Các Ứng Dụng Ellor Cho Môi Trường Nhiệt Độ Khắc Nghiệt Từ Từ 800 Độ C

Liên hệ

Khu Công Nghiệp Nam Thăng Long Thụy Phương, Liên Mạc, Từ Liêm



Gia công tia lửa điện (EDM) đã có một sự tăng trưởng đáng kể trên toàn thế giới trong thị trường gia công trên máy công nghiệp. Graphite tiếp tục phát triển trở thành vật liệu làm điện cực phổ biến thay thế điện cực đồng và điện cực hợp kim của đồng trong lĩnh vực gia công EDM.
Tất cả các loại thương phẩm graphite gia công EDM được bán ra dưới tên thương hiệu ELLOR, bao gồm các loại từ thô, trung đến tinh xảo cao. Chúng tôi nhận thấy rằng sự lựa chọn các loại EDM không chỉ được quyết định bởi những yêu cầu về hiệu suất gia công EDM đặc trưng mà còn bởi giá cả và kích cỡ khối. Chúng tôi có một dãy 6 loại thành phẩm đáp ứng toàn bộ những nhu cầu của các thợ máy EDM.
Graphite EDM của chúng tôi được bán thông qua cả hai hình thức bao gồm các nhà phân phối đặc biệt và các tổ chức CARBONE LORRAINE trên toàn thế giới với một trọng tâm lớn về sự hỗ trợ kỹ thuật và thời gian giao hàng nhanh chóng.
ELLOR+18 - Đây là Graphite có tỷ trọng trung bình. Graphite loại này cho phép quá trình gia công với cường độ dòng điện cao nhằm đạt tới sự hớt kim loại lớn, đáp ứng đòi hỏi của quá trình gia công thô và các ứng dụng trong việc rèn khuôn. Đồng thời nó tạo ra bề mặt tinh phù hợp với hầu hết các quá trình gia công bán tinh và chế tạo các khuôn nhựa.
ELLOR+20 - Đây là Graphite phổ biến, đạt tỷ lệ hiệu suất/giá thành rất tốt. Các đặc trưng của sản phẩm này cho phép tiến hành đồng thời hai quá trình gia công tinh và thô với cùng một điện cực. Các thợ máy EDM thường chọn graphite loại này để chế tạo các khuôn đúc nhựa cỡ lớn.

ELLOR+20C - Đây là graphite có tẩm đồng (35%). Graphite loại này cho phép quá trình gia công trên máy với điện cực rất phức tạp và các điều kiện gia công EDM bền. Người ta có thể sử dụng nó trong gia công volfram cacbua.
ELLOR+25 - Đây là loại Graphite phổ biến có chất lượng rất tốt. Tỷ trọng cao của graphite loại này tạo ra bề mặt tinh rất tốt, trong khi các tính chất cơ học của nó tạo ra sự ăn mòn điện cực thấp hơn khi ta sử dụng ELLOR+20.
ELLOR+30-Graphite tỷ trọng cao.Graphite loại này có sự hao mòn điện cực thấp và bề mặt tinh rất tốt.
ELLOR+35 - Graphite loại này có cấu trúc hạt mịn, được ứng dụng đặc biệt đối với quá trình gia công EDM hiệu suất cao, đòi hỏi độ chính xác và bề mặt tinh
.

 



Bình luận

HẾT HẠN

0437 524 759
Mã số : 1750576
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn