Sàn Gỗ Giá Rẻ

169.000

14 Đặng Tiến Đông. Kp4, P.an Phú, Q2, Tp.hồ Chí Minh


Kính gửi quý khách hàng thân mến!

Lời đầu tiên SÀN GỖ QUANG MINH xin gửi tới quý khách hàng và đối tác lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất!

Kính thưa quý khách hàng, cùng với sự phát triển và sự đổi mới không ngừng của thị trường vật liệu trang trí nội thất , xu hướng sử dụng các chất liệu hiện đại, không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ, thân thiện với môi trường đang ngày càng được ưa chuộng.

Là một đơn vị tham gia trong thị trường phân phối và thi công trang trí nội thất, SÀN GỖ QUANG MINH là một trong những đơn vị có uy tín chuyên phân phối và thi công các sản phẩm sàn gỗ, sàn gỗ ngoài trời, sàn nhựa(vinyl), giấy dán tường, tranh dán tường…được nhập khẩu từ các nước châu Âu, châu Á như: Đức, Thuỵ Sỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia…

Ưu điểm vượt trội của những chát liệu trên đã được không chỉ khách hàng tại Việt Nam mà đã được giới chuyên môn và mọi gia đình trên toàn thế giới đánh giá cao. Với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng có thể áp dụng cho những công trình thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại, với nhiều mức giá hợp lý thích hợp phục vụ mọi đối tượng, QUANG MINH mong muốn đem đến cho quý khách hàng một giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực trang trí nội thất.

Với tiêu chí “ Mỗi công trình – Một niềm tin”, cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc, SÀN GỖ QUANG MINH tự hào là nhà phân phối, thi công và là một đối tác đáng tin cậy.

Trên tất cả chúng tôi hiểu rằng, có được sự thành công hôm nay ngoài sự nỗ lực không mệt mỏi của tất cả mọi thành viên còn có sự ủng hộ vô cùng quý giá của toàn thể quý vị khách hàng và các đối tác. Thêm một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất từ tận đáy lòng tới tất cả quý vị.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có được mức giá tốt nhất

Điện thoại: 0948368388 - 0918929139 Mr Vượng

Email: vuongle74@yahoo.com.vn

Website: sangoquangminh.com - sango.info.vn


Thông tin chung

Loại sàn Sàn gỗ siêu chịu nước
Loại gỗ công nghiệp
Hãng sản xuất Đức, Thuỵ sỹ, Malaysia...
Xuất xứ Đức, Thuỵ sỹ, Malaysia...

Bình luận

HẾT HẠN

0948 368 388
Mã số : 11187737
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn