Nơi Cung Cấp Máy Chiết Rót Mỹ Phẩm, Máy Chiết Rót Dung Dịch, Máy Chiết Rót Định Lượng... Uy Tín Chất Lượng

Liên hệ

70/5 Ấp 1, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh

Máy chiết rót – máy chiết rót mỹ phẩm

Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng hóa, mỹ phẩm hay bạn là một đơn vị đóng gói thành phẩm tuy nhiên quy mô hoạt động của cơ sở bạn còn nhỏ, kinh doanh theo hướng hộ gia đình hay cơ sở bạn chỉ vừa mới đi vào hoạt động nhưng bạn mong muốn cơ giới hóa quá trình chiết rót thành phẩm của mình một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng tạo ra được sự đồng nhất giữa các sản phẩm.

Vậy giải pháp nào cho các đơn vị nhỏ lẻ như bạn?

Xuất phát từ chính nhu cầu thực tế trên mà dòng máy chiết rót đã ra đời để có thể phù hợp với những mô hình kinh doanh mới còn nhỏ lẻ và theo hướng kinh doanh thương mại.

Vậy dòng máy chiết rót mỹ phẩm này có những đặc điểm và nguyên lý hoạt động như thế nào?

>>> Xem thêm máy chiết rót 1 vòi

  • Máy chiết rót là gì?

Máy chiết rót là dòng máy chuyên dụng được dùng trong khâu chiết rót và đóng gói thành phẩm, hiện nay nghành công nghiệp sản xuất hàng hóa thực phẩm đang ngày càng phát triển cũng chính vì thế mà nhu cầu chiết rót thành phẩm của các đơn vị ngày càng cao đặc biệt là các dung dịch lỏng hay các dung dịch có độ xệt vừa phải thì việc sử dụng dòng máy chiết rót dung dịch sẽ là một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất.

  • Tại sao bạn nên sử dụng các dòng máy chiết rót định lượng?

Trên thực tế thì máy chiết rót dung dịch không còn quá xa lạ với các cơ sở sản xuất nhỏ và lẻ, hộ gia đình nhằm để tăng tính chuyên nghiệp trong quá trình sản xuất cũng như bảo quản tốt hàng hóa, nâng cao giá thị thương mại cho sản phẩm của họ trên thị trường.

Nhưng hiện nay cũng không ít đơn vị vẫn còn ngần ngại chưa đầu tư sử dụng sản phẩm này, có nhiều nguyên nhân, nhưng giá cả không phải là vấn đề vì có các dòng máy chiết rót dung dịch bán tự động có giá khá rẻ, hợp lí và phải chăng.

Bên cạnh đó cũng có không ít những đơn vị vẫn chưa hiểu rõ hết các giá trị mà dòng máy chiết rót này mang lại trong thời buổi công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay.

Vậy dòng máy chiết rót định lượng này sở hữu những tính năng ưu việt gì để có thể “chinh phục” được người tiêu dùng hiện nay?

- Máy chiết rót cho năng suất làm việc cao

Năng suất mà máy mang lại nhờ rút ngắn được các công đoạn chiết rót thành phẩm so với phương pháp làm thủ công trước đây. Các quá trình chiết rót diễn ra hoàn toàn tự động, chỉ cần vài thao tác cài đặt đơn giản, máy có thể tự chiết rót định lượng như các dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp.

Tùy vào mỗi dòng máy mà thường là chỉ cần từ 1-2 người là đã có thể vận hành tốt mỗi máy thay vì mỗi công đoạn, mỗi loại máy móc cần một người công nhân như làm thủ công như trước đây.

Điều này vô cùng quan trọng vì nó giúp cho các đơn vị, cơ sở sản xuất có thể thiết kiệm được chi phí thuê nhân công cũng như thời gian gia công sản phẩm từ đó hạ được giá thành sản phẩm tăng được tính cạnh tranh với các đơn vị khác kinh doanh cùng lĩnh vực.

 

- Tăng chính chuyên nghiệp, nhận dạng thương hiệu

Thú thật theo tâm lý của khách hàng cũng như của chính bạn thì việc mua cá sản phẩm được đóng gói chuyên nghiệp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn mác “hẳn hoi” thì vẫn được người tiêu dùng đón nhận hơn dù có giá thị trường cao hơn. Đây là vấn đề mà bất kỳ đơn vị sản xuất nào cũng quan tâm nếu có ý định cạnh tranh trên thị trường.

 

- Bảo quản hàng hóa tốt hơn

Sử dụng máy chiết rót ngoài năng suất cao thì còn giúp tuân theo các yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm trong đóng gói dung dịch thành phẩm. Đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng cũng như nhân nhân công tham gia sản xuất. Thêm nữa là việc bảo quản hàng hóa, thực phẩm được tốt hơn, vận chuyển đi tiêu thụ xa hơn cũng như tránh được các tác động của môi trường.

 

- Giá thành không quá cao

Giá thành là vấn đề không kém phần quan trọng, so với với các dây chuyền chiết rót tự động chuyên nghiệp có chi phí đầu tư từ vài trăm triệu đến cả tỉ đồng thì chi phí đầu tư cho các dòng máy chiết rót định lượng bán tự động hoặc tự động có thể phù hợp với nhiều đơn vị, cơ sở sản xuất.

Đồng thời nó là một giải pháp an toàn hạn chế bớt rủi ro cho các doanh nghiệp, cơ sở và nhanh chóng thu hồi lại vốn đầu tư mua máy ban đầu.

Một trong những dòng sản phẩm máy chiết rót mỹ phẩm hiện đang được khá nhiều khách hàng, cơ sở lựa chọn và tin dùng là dòng máy chiết rót dung dịch gạt tay A03.

  • Thông số kỹ thuật của máy chiết rót mỹ phẩm thủ công A03

MODEL: CKM-A03

- Phạm vi chiết rót: 5-50 ml

- Tốc độ chiết rót: 20-60 lần/ phút ( tuỳ lượng chiết rót và thao tác)

- Thể tích bồn chưa nguyên liệu: 10 L

- Vật liệu tiếp xúc inox 304

- Trọng lượng cả bao bì đóng gói: 14 kg

- Kích thước máy: 330 x 330 x 800 mm

  • Một số lưu ý khi sử dụng máy chiết rót dung dịch

Để giúp máy chiết rót hoạt động ổn định và thời gian sử dụng lâu dài, hãy lưu ý một số vấn đề sau đây:

-Bạn nên chọn chế độ chiết rót chậm đối với các dung dịch là các chất tạo bọt như xà phòng, dầu gội, sữa tắm,… Đây là cách giúp hạn chế bọt trào ra ngoài. Các dung dịch khác thì không cần thiết.

- Thường thì chu trình thời gian của máy chiết rót mỹ phẩm thường trong khoảng từ 0 đến 30 giây. Nhưng để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả thì nên cài đặt thời gian tối thiểu từ 4 giây. Điều đó giúp bạn có thời gian để thao tác đồng thời không làm dung dịch bị vương vãi ra ngoài.

- Không nên đặt máy ở những nơi ẩm ướt hay tiếp xúc nhiều với nước bởi đây là vị trí rất dễ gây ra chập điện, mất an toàn.

 

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM

70/5 ấp 1 Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Chăm sóc khách hàng: 0918 329 444 - 091 239 2244 - 081 281 4455 -  091 437 2244 - 0916 208 444 

Mail: chamsockhachhang.cokhichetao@gmail.com

Khiếu nại dịch vụ: 091.991.6644 - Mrs. Đào

------------------------------------------------------------------------------------

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 1, Tòa Viglacera Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (gần UBND Đại Mỗ)

092.961.9999 - 086.815.4444

 

Bình luận

HẾT HẠN

0812 814 455
Mã số : 16061621
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn