[Thanh Lý] Xe Nâng Thương Hiệu Komatsu

49 triệu

154 Quốc Lộ 1A- Tân Thới Hiệp Quận 12- Tp Hồ Chí Minh

◙ Nổi tiếng nhất trong các dòng xe Nhật Bãi được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm là minh chứng cho chất lượng cao cấp của thương hiệu xe nâng này. Độ bền cao cùng năng suất làm việc ổn định, đây là khoản đầu tư đáng giá cho doanh nghiệp.

◙ Xe nâng thương hiệu Komatsu nổi bật với các mức tải trọng: xe nâng komatsu 1.5 tấn (giá xe nâng komatsu 1.5 tấn), xe nâng komatsu 2 tấn, xe nâng komatsu 2.5 tấn, xe nâng komatsu 2.5 tấn cũ, xe nâng komatsu 3 tấn (giá xe nâng komatsu 3 tấn),…

◙ Komatsu là một công ty đa quốc gia, chuyên sản xuất các thiết bị cho ngành xây dựng, khai thác khoáng sản; một số thiết bị quân sự hay thiết bị phát điện sử dụng nhiệt. Công ty Komatsu có trụ sở chính tại Nhật Bản.

◙ Xe nâng Komatsu luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm mẫu xe nâng cũ. Sản phẩm được thiết kế theo công nghệ hiện đại với hệ thống bơm thủy lực hỗ trợ nâng hạ hàng hóa nhẹ nhàng. 

◙ Bên cạnh đó, xe nâng Komatsu được đánh giá là thương hiệu số 1 của Nhật Bản với khả năng vận hành mạnh mẽ, độ bền, tính ổn định cao, đảm bảo được chất lượng mà giá thành vẫn hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí đầu vào cho khách hàng.

Xem thêm các sản phẩm xe nâng Komatsu tại: 

https://xenangnhapkhau.com/product-tag/xe-nang-komatsu/

Liên hệ: 

Website: https://xenangnhapkhau.com/

Địa chỉ: 154/1 Quốc lộ 1A Phường Tân Thới Hiệp Quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0987.115.148

Email:

Congnghiepsg@gmail.com - Marketing.cnsg@gmail.com

Fax: 0838496080

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0987 115 148
Mã số : 16749833
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn