Bán Máy Dán Nhãn Chai Bán Tự Động Uy Tín - Chất Lượng Hcm

Liên hệ

70/5 Ấp 1, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh

Máy dán nhãn chai tròn bán tự động – máy dán nhãn chai bán tự động

Máy dán nhãn chai tròn bán tự động là một sản phẩm thuộc dòng máy dán chai hiện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Máy là thành quả của việc ứng dụng những khoa học công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay và là một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở, doanh nghiệp trong quá trình sản xuất của họ.

Vậy dòng máy dán nhãn chai bán tự động này có những đặc điểm gì nổi bật? Vai trò của nó như thế nào trong các dây truyền sản xuất tự động?

Hãy cùng chúng tôi - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy dán nhãn này nhé!

>>> Xem thêm máy dán nhãn chai tròn tự động

  • Sơ lược chung về dòng máy dán nhãn chai

Máy dán nhãn được dùng để dán tem nhãn thương hiệu lên các bao bì sản phẩm như chai, lọ, ống, hộp,... Đây là loại máy vô cùng cần thiết tại các xưởng, cơ sở sản xuất hoặc các nhà máy sản xuất sản phẩm hàng hóa. Máy dán nhãn cho năng suất làm việc cao hơn và chính xác hơn so với việc nhân công ngồi dán thủ công. Qua đó, máy giúp giúp cho quá trình sản xuất trở nên nhanh chóng, tiết kiệm chi phí thuê nhân công.

Trên thực tế, máy dán nhãn chai thường được kết hợp với máy chiết rót để tạo thành một dây truyền sản xuất khép kín và chuyên nghiệp hơn.

Dòng máy dãn nhãn chai tròn bán tự động là một trong nhiều thiết bị dán nhãn chai hiện đang được thị trường tiêu dùng ưa chuộng.

  • Máy dán nhãn chai tròn bán tự động là gì?

Giống như tên gọi của nó máy được vận hành một cách bán tự động, người dùng vẫn phải cấp sản phẩm vào máy bằng phương pháp thủ công bằng tay nhưng sau đó quá trình dán nhãn sẽ hoàn toàn do máy đảm nhiệm mà không cần sự can thiệp của người dùng nữa.

Khác hẳn với dòng máy dán nhãn chai thủ công, quá trình dán nhãn của máy được diễn ra nhanh chóng, chính xác và có tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra máy dán nhãn chai tròn bán tự động được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, thao tác sử dụng dễ dàng chỉ cần một nút bấm máy là máy đã được khởi động và vận hành.

So với phương pháp dán nhãn chai truyền thống thì việc sử dụng thiết bị dán nhãn này giúp nâng cao năng suất lao động lên một cách đáng kể không những như vậy còn cho ra những sản phẩm tem nhãn có tính thẩm mỹ cao và có sự chỉnh chu khi dán trênh bề mặt bao bì sản phẩm.

  • Một số ứng dụng của máy dán nhãn chai bán tự động

Máy dán nhãn chai bán tự động được đưa vào sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau, dưới đây là một số ứng dụng của dòng máy dán nhãn này trong hoạt động sản xuất hằng ngày:

- Dán nhãn trong công nghiệp mỹ phẩm

Làm đẹp đang là nhu cầu không chỉ của phái đẹp mà còn đang dần trở thành nhu cầu của đấng mày râu.

Sử dụng máy dán nhãn chai bán tự động cho mỹ phẩm góp phần cung cấp các thông tin cần thiết cho người sử dụng không những vậy nó còn giúp xây dựng thương hiệu của hãng và đông thời còn thể hiện sự sáng tạo cho sản phẩm

- Máy dán nhãn trong công nghiệp hóa chất

Trong ngành công nghiệp hóa chất, quá trình in nhãn phải đáp ứng yêu cầu rất lớn vì ngành này phải tuân theo các quy định pháp lý rất nghiêm ngặt.

Do đó, việc dán nhãn chính xác là vô cùng quan trọng để thể hiện trực quan các thông tin về các chất có trong sản phẩm và máy dán nhãn chai chắc chắn là một giải pháp bạn nên cân nhắc.

- Máy dán nhãn trong công nghiệp thực phẩm

Ngành công nghiệp thực phẩm là ngành luôn luôn phát triển vì đây là ngành trụ cột trong cơ cấu kinh tế nước ta hiện nay.

Nhu cầu của ngành này vô cùng cao và số lượng sản phẩm đầu ra rất lớn và khổng lồ. Chính vì vậy, phải cần một loại máy có tốc độ dán nhãn nhanh để có thể đáp ứng được nhu cầu khổng lồ của ngành này, đối với nghành này thì dòng máy dán nhãn chai tự động là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất.

- Máy dán nhãn trong ngành dược

Sản xuất thuốc là một ngành vô cùng quan trọng và cũng đang phát triển không ngừng trong những năm gần đây. Dòng sản phẩm này nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe của người dùng chính vì thế các hộp thuốc đòi hỏi cần được dán nhãn đầy đủ để thể hiện rõ ràng nhất mọi thông tin về sản phẩm.

Bên cạnh đó, số lượng thuốc cần sản xuất cũng ngày một tăng. Bởi vậy, máy dán nhãn cũng rất cần thiết trong ngành này.

- Máy dán nhãn trong ngành đồ uống

Đã bao giờ bạn mê mẩn trước nhãn dán tinh tế và tuyệt đẹp chưa? Nếu rồi thì chắc chắn bạn phải biết rằng, máy dán nhãn chính là yếu tố làm nên sự hoàn hảo đó.

Các sản phẩm đồ uống dường như là không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nhu cầu sử dụng của các loại sản phẩm này là cực kì cao. Máy dán nhãn chai góp phần quan trọng trong việc hoàn thiện sản phẩm.

  • Thông số kỹ thuật của máy dán nhãn chai tròn bán tự động

MODEL: CKM-DNT1

+ Nguồn điện: 220V/50Hz.

+ Tốc độ dán nhãn: 40-50 chai/phút.

+ Sai số dán: mm.

+ Công suất động cơ: 40W

+ Kích thước chai áp dụng: đường kính 15-120 mm

+ Kích thước nhãn tối thiểu: chiều rộng 26 mm * chiều dài 25 mm

+ Kích thước nhãn tối đa: chiều rộng 150 mm * chiều dài 230 mm

+ Kích thước máy: L680*W350*H459mm

+ Trọng lượng: 25 kg

Với những ưu điểm trên dòng máy dán nhãn chai bán tự động chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếu bạn là đơn vị, cơ sở sản xuất đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm, hàng hóa tiêu dùng... thì chúng tôi - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM khuyên bạn nên sử dụng dòng máy này cho dây chuyền sản xuất của mình, vì máy không những nâng cao năng suất làm việc mà máy còn coa thể tích hợp thâm những dòng máy khác như máy chiết rót, máy in date để có thể tạo ra một quy trình khép kín cho cơ sở của bạn.

Đây quả thực là một sản phẩm tuyệt vời đúng không nào, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM

70/5 ấp 1 Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Chăm sóc khách hàng: 091 239 2244 - 081 281 4455 - 0918 329 444 - 091 437 2244 - 0916 208 444 

Mail: chamsockhachhang.cokhichetao@gmail.com

Khiếu nại dịch vụ: 091.991.6644 - Mrs. Đào

------------------------------------------------------------------------------------

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 1, Tòa Viglacera Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (gần UBND Đại Mỗ)

092.961.9999 - 086.815.4444

Bình luận

HẾT HẠN

0812 814 455
Mã số : 16057014
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn