Sàn Gỗ Ngoài Trời Smartwood Chất Lượng Cao Cấp

Liên hệ

57/8 Ql1A, Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tphcm




Sàn gỗ ngoài trời Smartwood cho không gian sống hiện đại



Từ trước đến giờ, gỗ tự nhiên luôn được khách hàng lựa chọn hàng đầu trong trang trí nội, ngoại thất cho căn nhà, vì nó mang nét sang trọng, tinh tế và ấm áp. Nhưng gỗ tự nhiên là nguồn tài nguyên đang cạn kiệt do sự khai thác tràn lan của con người. Vậy làm sao để thỏa mãn nhu cầu khách hàng mà không ảnh hưởng tới tài nguyên rừng. Nắm bắt nhu cầu đó, tập đoàn SCG Thái Lan đã nghiên cứu sáng tạo dựa trên giải pháp công nghệ xanh của Thụy Sỹ và ứng dụng sản xuất thành công sản phẩm “Sàn gỗ ngoài trời Smartwood”.


Sàn gỗ ngoài trời Smartwood Thái Lan là một sản phẩm ưu việt ứng dụng làm các hạng mục trang trí ngoài trời nhập khẩu từ Thái Lan và được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay bởi những tính năng khá ưu việt mà khó có sản phẩm nào bì được như có khả năng chống thấm tốt, độ chịu nước cao, cách nhiệt và độ bền tốt. Sàn gỗ ngoài trời Smartwood là vật liệu xanh thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng vì thế sản phẩm này nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường và được các kiến trúc sư rất ưa chuộng.



Sàn gỗ ngoài trời thegioivatlieu.net


Thành phần cấu tạo sàn gỗ ngoài trời Smartwood


Sàn gỗ ngoài trời Smartwood là sản phẩm gỗ nhân tạo tuy nhiên độ tương đồng so với các sản phẩm tự nhiên rất cao. Thành phần chính của sàn gỗ ngoài trời Smartwood 70% Cát xi măng và 27% sơ gỗ (cenlulose) trộn 3% keo ngoài ra không có chất phụ gia nào khác. Với công nghệ tiên tiến của Thụy Sỹ cùng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, sàn gỗ ngoài trời Smartwood có những ưu điểm rất lớn phù hợp với điều kiện thời tiết ngoài trời ở Việt Nam.


Ưu điểm của sàn gỗ ngoài trời Smartwood


  • Sử dụng xi măng portland nên độ chịu ẩm cực cao, chống ẩm mốc, mục nát
  • Dễ thi công và lắp đặt và vận chuyển
  • Mẫu mã đa dạng, màu sắc tinh tế giống vân gỗ thật
  • Dễ dàng thay đổi màu sắc theo ý muốn của gia chủ cũng như không gian kiến trúc
  • Là sản phẩm từ xi măng nhưng sàn gỗ Smartwood lại rất nhẹ
  • Không bắt lửa, cách âm, cách nhiệt tốt
  • Không mối mọt và không bị cong vênh

Sàn gỗ ngoài trời Smartwood luôn được đánh giá là sản phẩm sang trọng cho không gian ngoại thất. Không giống như các loại vật liệu lát sàn ngoài trời khác như gạch men, gạch đất đỏ, đá... Sàn gỗ ngoài trời Smartwood không những tạo lên không gian ngoại thất gỗ sang trọng mà còn gần gũi với thiên nhiên. Sàn gỗ ngoài trời Smartwood đang là xu hướng mới tại Việt Nam, rất phù hợp cho không gian ngoại thất của biệt thự nhà vườn.

Đăc tính kỹ thuật của sàn gỗ ngoài trời Smartwood

Sàn gỗ ngoài trời thegioivatlieu.net


Sàn gỗ ngoài trời Smartwood được ứng dụng rất nhều trong thiết kế không gian ngoài trời với đa dạng sản phẩm phù hợp với nhiều khu vực kiến trúc.


Ngoài ra trong sàn gỗ ngoài trời Smartwood được thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều không gian kiến trúc ngoài trời, màu sắc kiểu dáng như vân gỗ, vân đá,… với chất liệu này tạo sự nhẹ nhàng tránh được sự nặng nề trong thiết kế.


Sàn gỗ ngoài trời thegioivatlieu.net



Sàn gỗ ngoài trời Smartwood là lựa chọn sáng suốt cho ngôi nhà của bạn với đặc tính giống gỗ nhưng có khả năng siêu chịu nước sẽ giúp ngôi nhà của bạn sang trọng, lịch sự theo phong cách phương Tây và nét thơ mộng Á Đông.


Đến với Thế Giới Vật Liệu quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về các chất liệu sàn gỗ ngoài trời Smartwood, và sẽ chọn lựa được mẫu sản phẩm với kinh phí tốt nhất. Với những sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi tự hào mang lại vật liệu hoàn hảo nhất để giúp tạo ra không gian ấm cúng và sang trọng cho gia đình bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thông tin chi tiết nhất về sản phẩm.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY THẾ GIỚI VẬT LIỆU
Địa chỉ : 57/8 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, Tphcm
Tuấn Anh: 0902.544.368
Hoàng Lân: 0903.000.320

Email: thegioivatlieu.net@gmail.com

TÂY NGUYÊN & MIỀN TRUNG:
ĐC: 08 Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai
Tel: 0916.047.232 - Mr. Bình
Email: thegioivatlieugl@gmail.com



Bình luận

HẾT HẠN

0903 000 320
Mã số : 12445577
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn