Đánh Giá Chi Tiết Về Sản Phẩm Máy Bọc Màng Co

Liên hệ

70/5 Ấp 1, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh

Máy co màng – các dòng máy rút màng co, bọc màng co phổ biến hiện nay trên thị trường

Sản phẩm máy co màng hiện trên thị trường có rất nhiều loại và đặc biệt đây là dòng sản phẩm hiện đang được khá nhiều đơn vị hiện nay ưa chuộng và tin dùng. Mặc dù có nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau nhưng người tiêu dùng thường chỉ sử dụng rất phổ biến với một số loại nhất định.

Sản phẩm này đã và đang mang lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Vì vậy mà ngày càng có nhiều dòng máy rút màng co được ra đời để có thể đáp ứng được đa dạng các nhu cầu sử dụng khác nhau của thị trường. Nó được xem là một “cánh tay” hỗ trợ rất đắc lực để góp phần giúp các đơn vị, cơ sở sản xuất, kinh doanh nâng cao năng suất làm việc cũng như là rút ngắn thời gian gia công sản phẩm và phân phối hàng hóa đem đến nguồn lợi nhuận tối ưu nhất cho các chủ doanh nghiệp, cở sở sản xuất.

Vậy hiện nay có những dòng máy bọc màng co thông dụng nào? Và chúng mang lại giá trị gì cho các doanh nghiệp?

Hãy cùng chúng tôi - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM đi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé!

>>> Xem thêm máy rút màng co

  • Những lợi ích mà dòng máy co màng mang lại

Không ai trong số chúng ta có thể phủ nhận được vai trò của dòng máy co màng này trong các quy trình sản xuất và đóng gói thành phẩm. Bởi máy mang đến cho người dùng những tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời như sau:

- Giúp tăng năng suất làm việc cho các dây chuyền sản xuất

Với việc sử dụng máy rút màng co vào trong các dây chuyền sản xuất. Sẽ giúp cải thiện cũng như nâng cao được năng suất làm việc lên rất nhiều lần hơn so với các phương pháp thủ công trước đây. Thêm vào đó, đơn vị sản xuất, doanh nghiệp cũng không cần sử dụng quá nhiều công nhân vào thực hiện công việc này điều này giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho các doanh nghiệp, cơ sở.

- Máy được vận hành đơn giản, dễ dàng, thân thiện và an toàn cho người dùng

Với việc sử dụng màng bọc màng co sản phẩm được làm bằng các chất liệu an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Việc bọc màng co cho sản phẩm giúp bảo vệ sản phẩm, hàng hóa được tốt hơn, chất lượng hơn và khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm của bạn, lấy được lòng tin của khách hàng là giá trị mà các doanh nghiệp, đơn vị luôn luôn hướng tới cũng là yếu tố quyết định sự tồn vong và phát triển của một doanh nghiệp.

- Mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm

Máy co màng sẽ tiến hành bo phủ màng co vừa vặn với bề mặt bào bi sản phẩm, căng bóng và không bị nhăn nhúm, góp phần tăng thêm nết thẩm mỹ hơn cho hàng hóa. Với các màng co bóng, trơn và sáng giúp cho hàng hóa thêm phần đẹp mắt hơn, bắt mắt hơn và hiện đại hơn. Đặc biệt, nhiều loại màng co có họa tiết sinh động cũng giúp cho sản phẩm trông thu hút ánh nhìn của khách hàng hơn.

  • Các dòng máy rút bọc màng co hiện nay

Như chúng ta đã biết trên thị trường có rất nhiều loại máy co màng khác nhau. Sau đây, chúng tôi - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM giới thiệu đến bạn một số loại được sử dụng phổ biến hiện nay như sau:

- Buồng co màng bán tự động

Chúng ta hãy cho hàng hóa cần sử dụng màng co vào trong túi màng. Công việc này có thể hoạt động tự động hoặc phải thao tác tay tùy theo loại máy đó là gì. Với một số máy cắt co màng tự động sẽ tích hợp cả hai khâu: cắt màng co và co màng, người sử dụng chỉ cần cấp sản phẩm vào máy sau đó tự động hệ thống của máy sẽ vận hành tạo màng bọc phía ngoài.

- Máy cắt co màng tự động

Đây là dòng máy có tích hợp cả hai tính năng cắt màng co và co màng trên cùng một dòng máy, máy được hoạt động hoàn toàn tự động và tân tiến, hiện đại hơn nhiều so với các dòng máy co màng khác.

- Máy co màng cầm tay

Sản phẩm máy cầm tay thường được ứng dụng để đóng màng co cho các chai, lọ, hay từng hộp lốc tự động. Màng co được bao gói cắt dán và đẩy vào buồng gia nhiệt co rút để tạo ra được lớp màng gọn đẹp. Chúng hoạt động không tốn nhiều thời gian giúp cho người dùng tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Trong các dòng máy co màng trên thì dòng máy cắt co màng tự động chữ L hiện đang là từ khóa “hot” trên thị trường hiện này vì đây là dòng máy được tích hợp hai tính năng cắt và co màng trên cùng một dòng máy.

  • Thông số kỹ thuật của máy cắt co màng tự động chữ L

Nguồn điện: 380V/220V

 

- Công suất: 7.5Kw

 

- Tốc độ băng tải: 0-10m/phút

 

- Kích thước gói: 200x100 mm

 

- Kích thước máy co màng:1200*750*1150 mm

 

- Năng suất: 400 gói/h

 

- Trọng lượng: 100kg

 

- Kích thước hầm co: 830*400*200 mm

 

- Tải trọng băng tải: 5kg

>>> Xem thêm máy rút màng co bán tự động

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM để được tư vấn và hỗ trợ thêm về dòng máy co màng sản phẩm này nhé!

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM

70/5 ấp 1 Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Chăm sóc khách hàng: 0916 208 444 - 091 239 2244 - 081 281 4455 - 0918 329 444 - 091 437 2244

Mail: chamsockhachhang.cokhichetao@gmail.com

Khiếu nại dịch vụ: 091.991.6644 - Mrs. Đào

------------------------------------------------------------------------------------

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 1, Tòa Viglacera Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (gần UBND Đại Mỗ)

092.961.9999 - 086.815.4444

Bình luận

HẾT HẠN

0812 814 455
Mã số : 16063764
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn