Sàn Gỗ Tự Nhiên Trong Nhà, Sàn Gỗ Ngoài Trời, Sàn Solid, Fjl Và Sàn Kỹ Thuật Là Gì ?

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Sàn nhà hay nền nhà là không gian đặc biệt giúp chúng ta di chuyển, đi lại chúng còn giúp sắp xếp và bố trí đồ nội thất và nhiều vật dụng khác. Trong các loại sàn gỗ phổ thông hiện nay, sàn gỗ tự nhiên được xem là vật liệu dùng lát sàn rất được chủ đầu tư công trình khách sạn, căn hộ và chung cư cao cấp lựa chọn.

Do môi trường cũng như yêu cầu về tính sử dụng, thẩm mỹ đối với không gian nền, sàn bên trong và bên ngoài toà nhà, căn hộ có chút khác biệt nên sàn gỗ bên trong và bên ngoài cũng có những yêu cầu kỹ thuật thiết kế cho phù hợp với từng loại công trình.

Sàn gỗ được lắp đặt bên trong toà nhà, căn hộ có lựa chọn đa dạng và phong phú hơn so với sàn gỗ ngoài trời do môi trường bên ngoài thường khác nghiệt hơn bên trong toà nhà. Sàn gỗ tự nhiên ngoài trời thường xuyên chống chịu, tiếp xúc trực tiếp với nắng, mưa và nhiều tác nhân khác do đó yêu cầu về độ bền và khả năng kháng nước, không bị biến dạng dưới ánh sáng và cái nóng của mặt trời là yêu cầu bắt buộc. Đối với dòng sàn gỗ ngoài trời gỗ tự nhiên, sàn gỗ teak hiện được xem là lựa chọn hàng đầu được nhiều chủ đầu tư dùng lắp đặt cho công trình ngoài trời như hành lang, ban công, sàn bể bơi…

Sàn gỗ tự nhiên gỗ sồi, gỗ óc chó, giáng hương, căm xe… là lựa chọn phù hợp cho không gian nội thất cao cấp bên trong căn nhà. Do ít chịu tác động trực tiếp của môi trường tự nhiên như sàn ngoài trời nên dòng sàn gỗ nội thất có xu hướng đề cao tính thẩm mỹ như vân gỗ màu sắc phù hợp với thiết kế và bố trí vật dụng xung quanh.

Sàn solid, sàn FJL và sàn kỹ thuật là gì?

Gia công ghép gỗ sồi, óc chó, teak, maple dùng sx sàn gỗ FJL | Bán tấm gỗ ghép dùng lát sàn gác lửng, gác xép

Trong các dòng ván lát sàn sử dụng vật liệu chính là gỗ tự nhiên, chủ yếu được phân ra 3 nhóm sản phẩm sau :

  • Sàn gỗ solid đây là loại sàn gỗ tự nhiên truyền thống của thị trường nội địa được làm hoàn toàn từ nguyên liệu gỗ tự nhiên rất được ưa chuộng hiện nay.
  • Sàn Fjl đây là dòng sàn gỗ rất được ưa chuộng ở các nước Châu âu, Mỹ và Nhật bản và nhiều nước phát triển vật liệu chính là gỗ tự nhiên kết hợp với công nghệ sản xuất ván gỗ tự nhiên ghép thanh được kết nối bằng mộng ghép gỗ và liên kết bằng keo ghép gỗ. Đây phương pháp giúp tận dụng tối đa gỗ nguyên liệu đồng thời loại bỏ nhiều khuyết tật gỗ, hạn chế cong vênh nứt tét sau khi lắp đặt và hoàn thiện công trình sàn gỗ.
  • Sàn kỹ thuật là kỹ thuật sản xuất sàn gỗ công nghiệp độc đáo bằng phương pháp dán lớp ván gỗ tự nhiên mỏng lên lớp ván nền là gỗ công nghiệp khác giúp tạo thành vật liệu sàn gỗ có tính thẩm mỹ cao có vân gỗ và chất liệu bề mặt sàn hoàn toàn là gỗ tự nhiên. (xem thêm bài viết ván gỗ phủ veneer gỗ tự nhiên)

Bài viết sơ lược về các loại sàn gỗ nội thất và sàn gỗ ngoài bạn có thể tìm hiểu chi tiết các loạn sàn gỗ tự nhiên theo link sau : https://medium.com/@sangotunhien

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 16044047
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn