Nơi Cung Cấp Máy Chiết Rót Mỹ Phẩm Uy Tín Toàn Quốc

Liên hệ

70/5 Ấp 1, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh

Máy chiết rót – máy chiết rót mỹ phẩm

Máy chiết rót là dòng sản phẩm chuyên dụng để tách chiết dung dịch lỏng hay các dung dịch có độ sệt vừa phải vào các bao bì bao bì sản phẩm. Đây là một giải pháp đang được rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp sử dụng, hiện nay một doanh nghiệp thông minh là một doanh nghiệp có thể cung cấp ra ngoài thị trường một dòng sản phẩm nhưng có dung tích định lượng khác nhau nhằm để đáp ứng tối đa những nhu cầu người tiêu dùng từ nhu cầu cá nhân đến các nhu cầu sử dụng lớn hơn trong đời sống sinh hoạt hằng ngày.

Một minh chứng rõ ràng nhất đó là trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm dòng máy chiết rót mỹ phẩm đang được sử dụng rất phổ biến.

Vậy dòng máy chiết rót này có ưu điểm gì nổi trổi ?

Hãy cùng chúng tôi - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM tìm hiểu trong bài viết này nhé!

>>> Xem thêm máy chiết rót mỹ phẩm 

  • Máy chiết rót là gì?

Máy chiết rót là thiết bị được sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau. Sự xuất hiện của loại máy này đã giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa các chi phí sản xuất giảm được giá thành sản phẩm tăng được tính canh tranh cho các đơn vị, cơ sở sản xuất.

Bởi thế, ngày càng có nhiều loại máy chiết rót được đưa ra ngoài thị trường. Nhưng điều nay ngoài việc cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn thì bên cạnh đó thì nó cũng gây ra nhiều sự băn khoăn thắc mắc cho các doanh nghiệp bởi vì  khi có nhu cầu thì không phải ai cũng biết lựa chọn máy chiết rót nào sao cho hiệu quả và phù hợp nhất.

  • Đặc điểm của máy chiết rót dung dịch

Nó là công cụ giúp chia tách sản phẩm thành nhiều phần khác nhau với những định lượng thể tích khác nhau để đưa cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất.

Nếu là trước đây, thay vì sử dụng nhân công ngồi hàng giờ để chiết rót, phân tách sản phẩm nhưng lại không mang lại hiệu quả kinh tế cao, thì giờ đây tất cả đều được thu gọn vào một chiếc máy với dòng máy chiết rót dung dịch nó đã thay thế nhân công của bạn thực hiện việc chiết rót. Bên cạnh đó, nó sẽ giúp bạn- chủ các doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ.

Hiện nay, loại máy chiết rót này được ứng dụng rộng rãi trong các ngành mỹ phẩm, thực phẩm, đồ uống, hóa chất,... Để có thể tạo ra sản phẩm nhỏ gọn phù hợp nhu cầu người dùng thì việc chiết rót vô cùng quan trọng.

  • Cấu tạo của máy chiết rót mỹ phẩm

Mặc dù có nhiều mẫu mã khác nhau trên thị trường nhưng hầu hết các dòng máy chiết rót định lượng đều có cấu tạo và nguyên lí hoạt động giống nhau, CẤU TẠO của máy gồm:

- Hệ thống điều khiển hiện đại nhưng rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác là máy sẽ hoạt động được ngay.

- Độ bền bỉ theo thời gian: Chất liệu chính để làm máy chiết rót là thép không gỉ, inox cao cấp với khả năng chống ăn mòn tuyệt vời. Nhờ vậy, độ bền được đảm bảo theo thời gian.

- Thiết kế đầu chiết đặc biệt: Nhờ đầu rót có hình dạng đặc trưng mà nguyên liệu dễ dàng được chia ra và hạn chế tình trạng nhỏ giọt ra ngoài.

Một trong những dòng máy chiết rót hiện đang được khá nhiều người ưa chuộng và tin dùng là máy chiết rót 1 vòi bán tự động.

  • Đặc điểm của dòng máy chiết rót 1 vòi

- Máy chiết rót khí nén 1 vòi bao gồm các thiết bị: nút nguồn, thân từ thép không rỉ 304, hệ điều khiển tự động, vòi chiết, xi lanh, piston, …; thể tích chiết lớn, vận hành ổn định an toàn và rất đáng tin cậy.

- Máy có thể hoạt động dựa trên 2 cơ chế là tự động hoặc bán tự động (đạp cóc), với thể tích chiết dao động từ 50 – 500ml hoặc theo yêu cầu từ quý khách hàng.

- Máy chiết 1 vòi bán tự động sử dụng công nghệ van 3 ngã dạng gạt để chiết rót và định lượng sản phẩm. Nhờ công nghệ dạng gạt mà máy có thể chiết dung dịch dạng đặc và có thể chiết được các sản phẩm huyền phù (lỏng có hạt), chẳng hạn như sa tế, nước yến, mỹ phẩm dạng kem,…

- Dòng máy này sử dụng các khớp nối nhanh, giúp cho quá trình vận hành, vệ sinh thuận tiện và nhanh chóng hơn. Vòi chiết có các kích thước cơ bản như 4, 6, 8, 10, 12mm. Trên thân piston được gắn 2 cảm biến (sensor) để việc chiết rót và định lượng chính xác hơn.

- Năng suất của máy chiết rót mỹ phẩm cao, ổn định với chu trình chỉ từ 0 – 30s. Nguyên liệu chiết càng lỏng thì tốc độ máy chiết càng nhanh.

  • Thông số kỹ thuật của máy chiết rót 1 vòi bán tự động P250ML

MODEL: CKM-1P250ml

- Phạm vi chiết: 50-300ml

- Tốc độ chiết: 20-40 sản phẩm/phút (phụ thuộc vào dung tích chiết)

- Áp suất khí nén: 0,4Mpa

- Sai số: ± 1%

- Kích cỡ máy: 920*340*320 mm

- Trọng lượng máy: 50kg

Hãy liên hệ với chúng tôi - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM để chúng tôi có thể tư vấn định hướng kỹ hơn cho bạn. Với kinh nghiệm lâu năm của mình chúng tôi hoàn toàn tự tin về sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi mang đến cho khách hàng.

 

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM

70/5 ấp 1 Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Chăm sóc khách hàng: 091 437 2244 - 091 239 2244 - 081 281 4455 - 0918 329 444 - 0916 208 444 

Mail: chamsockhachhang.cokhichetao@gmail.com

Khiếu nại dịch vụ: 091.991.6644 - Mrs. Đào

------------------------------------------------------------------------------------

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 1, Tòa Viglacera Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (gần UBND Đại Mỗ)

092.961.9999 - 086.815.4444

 

Bình luận

HẾT HẠN

0812 814 455
Mã số : 16057034
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn