Cung Cấp Máy Bán Son Giá Rẻ Hcm

Liên hệ

70/5 Ấp 1, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh

Máy cán son – máy cán son mini

Son môi là được xem là vật bất ly thân và một không thể nào thiếu trong túi xách của chị em phụ nữ hiện đại, nó không chỉ đem lại vẻ đẹp mà khi tô son lên nó sẽ đem đến sự tự tin cho các chị em phụ nữ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tuy nhiên để có thể sản xuất ra các thỏi son môi nhỏ nhắn, xinh xắn như vậy lại không hề đơn giản chút nào.

Chính vì vậy, sự ra đời của máy cán son đã tạo ra một bước đột phá lớn trong nghành sản xuất son môi nói chung và nghành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm nói riêng.

Chúng ta hoàn toàn có thể nhận thấy rằng trong những năm gần đây nghành sản xuất mỹ phẩm đã và đang trở thành một trong những nghành công nghiệp vô cùng phát triển. Bởi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao và đa dạng mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau nhằm để đáp ứng tối đa các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

>>> Xem thêm tại đây

https://vatgia.com/cokhichetaovn

http://cokhichetao.vn/

https://www.sendo.vn/shop/che-tao-may-mien-nam

Máy cán son, máy cán son mini -CKCT - 0406 (Ảnh 1)

  • Vai trò và ứng dụng của máy cán son môi tự động

Trên thực tế để tạo ra một thỏi son đẹp, an toàn và đẳng cấp của sự chuyên nghiệp thì chúng tôi - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM có một lời khuyên cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nên chọn mua và trang bị cho cơ sở của mình những dòng máy làm son chuyên dụng.

Thực chất để có thể làm ra một thỏi son vừa đạt về chất lượng vừa có độ thẩm mỹ cao trong một khoảng thời gian ngắn thì quả là một quá trình không hề đơn giản, bởi nó còn phải trải qua rất rất nhiều giai đoạn và cần sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị mới có thể tạo ra được một dây chuyền sản xuất son tự động và khép kín.

Máy cán son môi được dùng để đảm nhận công đoạn cán son trong quá trình sản xuất son môi, công đoạn này vô cùng quan trọng nó quyết định đến chất lượng son của bạn.

Đây là thiết bị dùng để làm mịn và làm đồng đều nguyên liệu dạng bột màu hoặc màu dẻo hay dạng nước như son thỏi, son nước, son kem… Dòng máy nghiền bột son này cho ra thành phẩm rất chất lượng, đồng đều màu với chất nền có độ mịn cao, không bị bọt khí, không xảy ra hiện tượng vón cục.

Đây chắc chắn là một thiết bị lý tưởng và đáng tin cậy cho các cơ sở sản xuất mỹ phẩm hiện nay.

Máy cán son, máy cán son mini -CKCT - 0406 (Ảnh 2)

  • Dây chuyền sản xuất son môi tự động

Đa số thì quy trình sản xuất son ở các hãng mỹ phẩm hay trong phòng thí nghiệm sản phẩm mới gần giống nhau, tuy nhiên công thức và tỷ lệ sẽ được giữ kín tuyệt đối và không hề giống nhau.

Dẫu vậy, về cơ bản một cây son thành phẩm sẽ có những thành phần chính bao gồm: sáp, chất tạo màu và kem dưỡng ẩm. Mà tùy vào nhà sản xuất sẽ có cách pha trộn tỷ lệ thành phần theo công thức riêng của mình và nấu chảy hỗn hợp đó.

Một dây chuyền sản xuất son tự động được diễn ra như sau:

- Đầu tiên hỗn hợp sáp, chất tạo màu và kem dưỡng sẽ được phối trộn với nhau theo một tỷ lệ trước đó bằng một chiếc máy trộn nguyên liệu. Bên cạnh đó, máy cán son sẽ được dùng để để cán và nghiền hỗn hợp gồm chất tạo màu, chất oxy hóa thành những miếng mỏng đảm bảo hỗn hợp được nghiền đều đồng bộ đến từng chi tiết nhỏ, mịn màng nên giúp nguyên liệu có độ mịn cao không gây vón cục và dễ dàng trộn đều cào nhau hơn.

- Cuối cùng hỗn hợp sau khi đã được trộn đều và gia nhiệt vừa phải sẽ được đưa qua máy chiết rót mỹ phẩm để tiến hành chiết rót và hoàn thiện sản phẩm.

Cả quá trình trên đều diễn ra hoàn toàn tự động và khép kín.Qủa thật để có thể tạo ra một thỏi son đưa đến tay người tiêu dùng đẹp cả về chất lượng và mãu mã quả thật là không hề dễ dàng và đơn giản.

  • Thông số kỹ thuật của máy cán son 5KG/H

Máy cán mầu S65 là loại máy cán 3 trục phù hợp cán cho các nguyên liệu dán như sơn, mực in, mầu sắc. Nó được sử dụng rộng rãi trong việccán mẫu của các phòng thí nghiệm.

Thông số kỹ thuật

- Đường kính con lăn; Phi 65 mm

- Chiều dài làm việc của con lăn: 125 mm

- Tốc độ cán/phút:      

- Tốc độ chậm: 32 vòng/phút

- Tốc độ trung bình: 89 vòng/phút

- Tốc độ nhanh: 250 vòng/phút

- Công suất động cơ: 0.75kW

- Hiệu suất nghiền khoảng: 5kg/h

- Kích thước ngoài: 440*420*400mm

- Khối lượng khoảng: 60 kgMáy cán son, máy cán son mini -CKCT - 0406 (Ảnh 3)

  • Đặc điểm chính của máy cán son

- Máy được thiết kế với 3 trục ép, có tay nắm điều chỉnh khe ép và bộ vét trục giúp sản phẩm vận hành liên tục mà không bị nóng motor hay trầy xước trục ép.

- Hệ thống dây chuyền tải kết hợp với xích giúp máy khởi động nhẹ nhàng, không bị giật, không gây bắn vương vãi sản phẩm.

- Kết cấu máy cán son môi bán tự động vững chắc, độ cân bằng cao không bị rung lắc khi vận hành. Người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ ép.

- Máy vận hành ổn định, tiếng ồn thấp, công suất cao, tiết kiệm điện.

Nếu bạn đang còn băn khoăn thắc mắc về dòng máy này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM sẽ giải đáp cũng như được tư vấn kỹ hơn nhé!

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM

70/5 ấp 1 Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Chăm sóc khách hàng: 0918 329 444 - 091 239 2244 - 081 281 4455 - 091 437 2244 - 0916 208 444 

Mail: chamsockhachhang.cokhichetao@gmail.com

Khiếu nại dịch vụ: 091.991.6644 - Mrs. Đào

------------------------------------------------------------------------------------

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 1, Tòa Viglacera Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (gần UBND Đại Mỗ)

092.961.9999 - 086.815.4444

Bình luận

HẾT HẠN

0812 814 455
Mã số : 16053282
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn