Nón Bảo Hiểm Kiểu Thái Chỉ 105.000

105.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè Tp.hcm


Thời trang xuống phố cùng chiếc nón bảo hiểm kiểu Thái xinh xắn, hiện đại mang lại sự an toàn tối đa cho bạn khi vi vu bằng xe máy với tem CR bảo đảm chất lượng. Bên ngoài là lớp nhựa tổng hợp ABS, hình cầu phẳng, siêu bền, giảm được lực tác động. Lớp nệm trong làm bằng polyestere, êm, thấm hút mồ hôi và chịu được lực va chạm tốt. Bên trong nón có lớp lót mỏng bằng sợi poly giúp tạo cảm giác thoải mái cho người đội. Phía trước mũ thiết kế gương chống bụi, cản gió, an toàn và thời trang. Mua hàng online, có ngay Nón bảo hiểm cao cấp kiểu Thái chỉ 95.000

Hotline : 0974 02 62 64

http://thitruongmua.com/home.ce?dealId=222

Ngày nay, nón bảo hiểm trở thành bạn đồng thành thân thiết của chúng ta trên mọi nẻo đường. Một chiếc nón chất lượng không chỉ bảo vệ an toàn cho ta mà còn mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với khuôn mặt và tính cách của mỗi người. Chính vì thế, khi chọn mua nón bảo hiểm, bên cạnh việc chú ý đến chất lượng nón thì mẫu mã, kiểu dáng của nón cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm.

 

 


 

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nón bảo hiểm kiểu Thái

Xuất xứ: Việt nam

Màu sắc: Đỏ - đen, vàng - đen, trắng - đen, xám - đan, hồng – đen

Khối lượng: 540 + 50g

Kích thước: 56 x 85cm

Chất liệu: nhựa ABS.

 

 


 

 

 

 


 

 

Nón bảo hiểm kiểu Thái có độ bền cao. Nón được làm từ nhựa ABS – chất liệu chuyên dùng cho nón bảo hiểm – có khả năng chịu tác động của ngoại lực cao. Trong khi đó, lớp trong nón có đệm dày, cứng, bằng phẳng, ôm trọn vòng đầu mang đến cảm giác thoải mái và có khả năng bảo vệ cao khi xảy ra va chạm. 

 

 


 


 


 

 

Khóa nón bền, dây quai dài, dễ điều chỉnh, phù hợp với nhiều người.

 

 


 

 

Kính chắn gió được làm từ chất liệu tốt, có góc quan sát rộng, hình ảnh trung thực, thoải mái gập lại mà không lo bị gãy. Kính giúp bảo vệ mắt khỏi tác động của gió bụi, nhất là khi bạn chạy xe trên những quãng đường dài.

 

 


 

Ngoài ra, nón còn có một lớp viền da bên ngoài, được may bằng chất liệu cao cấp, che chắn cho cổ và mang tính thẩm mỹ cao.

 

 


 

 

Nón bảo hiểm kiểu Thái có thiết kế trẻ trung với màu sắc đa dạng. Với 5 màu đỏ - đen, vàng - đen, trắng - đen, xám - đan, hồng – đen, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với mình. 

 

 


 

 

Hãy MUA để sở hữu ngay chiếc mũ bảo hiểm thời trang, đảm bảo chất lượng này nhé các bạn!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 8474975
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn