Chuyên Sản Xuất Mũ Chất Lượng, Mũ Xuất Khẩu. Nhận Thiết Kế, In Ấn, Mẫu Miễn Phí

50.000

243/36/32  Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

limac công ty sản xuất nón bảo hiểm quảng cáo, quà tặng. Công ty có xưởng sản xuất lớn,sản xuất nhanh, thiết kế mẫu miễn phí, giao hàng tận nơi free.

Chuyên sản xuất mũ chất lượng, mũ xuất khẩu. nhận thiết kế, in ấn, mẫu miễn phí

Công ty sản xuất Mũ Nón Bảo Hiểm số lượng lớn, đạt chuẩn, nhiều năm uy tín tại TpHCM, miễn phí giao hàng và tư vấn, hợp đồng từ 100 nón

Công ty sản xuất nón bảo hiểm chất lượng uy tín

công ty nón bảo hiểm limac chuyên cung cấp và phân phối mũ bảo hiểm in logo thương hiệu, sản xuất mũ bảo hiểm số lượng lớn theo yêu cầu làm quà tặng - Giá sỉ tại 0902334778

Công ty TNHH Limac

Email: ctylimac@gmail.com

0772 043 025 

Việc tìm hiểu các loại mũ bảo hiểm có chức năng bảo vệ phù hợp cho mỗi chuyến đi với những cây số dài ngắn khác nhau là cần thiết. Dưới đây là 5 loại mũ bảo hiểm cơ bản.

Mũ bảo hiểm nửa đầu (Mũ ½, Half-Face)

Là loại mũ bảo hiểm chỉ che một nửa đầu trên, ta dễ dàng bắt gặp trên từng con phố ở Việt Nam với độ phổ biến của loại mũ này. Với trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn và thông thoáng, mũ ½ vô cùng thích hợp để di chuyển trong thành phố (hoặc dưới 20km) với tốc độ chậm.

Mũ bảo hiểm nửa đầu hãng Andes Mũ bảo hiểm nửa đầu hãng Andes này có giá trong khoảng 250 ngàn đồng

 

Mũ bảo hiểm nửa đầu Shoei Hãng shoei Mũ bảo hiểm 1/2 chita Mũ bảo hiểm 1/2  có giá trên dưới 200 ngàn đồng

 

Tuy nhiên, loại mũ bảo hiểm này có tính chất bảo vệ thấp nhất vì nó chỉ bảo vệ được nửa phần đầu phía trên của mỗi người. Do đó, không thích hợp để đi đường xa hay lái xe  quá nhanh.

Giá thành cho mỗi chiếc mũ bảo hiểm loại nửa đầu chuẩn chất lượng khoảng 170 ngàn trở lên. Các thương hiệu mũ chính hiệu có thể cân nhắc như: andes, chita, ace, honda,…

Mũ bảo hiểm ¾ (Open-Face)

Mũ bảo hiểm ¾ được thiết kế để bảo vệ phía sau đầu và hai bên tai. Kiểu dáng này nhằm hạn chế các tạp âm ồn ào xung quanh hoặc chắn gió khi đi đường, giúp cho người đội di chuyển dễ dàng hơn. Với tỷ lệ bao phủ lớn hơn, dĩ nhiên là mức độ bảo vệ đầu cho chúng ta tốt hơn.

Mũ bảo hiểm 3/4 (open face) Royal Mũ bảo hiểm 3/4 (open face) Royal có giá khoảng 300 ngàn đồng Mũ bảo hiểm 3/4 NT Max Mũ bảo hiểm 3/4 NT Max trên Shopee được giảm giá với giá khoảng trên dưới 200 ngàn

Đa số các mũ bảo hiểm 3/4 đều có kính chắn gió ở phía trước, do vậy nó cũng có tác dụng ngăn cản gió táp vào mặt của người đội khi lái xe. Tuy nhiên, nếu không may gặp tai nạn thì mũ ¾ này không thể giúp bạn hạn chế chấn thương vùng cằm.

 

mũ bảo hiểm 3/4 Mũ bảo hiểm 3/4 với kính chắn

Mũ ¾ phù hợp cho người hay đi quãng đường dài, nhưng vẫn có thể dùng đi lại trong thành phố; chúng không quá cồng kềnh như loại mũ trùm kín đầu và cũng khá thông thoáng như loại mũ 1/2.

Các hãng có mũ bảo hiểm ¾ uy tín như: Royal, BullDog, Shark,…

Mũ bảo hiểm trùm kín đầu (Full-Face)

Fullface là loại mũ bảo vệ tốt nhất cho người đội với thiết kế phủ kín đầu, bao gồm hết phần đầu phía sau và phần trước mặt bao gồm cả phần cằm phía dưới, giúp bảo vệ tối đa cho chúng ta khi tham gia giao thông.

Việc bổ sung phần bảo vệ cằm là rất cần thiết và quan trọng vì vùng cằm là phần có khả năng bị tổn thương rất nặng nề mỗi khi gặp tai nạn. Mũ bảo hiểm Fullface chỉ chừa ra duy nhất phần quan sát khu vực mắt, nhưng hãng vẫn thiết kế tấm nhựa chắn ở khu vực này trong suốt hoặc sơn màu (tiếng Anh gọi là Visor)nhằm chống nắng hay chống tia cực tím, tùy loại.

mũ bảo hiểm fullface Hình ảnh mũ bảo hiểm fullface

Nhiều người cho rằng mũ này nóng và bí bách, nhưng đa số các mũ Full-Face (FF) hiện nay đều được cải thiện hệ thống lưu thông khí khá tốt. Một số mũ còn được hãng trang bị thêm một kính Visor nhỏ thứ hai nằm phía, ngay trước mắt người đội, có thể kéo lên hạ xuống dễ dàng để tăng cường khả năng chống chói của mũ.

mũ bảo hiểm fullface Mũ Fullface AGU thích hợp để đi phượt đường dài và có khả năng bạo vệ tối đa phần đầu của người điều khiển phương tiện.

Các hãng mũ hầu như đều có dòng Fullface như Agu, Shark, Evo,..

Mũ bảo hiểm Modular (Flip-up)

Mũ bảo hiểm kiểu Flip-up còn được biết đến tên gọi khác là mũ bảo hiểm lật hàm, hay lật cằm. Sở dĩ nó có tên gọi này vì mũ được thiết kế kết hợp giữa mũ 3/4 và mũ Fullface. Phần bảo vệ hàm, cằm có thể lật lên trên.

mũ bảo hiểm fullface Mũ bảo hiểm Flip-up với chức năng lật phần chắn ngang cằm và kính

Tuy nhiên, không như mũ fullface truyền thống được đúc khuôn liền lạc chắc chắn, mũ bảo hiểm modular có phần hàm được nối với mũ bằng ốc vít để có thể lật lên. Vì vậy, xét về độ an toàn bảo vệ chắc chắn phần hàm sẽ không bằng kiểu dáng fullface truyền thống.

mũ bảo hiểm fullface Mũ bảo hiểm flip-up khi lật phần chắn ngang cằm và kính

Người đội có thể hút thuốc, uống nước, nghe điện thoại trong khi vẫn đội mũ. Điều này giúp người đội tiện lợi hơn rất nhiều so với loại Fullface.

Ngoài ra còn có loại mũ gồm cả 2 kính chắn gió và kính râm che nắng tích hợp trong mũ tiện dụng.

Có thể kể đến như Royal, Andes, Jiekai, Soman, GXT, Yohe là những hãng tầm trung phù hợp đại đa số. Cao cấp hơn có những thương hiệu như AGV, HJC, Arai với chất lượng vượt trội nhưng giá thành cao hơn.

Mũ bảo hiểm “cào cào” Off-road (motocross)

Mũ bảo hiểm Off-road khác với các dòng mũ còn lại ở phần vành lưỡi trai kéo dài hơn và phần chắn ngang cằm góc cạnh hơn. Với kiểu dáng mũ này, ánh nắng sẽ được che đi đáng kể. Phần cằm, phía trên và đằng sau đầu vẫn được bảo vệ.

mũ bảo hiểm fullface Mũ bảo hiểm Off-road hay còn gọi là mũ “cào cào”

 

Dòng mũ bảo hiểm này không có kính che cố định bởi ý tưởng thiết kế là để tối ưu sự thông thoáng và nhẹ nhất có thể. Người dùng có thể tích hợp mặt nạ để tránh bụi hoặc đeo kính râm để tạo phong cách riêng.

mũ bảo hiểm fullface Phần lưỡi trai dài hơn các dòng mũ khác, giúp che ánh nắng tốt hơn

Với phần lưỡi trai dài, off-road không phù hợp với đoạn đường cao tốc khi xe chạy nhanh. Phần lưỡi trai sẽ cản gió và biến đầu bạn thành “con diều” khi đi với tốc độ cao.

Lưu ý: Nên chọn mũ có kích cỡ phù hợp với đầu, vì mũ bảo hiểm phải vừa vặn mới có thể bảo vệ bạn tối ưu nhất. Vậy nên, bạn nên kiểm tra size theo hãng mũ nhé!

Mỗi loại mũ bảo hiểm đều được thiết kết với tính năng riêng, phù hợp với mức độ di chuyển khác nhau. Hãy tìm hiểu và chọn cho mình một loại mũ phù hợp để bảo vệ bản thân tốt hơn nhé!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 15506786
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn