Nơi Bán Máy Dán Miệng Túi – Máy Hàn Miệng Túi Dập Chân Uy Tín Chất Lượng Hcm

Liên hệ

70/5 Ấp 1, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh

Máy dán miệng túi – máy hàn miệng túi dập chân

Máy dán miệng túi được xem là một giải pháp đóng gói tối ưu mang đến hiệu quả cao cho doanh nghiệp về cả chất lượng sản phẩm cũng như là độ thẩm mỹ của sản phẩm.

Và hiện nay dòng máy đóng gói này đang được khá nhiều đơn vị, cơ sở doanh nghiệp sử dụng. Nhưng làm sao để có thể sử dụng được hiệu quả các dòng máy này thì nó luôn là một nỗi băn khoăn thắc mắc của mỗi doanh nghiệp và cơ sở sản xuất hiện nay.

Trong bài viết này, chúng tôi - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM sẽ giới thiệu đến bạn đọc dòng máy dán miệng túi dập chân – đây cũng là một dòng máy dán miệng túi đã và đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường hiện nay đồng thời cũng hướng dẫn bạn cách sử dụng dòng máy này sao cho đạt hiệu quả tốt nhất mà vẩn đảm bảo được độ bền của máy.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

>>> Xem thêm tại đây

http://cokhichetao.vn/

https://www.sendo.vn/shop/che-tao-may-mien-nam

  • Máy hàn miệng túi dập chân là gì?

Tương tự như chiếc máy hàn miệng túi dập tay, chiếc máy hàn miệng túi dập chân là thiết bị sử dụng nhiệt độ làm nóng chảy mép túi nilon sau đó ép kín lại, nhằm để bảo quản hoặc đóng gói và vận chuyển thực phẩm, đồ dùng một cách dễ dàng, ngăn chặn không cho không khí, tác nhân bên ngoài và vi sinh vật xâm nhập vào làm hư hỏng sản phẩm, cũng như thay đổi tính chất lí hóa sản phẩm của bạn.

Tuy nhiên, khác với việc sử dụng tay để dập thì chiếc máy này sử dụng chân đạp vào bàn đạp phía dưới tạo ra lực ép để hàn miệng túi ni lông lại. Dòng máy dán miệng túi này có khả năng ép các loại túi với độ dày từ 2mm đến 3mm.

  • Ưu điểm của dòng máy hàn miệng túi dập chân

Cũng giống như các loại máy hàn miệng túi nói chung, chiếc máy hàn miệng túi dập chân giúp bảo quản đồ dùng, thực phẩm một cách hiệu quả, tránh việc để không khí, vi khuẩn xâm nhập gây hư hỏng thực phẩm. Không những bảo quản tốt thực phẩm trong tủ lạnh mà máy hàn miệng túi cũng sẽ giúp bạn giữ các loại thực phẩm khô khỏi bị các côn trùng, vi khuẩn xâm hại.

-Máy có khả năng hàn được các loại túi có chất nhiệu như: PE, PVC, túi tráng nhôm bạc, túi zip hay nilong dày hơn so với loại dập tay.

- Độ rộng đường hàn lớn, có thể hàn được trên 1cm với đường hàn chắc chắn, đẹp, có hình răng cưa, kín khít, sản phẩm không bị rách và không bị không khí lọt vào trong quá trình bảo quản cũng như vận chuển sản phẩm.

- Với lực hàn miệng túi mạnh, tốc độ nhanh vì thế cho năng suất tương đối cao, hàn được một lượng lớn túi thực phẩm và đồ dùng.

- Máy dán miệng túi hoạt động ổn định, dễ sử dụng, thao tác dễ dàng, giảm bớt sức lao động và cho hiệu quả làm việc cao hơn.Giúp cho người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho quá trình đóng gói và bảo quản sản phẩm.Dòng sản phẩm máy hàn dập chân có nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng phong phú với giá thành phù hợp với túi tiền của người dùng.

  • Một số lưu ý khi sử dụng máy hàn ép miệng túi

-Bạn nên lựa chọn loại túi nilon phù hợp, tùy vào độ dày của túi để điểu chỉnh, cài đặt máy sao cho phù hợp ví dụ như túi nilong dày thì phải tăng nhiệt độ lên và ngược lại.

- Không hàn mép các loại túi đóng sản phẩm đồ có nước như măng vì đây là loại máy hàn liên tục dạng nằm nên khi nghiêng túi để hàn miệng nước sẽ đổ ra ngoài gây chập điện hoặc hỏng máy.

- Cắm dòng điện phù hợp 220V.

- Không để máy hàn mép túi ở những nơi ẩm thẩm hoặc nước mặn vào máy.

  • Thông số kỹ thuật của máy dập chân cao Mayso

MODEL:ECD400M

 - Điện áp: 220 V

- Dây Maiso: 3 mm

- Chiều cao: 1m.

- có bàn tăng đơ

- Chiều dài dây maiso: 400 mm

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM về dòng máy hàn miệng túi dập chân cũng như một vài lưu ý nhỏ trong quá trình sử dụng dòng máy hàn miệng túi. Hy vọng, nó sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên mua máy hàn dập chân không và chọn ra cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Nếu bạn cần tư vấn hỗ trợ thêm thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

 

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM

70/5 ấp 1 Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Chăm sóc khách hàng: 081 281 4455 - 091 239 2244 - 0918 329 444 - 091 437 2244 - 0916 208 444 

Mail: chamsockhachhang.cokhichetao@gmail.com

Khiếu nại dịch vụ: 091.991.6644 - Mrs. Đào

------------------------------------------------------------------------------------

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 1, Tòa Viglacera Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (gần UBND Đại Mỗ)

092.961.9999 - 086.815.4444

Bình luận

HẾT HẠN

0812 814 455
Mã số : 16064364
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn