Lý Do Tại Sao Bạn Nên Mua Máy Dán Nhãn Chai Tự Động, Máy Dán Nhãn Chai Thủ Công?

Liên hệ

70/5 Ấp 1, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh

Máy dán nhãn chai tự động – máy dán nhãn chai thủ công

Máy dán nhãn chai tự động máy dán nhãn chai thủ công là hai dòng máy dán nhãn rất phổ biến hiện nay. Vậy chúng khác nhau như thế nào?

Với kinh nghiêm lâu năm trong lĩnh vực hoạt động chế tạo cơ khí, chúng tôi - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM đã có cơ hội đồng hành với nhiều khách hàng có quy mô lớn nhỏ khác nhau, đa số các khách hàng đến với chúng tôi đều có chung một thắc mắc máy dán nhãn chai tự động và thủ công cái nào tốt hơn và chúng khác nhau như thế nào mà có giá thành chênh lệch nhau như vậy?

Với bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi đó cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 

>>> Xem thêm sản phẩm tại đây

https://vatgia.com/cokhichetaovn

https://www.sendo.vn/shop/che-tao-may-mien-nam

http://cokhichetao.vn/ 

  • Đánh giá máy dán nhãn chai tự động và thủ công

Bất kỳ một dòng máy dán nhãn nào cũng sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, tuy vào nhu cầu sản xuấ, quy mô, yêu cầu sản phẩm đầu ra mà các doanh nghiệp, cơ sở nên lựa chọn những dòng máy phù hợp với mình nhất. Nhưng để lựa chọn được ít nhiều các doanh nghiệp, cơ sở phải hiểu được về đặc điểm cách thức vận hành của hai dòng máy dán nhãn chai này.

Trên thực tế việc in dãn tem nhãn cho sản phẩm cực kì qua trọng, tùy vào điều kiện của nhà sản xuất mà quá trình đó được diễn ra thủ công hay tự động.

  • Thế nào là máy dán nhãn chai thủ công?

Máy dãn nhãn chai cầm tay là dòng sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ có yêu cầu năng suất làm việc không quá cao. Máy có cấu tạo phần cơ khí khá đơn giản, dễ sử dụng tuy nhiên vẫn cần người sử dụng phải thao tác.

Thiết bị dán nhãn chai này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, nghành nghề khác nhau, đặc biệt thích hợp để dán bao bì sản phẩm vì máy có cấu tạo nhỏ gọn cho nên không gây khó khăn trong việc dán tem nhãn cho thành phẩm bằng tay.

Máy dán nhãn chai thủ công có công suất có thể lên tới 2000 sản phẩm/giờ. Đồng thời máy có độ bền cao, tiết kiệm được chi phí bảo trì chp các đơn vị, cơ sở, doanh nghiệp.

Máy có giá thành thấp nên sẽ là một giải pháp đồng thời cũng là một lựa chọn thông minh và tối ưu nhất cho các đơn vị, doanh nghiệp có quy mô sản xuất vừa và nhỏ, hộ gia đình mới kinh doanh hay các đơn vị kinh doanh theo hướng thương mại.

  • Thế nào là máy dán nhãn chai tự động?

Nếu đơn vị, cơ sở sản xuất của bạn cần cung cấp ra ngoài thị trường một số lượng hàng hóa lớn trong một ngày thì máy dán nhãn chai tự động sẽ là một giải pháp đúng đắn cho đơn vị, cơ sở của bạn. Dòng máy dán nhãn chai này có thể dán tem nhãn lên đa dạng các bề mặt bao bì sản phẩm khác nhau như: thủy tinh, nhựa, hũ, chai lọ, bề mặt tròn, dẹp… với một tốc độ nhanh, có độ chuẩn và chính xác cao đặc biệt cả quá trình dán nhãn được vận hành một cách hoàn toàn tự động nên hạn chế được tối đa chi phí thuê nhân công cũng như thời gian sản xuất.

Máy dán tem nhãn này dùng nhiều trong các nghành nghề khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, nông phẩm… tem nhãn được dán có sự đồng đều trên tất cả sản phẩm, chất lượng tem nhãn luôn được đảm bảo về độ chính xác, không bị bong tróc, nhăn và đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho bao bì sản phẩm.

Máy có thể tích hợp được chức năng in date hay kết hợp với các dòng mày in date khác giúp cho quy trình sản xuất của doanh nghiệp, cơ sở bạn trở nên chuyên nghiệp và khép kín.

  • Vậy nên mua máy dán nhãn tự động hay thủ công?

Như đã nói ở trên, bất cứ dòng sản phẩm nào cũng có ưu và nhược điểm riêng, còn tùy vào quy mô cũng như nhu cầu kinh doanh mà các đơn vị doanh nhiệp nên lựa chọn cho mình một dòng máy dán nhãn phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo chúng tôi- CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM có một số lời khuyên cho bạn:

-Nếu bạn là doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn, bạn cần cung cấp ra ngoài thị trường mỗi ngày trên 10.000 sản phẩm, thì bạn mua máy dán tem nhãn tự động.

- Cồn nếu doanh nghiệp bạn có quy mô nhỏ, số lượng sản phẩm cung cấp ra thị trường một ngày không nhiều thì bạn nên sử dụng máy dán nhãn chai thủ công.

Ngoài ra việc chọn lựa thiết bị dán nhãn bạn cần chú ý rằng tem nhãn sản phẩm cần được đảm bảo chất lượng khi dán lên thành phẩm không bị bong tróc, phải rõ nét, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

  • Thông số kỹ thuật của máy dán nhãn chai vuông bán tự động

- Điện áp: 220V/50Hz

- Công suất: 200 W

- Kích thước nhãn min: 26 x 25 mm

- Kích thước nhãn max: 150 x 300 mm         

- Kích thước chai: 15 – 150 mm

- Tốc độ dán nhãn: 20 - 40 sp/phut

- Độ chính xác: ±0.5 mm

- Đường kính tối đa cuộn nhãn:W: 20 – 150 mm, L: 30 – 290 mm

- Áp suất khí nén: 0.4-0.6 Mpa

- Đường kính lõi: 75 mm

- Trọng lượng: 25 Kg

- Kích thước máy: 670 x 515 x 288 ( L x W x H )

- Nhập khẩu: Cơ Khí Miền Nam

 

Hãy đến với chúng tôi - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy dán tem nhãn trên toàn quốc, đến với chúng tôi khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau, ngoài việc tư vấn định hướng kỹ rõ cho khách hàng chúng tôi còn đưa đến cho bạn một dịch vụ hậu mãi về sau với chính sách giao hàng và bảo hành tận nơi cho nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi làm việc và sử dụng sản phẩm bên công ty chúng tôi.

 

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM

70/5 ấp 1 Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Chăm sóc khách hàng: 091 437 2244 - 091 239 2244 - 081 281 4455 - 0918 329 444 - 0916 208 444 

Mail: chamsockhachhang.cokhichetao@gmail.com

Khiếu nại dịch vụ: 091.991.6644 - Mrs. Đào

------------------------------------------------------------------------------------

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 1, Tòa Viglacera Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (gần UBND Đại Mỗ)

092.961.9999 - 086.815.4444

Bình luận

HẾT HẠN

0812 814 455
Mã số : 16064396
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn