Tổng Hợp 5 Thương Hiêu Sàn Gỗ Châu Âu Được Ưa Chuộng Nhất Tại Việt Nam

Liên hệ

Số 3D7 Khu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội 10000

Trong vài năm trở lại đây, sàn gỗ Châu Âu đang dần chiếm lĩnh thị trường sàn gỗ cao cấp tại Việt Nam. Các thương hiệu ván sàn từ Châu Âu cũng ngày một đa dạng hơn, điều này vô hình chung đã tạo nên một thách thức đối với người dùng khi đang phân vân chưa biết chọn thương hiệu sàn gỗ nào. Hiểu được khó khăn đó, 1st Floor đã tổng hợp top 5 thương hiệu sàn gỗ Châu Âu để bạn có thể tham khảo.

Sàn gỗ Ba Lan - Sàn gỗ Kronopol

Sàn gỗ Kronopol là ván lát sàn được nhập khẩu 100% từ Ba Lan. Nếu bạn đang tìm kiếm loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước thì Kronopol chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Với cấu tạo lớp lõi cốt xanh HDF cùng hèm khóa Aqua Pearl độc quyền chống thấm nước lên đến 72h. Hiện ván lát sàn Kronopol sở hữu 7 dòng sản phẩm với màu sắc, vân gỗ đa dạng và độ dày gồm 8mm, 10mm, 12mm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của khách hàng.

Sàn gỗ Kronopol

Sàn gỗ Áo - sàn gỗ Kaindl

Kaindl là thương hiệu ván sàn công nghiệp nhập khẩu 100% từ Áo. Tương tự như Kronopol, sàn gỗ Kaindl cũng có khả năng chịu nước khá tốt với hèm khóa độc quyền Aqua Pro. Kaindl sở hữu lớp lõi cốt vàng HDF có độ phục hồi cao với lớp bề mặt đạt chuẩn AC4-AC5. Hai dòng sản phẩm Kaindl đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam là sàn Aqua Pro 8mm/AC4 và Aqua Pro 12mm/AC5.

Sàn gỗ Kaindl

Sàn gỗ Đức

Sàn gỗ công nghiệp Đức được nhập khẩu chính hãng 100% từ Đức. Tại Việt Nam, thương hiệu sàn gỗ Đức phổ biến nhất có thể kể đến như sàn gỗ Egger, ván sàn gỗ Đức Binyl. Hơn 100 năm trước, Đức là nơi đặt nền móng cho sự ra đời và phát triển của ngành công nghiệp sản xuất sàn gỗ công nghiệp. Chính vì vậy, các sản phẩm ván sàn xuất xứ từ Đức ngày càng khẳng định được vị thế của mình không chỉ trong nước mà còn vươn tầm ra toàn thế giới.

Sàn gỗ Đức

Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss

Kronoswiss là thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ ,  được sản xuất bởi công ty Kronospan - Một trong những công ty sản xuất ván sàn công nghiệp có lịch sử lâu đời tại Thụy Sĩ. Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss chính thức được nhập khẩu vào Việt Nam từ năm 2013. Trải qua hàng chục năm, cho đến thời điểm hiện tại, Kronoswiss đã trở thành cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Sàn gỗ Bỉ - Sàn gỗ Quickstep

Khi nhắc đến ván sàn gỗ công nghiệp Châu Âu, không thể không nhắc đến sàn gỗ Bỉ. Bỉ cũng là quốc gia có nền công nghiệp sản xuất ván gỗ ép hàng đầu Châu Âu. Cho đến thời điểm hiện tại, trên thị trường Việt Nam có 3 thương hiệu sàn gỗ được nhập khẩu nguyên hộp từ Bỉ gồm: sàn gỗ Quickstep, Pergo và Balterio. Với hơn 15 năm kể từ khi ra mắt, có thể nói sàn gỗ Quickstep đã khẳng định được vị thế của mình trong hàng chục mẫu ván sàn cao cấp Châu Âu. 

Sàn gỗ Bỉ

Nguồn: 1floor.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0866 661 139
Mã số : 17163575
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn