Bảng Giá Nhận Làm Mũ Bảo Hiểm

50.000

Tầng 4 – 18H Cộng Hòa, Phường 4, Q.tân Bình, Tphcm

Mũ Bảo Hiểm In Logo làm quà tặng quảng cáo Thương Hiệu Doanh Nghiệp. Blue Sea cung cấp nón bảo hiểm quảng cáo – Nón bảo hiểm quà Tặng – Nón bảo hiểm thiết Kế in logo theo yêu cầu. Bảng giá nhận làm mũ bảo hiểm in logo theo yêu cầu liên hệ Mr Thẩm 0938.965.069

MŨ BẢO HIỂM IN LOGO CÔNG TY

Mũ bảo hiểm in logo công ty – Một phương pháp marketing thương hiệu, một kênh quảng cáo hiệu quả nhất mà các công ty, doanh nghiệp đã và đang áp dụng cho những chiến dịch quảng cáo quảng bá thương hiệu của mình. Bạn cũng đang muốn tìm 1 chiến dịch riêng cho mình?
Hãy đến với Blue Sea, công ty sản xuất nón bảo hiểm để được tư vấn, tham khảo mẫu mã và bảng giá mũ bảo hiểm in thương hiệu công ty với giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Nhận làm mũ bảo hiểm

Xem thêm: Nón bảo hiểm làm quà tặng

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG MŨ BẢO HIỂM IN LOGO CÔNG TY LÀM SẢN PHẨM QUẢNG CÁO.

Mũ bảo hiểm là món đồ vô cùng thiết yếu đối với mỗi người chúng ta, và là một vật dụng bảo vệ chúng ta khi tham gia giao thông trên mọi nẻo đường. Chính vì sự phổ biến đó mà các công ty đã sử dụng nó là một kênh quảng cáo thương hiệu hiệu quả nhất.
Hiện nay, mỗi người khi tham gia giao thông bắt buộc phải đổi mũ bảo hiểm, chính vì thế, quảng bá sản phẩm, thương hiệu bằng những chiếc nón bảo hiểm in logo, in tên công ty sẽ mang thương hiệu của bạn đến với nhiều người nhất và hiệu quả nhất.

Xem thêm: Đơn vị sản xuất, gia công nón bảo hiểm quảng cáo giá rẻ

BẢNG GIÁ NHẬN LÀM MŨ BẢO HIỂM IN LOGO QUẢNG CÁO, QUÀ TẶNG TẠI BLUSEA

Bên Công ty Blue Sea chúng tôi, có rất nhiều mũ bảo hiểm có mẫu mã rất đa dạng, như: mũ bảo hiểm nửa đầu, mũ bảo hiểm 3/4, mũ bảo hiểm moto, mũ bảo hiểm Vespa, … cùng với 3 loại chất liệu: Mũ bảo hiểm loại 1, loại 2, loại 3 Cho Quý khách hàng lựa chọn.Đối với loại Nón Bảo Hiểm Nửa Đầu:

  • Mũ bảo hiểm loại 1: được làm từ nhựa ABS nguyên sinh, “bao đập không vỡ” cho Quý khách hàng an tâm về sản phẩm. Keo trên nón là keo tốt, mũ có tem chống hàng giả, có kiểm định sản phẩm. nón bảo hiểm loại 1 có giá giao động từ 65.000 đồng đến 85.000 đồng.
  • Mũ bảo hiểm loại 2: Mũ được làm từ nhựa ABS nguyên sinh, mũ có tem chống hàng giả, có kiểm định sản phẩm. Loại nón này có giá từ 75.000 đồng đến 44.000 đồng.
  • Mũ bảo hiểm loại 3: Mũ được làm từ nhựa BB, có giá giao động từ 70.000 đồng đến 44.000 đồng.

Blue Sea hỗ trợ thiết kế và vận chuyển miễn phí cho Quý khách hàng trong khu vực HCM.

XƯỞNG NHẬN LÀM MŨ BẢO HIỂM THEO YÊU CẦU SỐ LƯỢNG LỚN

Công ty Blue Sea được biết đến là một Xưởng nhận sản xuất mũ bảo hiểm uy tín tại TPHCM, với:

  • Quy mô về xưởng: xưởng sản xuất mũ bảo hiểm Blue sea có địa chỉ tại: Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TPHCM với diện tích hơn 1000m2 đáp ứng yêu cầu sản xuất những đơn hàng nón bảo hiểm sll với thời gian nhanh chóng.
  • Đội ngũ công nhân viên: với số lượng công nhân chuyên nghiệp, lành nghề hơn 60 người ở tất cả các khâu, xưởng Blue Sea đáp ứng được yêu cầu sản xuất những đơn hàng mũ bảo hiểm sll với thời gian nhanh chóng.
  • Giá thành: Đơn hàng của Quý khách được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên giá thành sản phẩm sẽ rẻ và tốt nhất trên thị trường.
  • Chất lượng: Mũ bảo hiểm sản xuất tại Blue Sea đạt tiêu chuẩn chất lượng kiểm định kỹ thuật Quốc gia và có chứng nhận chất lượng ISO 9001:2015. 
  • Thời gian sản xuất: thời gian sản xuất nhanh chóng từ 7 – 10 ngày. Nếu quý khách cần gấp chúng tôi hoàn toàn có thể sắp xếp, ưu tiên cho quý khách.
  • Vận chuyển: Blue Sea liên hệ khách hàng, sắp xếp vận chuyển tận nơi cho Quý khách hàng.
  • Dịch vụ thanh toán, công nợ ưu đãi.

Ngoài ra, Blue Sea còn có đội ngũ nhân viên văn phòng, địa chỉ tại: Toà Nhà Sumikura, tầng 2, số 18H Cộng Hoà, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM giúp tư vấn mẫu mã, lên thiết kế để khách hàng có được sản phẩm ưng ý nhất.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ KHI LÀM NÓN BẢO HIỂM THEO YÊU CẦU

Thiết kế và sản xuất nón bảo hiểm quảng cáo theo yêu cầu chính là công cụ truyền thông đắc lực của người tặng (các doanh nghiệp, công ty, dịch vụ…) dùng để tặng quà cho khách hàng và quảng cáo thương hiệu. Vậy nên bạn cần cân nhắc đặt nón bảo hiểm số lượng lớn, ít nhất là từ 100 nón trở lên.

Tại sao lại như vậy? Bạn thử nghĩ mà xem, thương hiệu của bạn muốn được nhiều người biết đến đòi hỏi có một quá trình, và tất nhiên 5 – 7 mũ không thể làm nên câu chuyện phải không nào.

Thông thường, khi các chương trình khuyến mại hay thúc đẩy doanh số bán hàng thường kéo dài ít nhất là 3 ngày. Sẽ rất không hay nếu quà tặng cho khách hàng lại thiếu hụt ngay trong thời điểm diễn ra của chương trình. Điều đó thậm chí còn gây nên cái nhìn phản cảm đối với sự không trung thực của công ty.

Bên cạnh đó, khi bạn đặt hàng với số lượng lớn thì đương nhiên khả năng thương hiệu của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và giá thành cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều. Bỏ ra ít chi phí mà hiệu quả mang đến ngoài sức mong đợi, tại sao lại không nhỉ?

Vậy để tiết kiệm chi phí khi làm nón bảo hiểm theo yêu cầu. Blue Sea khuyến khích khách hàng nên đặt số lượng ít nhất từ 100 nón/mũ Bảo hiểm trở lên để chuẩn bị cho chiến dịch quảng cáo thương hiệu một cách tốt nhất, mang lại hiệu quả cao nhất.

CÁC MẪU BẢO HIỂM QUẢNG CÁO, QUÀ TẶNG MÀ CÔNG TY CHÚNG TÔI ĐÃ LÀM

ĐỊA CHỈ NHẬN LÀM MŨ BẢO HIỂM IN LOGO QUẢNG CÁO

Blue Sea Với thế mạnh nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng nón bảo hiểm làm quà tặng công ty. Chúng tôi nhận làm nón bảo hiểm quà tặng theo yêu cầu của quý công ty để tăng tính nhận diện. Các dòng nón bảo hiểm do công ty chúng tôi cung cấp đều đảm bảo chất lượng tốt theo tiêu chuẩn an toàn Việt Nam.

Hỗ trợ thiết kế và in ấn theo yêu cầu của khách hàng, để đáp ứng mặt nhận diện thương hiệu của công ty tốt hơn. Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng ta sẽ hỗ trợ tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí theo ý tưởng. Giúp cho công ty có thể dễ dàng thể hiện được ý tưởng của mình lên chiếc nón bảo hiểm quà tặng.

LÝ DO NÊN CHỌN XƯỞNG SẢN XUẤT MŨ BẢO HIỂM BLUSEA

LÝ DO NÊN CHỌN BLUE SEA ĐỂ ĐẶT GIA CÔNG SẢN XUẤT NÓN BẢO HIỂM

– Chúng tôi có đội ngũ tư vẫn nhiệt tình làm việc có trách nhiệm cao và chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí.
– Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng, màu sắc, cung cấp toàn quốc.
– Giao hàng nhanh, tiết kiệm chi phí cho những khách hàng ở xa.
– Chúng tôi luôn kiểm tra cẩn thận sản phẩm trước khi đưa tơi tay người tiêu dung và chúng tôi rất có trách nhiệm với những đơn hàng của mình.
– Mẫu mã đa dạng, phong phú, nhiều chủng loại đpẹ, bắt kịp thời đại và có thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
– Giá thành phải chăng, và có nhiều ưu đãi đối với những đơn hàng có số lượng lớn.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA NÓN BẢO HIỂM KHI ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI BLUE SEA

– Vỏ mũ được làm bằng nhựa ABS – đây là nguyên liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng cao được dùng để sản xuất vỏ mũ bảo hiểm với khả năng chống đâm xuyên và va đập từ bên ngoài khi người sử dụng gặp tai nạn.
– Lõi xốp hấp thụ xung động được sản xuất với xốp EPS cao cấp mang lại tác dụng hấp thụ xung động bảo vệ người sử dụng .
– Vải lót được lựa chọn với khả năng hút ẩm, thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoáng mát, dễ chịu cho người sử dụng.
– Dây đeo được làm với nhiều lớp vô cùng chắc chắn, có sự đàn hồi vừa phải, không co giãn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
– Khóa mũ bảo hiểm quảng cáo được làm từ nhựa cao cấp với tuổi thọ sử dụng lên tới hơn 10.000 lần bấm dùng.
– Với phần kính thì sản xuất với nguyên liệu cao cấp, có khả năng chống lóa, chống tia UV vượt trội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea
Địa chỉ: Tầng 4 – 18H Cộng Hòa, Phường 4, Q.Tân Bình, TPHCM
Cơ Sở Hà Nội: 180 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: nguyentham@blueseaco.vn
Hotline: 0938.965.069 Ms.Thẩm | Ms.Thẩm 0938.965.069

Bình luận

HẾT HẠN

0938 965 069
Mã số : 16664975
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn