn gỗ Quick Step chính hãng được nhập khẩu thành phẩm, nguyên hộp về trường Việt Nam hiện nay ngoài các ưu điểm nổi trội như khả năng diệt khuẩn, công nghệ hèm khóa tiên tiến tạo sự khác biệt so với tất cả các loại sàn gỗ khác thì còn tích hợp thêm khả năng chịu nước rất tốt. Điểm yếu của sàn gỗ công nghiệp nói chung đó là vấn đề nước, hầu hết các loại sàn gỗ đều bị nở, phồng rộp khi gặp nước kể cả sàn gỗ tự nhiên; Tuy nhiên Sàn gỗ Quick Step đã khắc phục được điểm yếu này, hay nói cách khác là Khả năng chịu nước rất tốt của Sàn gỗ QUICK STEP so với các loại sàn gỗ khác trên thị trường Việt Nam là không thể phủ nhận được.

 

Với quyết định chọn lựa sử dụng Sàn gỗ Quick Step , bạn đã là người chiến thắng. Bạn có được sàn nhà chất lượng, tiện dụng, đẹp đẽ, dẽ dàng vệ sinh, ổn định, bền vững, an toàn và kinh tế; Sàn gỗ Quick Step được tích hợp nhiều ưu điểm của các loại sàn gỗ công nghiệp với bề mặt vân gỗ rất trung thực, tự nhiên, chất lượng cao thể hiện các sắc thái riêng biệt cho từng phòng trong gia đình.

 

Các đặc trưng chính của Sàn gỗ Quick Step : Tiên tiến và hiệu quả, An toàn và ổn định, Lắp đặt và thay thế nhanh chóng và dễ dàng:

 

Sàn gỗ Quick Step tiêu diệt đến 99% các loại vi khuẩn thông thường bám dính hoặc cư trú trên bề mặt sàn nhờ công nghệ diệt khuẩn NANO tiên tiến, hơn nữa Sàn gỗ Quick Step không chứa thành phần Formaldehyde nên rất an toàn cho sức khỏe con người nói chung và trẻ em nói riêng.

Sàn gỗ Quick Step thay thế, sửa chữa hết sức dễ dàng và nhanh chóng với công nghệ Hèm khóa khác biệt TAP&GO

Sàn gỗ Quick Step tạo lên liên kết tổng thể cho sàn gỗ chắc chắn và bền vững hơn các loại sàn gỗ khác

Sàn gỗ Quick Step vệ sinh dễ dàng, không để lại vết khi di chuyển các đồ vật trong nhà

Sàn gỗ Quick Step chịu được nhiệt độ cao, khả năng chịu nước tốt

Sàn gỗ Quick Step hạn chế khả năng bén lửa, không để lại vết nếu chẳng may rơi điếu thuốc lá đang hút dở;

Sàn gỗ Quick Step không bạc mầu và giữ được độ sáng bóng sau nhiều năm sử dụng;

Sàn gỗ Quick Step bền vững, không để lại vết trầy xước sau nhiều năm sử dụng;

Sàn gỗ Quick Step khó bị mài mòn với những vật dụng có gắn bánh xe;

Sàn gỗ Quick Step được sản xuất từ các vật liệu trong thiên nhiên và không chứa hóa chất độc hại, bảo vệ môi trường;

Sàn gỗ Quick Step tạo bước chân thoải mái, không gây ồn;

Sàn gỗ Quick Step có thể được lắp đặt trên hệ thống sưởi của sàn nhà;

Sàn gỗ Quick Step chống được các vết khó tẩy sạch;

 

Theo nhiều quan điểm, tốt nhất chỉ có nghĩa là đủ tốt; và nếu bạn luôn tìm kiếm đến sự hoàn hảo thì có 1 loại Sàn gỗ dành cho bạn, đó là Sàn gỗ Quick Step đáp ứng được hầu hết mọi yêu cầu.

Sàn gỗ Quick Step có 5 lớp để tạo nên độ ổn định và chất lượng cho sàn nhà:

 

1. Trên cùng của bề mặt sàn được phủ một lớp vật liệu kháng khuẩn đặc biệt theo công nghệ diệt khuẩn NANO tiên tiến nhất hiện nay cho phép và có thể tiêu diệt đến 99% các loại vi khuẩn thông thường bám dính hoặc cư trú trên mặt sàn.

2. Lớp trên cùng của sàn được phủ lớp vật liệu đặc biệt trong suốt, lớp này được ép ở nhiệt độ cao đến mức nóng chảy liền với lớp phim tạo vân gỗ tự nhiên tạo ra lớp phủ bề mặt bền vững chống trầy xước, chống thấm nước với hình thức hấp dẫn;

3. Lớp xơ gỗ ép mật độ cao HDF (High Density Fiberboard E21) tạo ra lớp đỡ sàn ổn định và chắc chắn;

4. Dưới cùng là lớp phim tạo sự cân bằng, giúp cho ổn định toàn bộ mặt Sàn gỗ Quick Step không bị cong vênh trong môi trường có độ ẩm cao;

5. Tất cả các mối ghép giữa các tấm gỗ lát sàn được xử lý bởi chất sáp chống ẩm, chống lại các tác động của môi trường thời tiết khắc nghiệt;

Sàn gỗ Quick Step là sản phẩm tiên tiến được sản xuất từ vật liệu gỗ nguyên chất nên luôn giữ được vẻ đẹp rực rỡ khi so sánh với sàn gỗ tự nhiên truyền thống: không có vấn đề biến dạng hoặc biến mầu, mầu sắc vân gỗ đẹp, sống động đôi khi còn làm cho người dùng cảm thấy sững sờ. Hơn cả sàn gỗ tự nhiên, Sàn gỗ Quick Step có bề mặt cứng hơn, dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng hơn, đa năng hơn, chịu tải lớn hơn, đa dạng hơn và sau cùng là Sàn gỗ Quick Step mang tính kinh tế hơn.

Thông số kỹ thuật Sàn gỗ Quick Step

- Xuất xứ: Trung Quốc cao cấp

- Bản nhỏ, mặt bóng, vân gỗ nét căng giống sàn gỗ tự nhiên, hèm U

- Kích thước: 810 x 130 x 12.mm

- Tiêu chuẩn: AC4

- 1hộp = 20 tấm = 2,1008m2

 

- Các mã mầu Sàn gỗ Quick Step

Quick Step - Unilin giữ vị trí số một trong tất cả các sản phẩm của nó, Quick Step - Unilinđã thuê công ty Flagship duy trì và phát triển thương hiệu Sàn gỗ Quick Step trên toàn thế giới và đã thành công. 

 

Sàn gỗ Quick Step - Sàn nhà với vẻ đẹp bền vững

Sàn gỗ Quick Step là một phần của Unilin Group, một công ty với vốn điều lệ 100% của Bỉ, 
Unilin Group với một thế mạnh quốc tế nổi tiếng. Unilin thứ hai mang đến cho đời sống 
cho của bạn một sản phẩm làm bằng gỗ tạp, áp dụng công nghệ mới để làm ra MDF & 
chipboards, Roofing, shelving và sàn laminate - bốn đơn vị kinh doanh của mình. 

Quick Step - Unilin giữ vị trí số một trong tất cả các sản phẩm của nó, Quick Step -Unilin đã thuê công ty Flagship duy trì và phát triển thương hiệu Sàn gỗ Quick Step trên toàn thế 
giới và đã thành công. 

Unilin có trụ sở ở Wielsbeke và hoạt động sản xuất mười đơn vị ở Châu Âu (Bỉ, Pháp, và 
Hà Lan) và Hoa Kỳ. Công ty được thành lập trong những năm 1960 và ngày nay sử dụng 
hơn 2000 nhân viên toàn thời gian. 

Unilin như là một thành công của công ty được quy cho các nhà đầu tư liên tục trong chiều 
sâu nghiên cứu và phát triển công nghệ mới nhất. Các danh mục sản phẩm Sàn gỗ Quick Step được nhập vào Mỹ trong năm 2003, ngành công nghiệp thực hiện đầu tiên sản 
xuất các sản phẩm tích hợp đầy đủ các sàn laminate ở Hoa Kỳ. 

Quick Step laminate Flooring được cấp chứng nhận hệ thống bằng sáng chế về hèm khoá 
Uniclic năm1997, Vào cuối năm 1997, hệ thống này thuộc quyền sở hữu trực tiếp của Milled
trong MDF. Công ty Sàn gỗ Quick Step tiếp tục phát triển thành công với tốc độ vượt bực. 
Sàn gỗ Quick Step của Unilin là cuối cùng, thân thiện với người sử dụng sản phẩm 
Sàn gỗ . 

Điều này là một bước đổi mới cho sàn laminate cho phép cài đặt trong một snap, tích hợp 
thông qua một lưỡi & groove đó cho phép các sản phẩm Sàn gỗ Quick Step được lắp đặt 
một cách dễ dàng theo chiều dọc hoặc theo chiều ngang mà không có thiệt hại. 

Sự thành công của Uniclic là đáng kể vì vậy mà ngay cả các nhà sản xuất Sàn gỗ khác đã
tìm cách thỏa thuận cấp phép từ Unilin để kết hợp trong thiết kế của mình vào sản phẩm. 

Bên cạnh các tính năng này, Sàn gỗ Quick Step
Sàn gỗ Quick Step planks và nhỏ, hiện đại và truyền thống và phù hợp với tất cả các 
phòng và phong cách. 
Sàn gỗ Quick Step được làm cẩn thận để làm cho bạn thấy và cảm thấy thực sự nó được
làm bằng gỗ và đá ở mọi tầng. 
Sàn gỗ Quick Step đóng tiền bảo hiểm chất lượng,Tất cả các Sàn gỗ Quick Step thông 
qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt cao nhất và mức độ bảo đảm chất lượng. 
Sàn gỗ Quick Step vẻ đẹp bền vững, nếu được sử dụng với Quick Step phụ kiện, để đảm
bảo độ bền, mặc-kháng và năm sử dụng. 
Sàn gỗ Quick Step: Bảo trì dễ dàng sản phẩm. 

Do đó, nếu một phần của sàn nhà của bạn bị hư hoặc bạn khám phá một hollow tại chỗ 
hoặc sàn squeak, có thể để loại bỏ một plank và khắc phục được vấn đề, mà không có 
tearing ra toàn bộ sàn nhà. "

Sàn gỗ Quick Step được nhập khẩu và phân phối bởi:

CÔNG TY ÁNH DƯƠNG VIỆT NAM

VPGD: Kho Thiết Bị Điện, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: (04).3.993.2746 * Fax: (04).3.848.9438 * Hotline: 0983.584.988

Website: www.sangorenhat.com * Email: sangorenhat@gmail.com

san go quick step, sàn gỗ quick step, sàn gỗ công nghiệp cao cấp quick step, san go cong nghiep cao cap quick step, san go cong nghiep quick step, sàn gỗ công nghiệp quick step, san nha bang go quick step, sàn nhà bằng gỗ quick step, go san nha quick step, gỗ sàn nhà quick step, lap dat san go quick step, lắp đặt sàn gỗ quick step, mau san go quick step, mẫu sàn gỗ quick step, san go dep quick step, sàn gỗ đẹp quick step, san go re quick step, sàn gỗ rẻ quick step, mua san go quick step o dau, mua sàn gỗ quick step ở đâu, tôi có thể mua sàn gỗ quick step chính hãng ở đâu, toi co the mua san go quick step chinh hang o dau, go lot san nha quick step, gỗ lót sàn nhà quick step, sàn gỗ nào tốt nhất, san go re nhat quick step, sàn gỗ rẻ nhất quick step, san go phong ngu quick step, sàn gỗ phòng ngủ quick step, sàn gỗ quick step dùng cho phòng ngủ, mẫu sàn gỗ đẹp sàn gỗ quick step, go op san quick step, gỗ ốp sàn gỗ quick step, san go nhan tao quick step, sàn gỗ nhân tạo quick step, go lat san nha quick step, gỗ lát sàn nhà quick step, dai ly san go quick step, đại lý sàn gỗ quick step, nha phan phoi san go quick step, nhà phân phối sàn gỗ quick step, san go tot quick step, sàn gỗ tốt quick step, san go ha noi quick step, sàn gỗ hà nội – sàn gỗ quick step, san go noi that – san go quick step, sàn gỗ nội thất – sàn gỗ quick step, thi cong san go quick step, thi công sàn gỗ quick step, lap dat san go quick step, lắp đặt sàn gỗ quick step, thi công lắp đặt sàn gỗ quick step, sàn gỗ giá rẻ - sàn gỗ quick step, sàn gỗ công nghiệp đức – sàn gỗ quick step, sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt – sàn gỗ quick step, bán sàn gỗ quick step, làm sàn gỗ quick step, gỗ lát sàn công nghiệp – sàn gỗ quick step, sàn gỗ nào tốt – sàn gỗ quick step, sàn gỗ đẹp – sàn gỗ quick step, san go cao cap quick step, sàn gỗ chịu nước quick step, sàn gỗ giá rẻ quick step, bang gia san go quick step, bảng giá sàn gỗ quick step, cac loai san go quick step, các loại sàn gỗ quick step, van lot san nha quick step, ván lót sàn nhà quick step, nha phan phoi san go quick step, nhà phân phối sàn gỗ quick step, gia go lot san quick step, giá gỗ lót sàn quick step, cach lat san go quick step, cách lát sàn gỗ quick step, san go cao cap quick step, sàn gỗ cao cấp quick step, san go sieu chiu nuoc quick step, sàn gỗ siêu chịu nước quick step, san go duc quick step, sàn gỗ đức quick step, tu van san go quick step, tư vấn sàn gỗ quick step, công ty sàn gỗ quick step, cong ty san go quick step, gia san go quick step, giá sàn gỗ quick step, giá sàn gỗ công nghiệp quick step, gia san go cong nghiep quick step, van san go quick step, ván sàn gỗ quick step, báo giá sàn gỗ quick step, bao gia san go quick step, van san go cong nghiep quick step, ván sàn gỗ công nghiệp quick step, lat san go quick step, lát sàn gỗ quick step, giá gỗ lát sàn quick step, gia go lat san quick step, báo giá sàn gỗ công nghiệp quick step, bao gia san go cong nghiep quick step, lot san go quick step, lót sàn gỗ quick step, go lot san quick step, gỗ lót sàn gỗ quick step, lắp đặt sàn gỗ quick step, lap dat san go quick step, gỗ ván sàn quick step, go van san quick step, gỗ lát sàn quick step, go lat san quick step, sàn gỗ công nghiệp giá rẻ quick step, giá sàn gỗ siêu chịu nước quick step, sàn gỗ giá rẻ nhất quick step, gỗ ván sàn công nghiệp quick step,


Sàn gỗ Quick Step luôn là một lựa chọn thân thiện môi trường

Chúng tôi luôn tìm những cách mới để tái chế, giảm, dùng lại, phục hồi và làm mới từng bước trong qui trình sản xuất.



  • Những tấm ván ép lót sàn được sản xuất tại Bỉ của chúng tôi được làm từ 74% sợi và mạt gỗ được tái chế từ những nguồn phế phẩm bền vững. Không một cây nước ngoài nào được chặt để tạo ra những sàn đẹp của chúng tôi.

  • Thay vì được đưa đi bỏ ở bãi rác, những phế phẩm được đưa vào nhà máy của chúng tôi hoặc được dùng lại bởi những nhà sản xuất thứ ba.

  • Hệ thống khóa được cấp bằng sáng chế của chúng tôi chấm dứt việc giới thiệu những hợp chất hữu cơ dễ bay hơi liên quan đến những chất keo dán để lắp đặt. Và tất cả các sàn của Quick•Step® đều đạt chuẩn 93120 California Phase 1 về tỏa mùi phóc-môn formaldehyde và tuân thủ tất cả các yêu cầu của Cơ quan Tài Nguyên Không Khí California.

  • Khi bạn muốn thay đổi, cũng dễ dàng tháo, gỡ và dùng lại những sàn của chúng tôi ở nơi khác hoặc đem tặng cho nơi mà bạn muốn.

Bình luận

HẾT HẠN

0439 932 746
Mã số : 1780932
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn