Thời Trang Xuống Phố Cùng Nón Bảo Hiểm Kiểu Dáng Vespa

99.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


Nón bảo hiểm kiểu dáng Vespa được thiết kế với kiểu dáng thời trang, hiện đại, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Lớp vỏ ngoài làm từ nhựa ABS -  Loại nhưa chuyên dùng để sản xuất nón bảo hiểm có khả năng chịu tác động của ngoại lực cao. Lớp trong nón có đệm dày, cứng, bằng phẳng ôm trọn vòng đầu mang đến cảm giác thoải mái và có khả năng bảo vệ cao khi xảy ra va chạm. Khóa nón bền, có miếng giữ cằm để cố định mũ, giúp mũ không bị rớt khi đang sử dụng cùng với dây quai dài, dễ điều chỉnh và phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Màu sắc : đỏ, đen, café sữa. Trọng lượng 550gr, xuất xứ Việt Nam, phù hợp cả nam lẫn nữ. Mua hàng online, có ngay Nón bảo hiểm kiểu dáng Vespa chỉ 99.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/non-bao-hiem-vespa

 

Ngày nay chiếc nón bảo hiểm đã trở thành người bạn đồng hành của tất cả mọi người khi tham gia giao thông. Một chiếc mũ bảo hiểm thời trang nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn là lựa chọn hàng đầu.

Nón bảo hiểm kiểu dáng Vespa cực thời trang – bảo vệ an toàn cho bạn trên mọi nẻo đường.

Bên ngoài là lớp nhựa tổng hợp ABS, hình cầu phẳng, siêu bền, giảm được lực tác động. Bên trong nón có lớp lót mỏng bằng sợi poly giúp tạo cảm giác thoải mái cho người đội.

Lớp nệm trong làm bằng polyestere, êm, thấm hút mồ hôi, chịu được lực va chạm tốt.

 

Khóa nón bền, dây quai dài dễ dàng điều chỉnh phù hợp với nhiều người. 

Lưỡi trai phía trước mũ là lớp nhựa cao cấp và rất chắc chắn.

Kiểu dáng thời trang, sành điệu phù hợp cho cả nam và nữ. Với trọng lượng nhẹ chỉ 500gr, tạo cảm giác thoải mái nhất khi đi đường.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 8661991
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn