Chỉ 99.000 Có Ngay Nón Bảo Hiểm Có Kính Chống Bụi Nbc

99.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


Nón bảo hiểm có kính chống bụi NBC với bên ngoài là lớp nhựa cứng, thân trơn nhẵn được in họa tiết chữ viết rất sành điệu, thời trang.Bên trong là lớp xốp dày được bọc lớp đệm êm, che cả đầu và tai. Dây và khóa nón chắc chắn, có nút điều chỉnh độ ngắn dài giúp vừa vặn với đầu của bạnSản phẩm còn có kính chắn gió, che chắn, bảo vệ đôi mắt khỏi bụi bẩn và ánh nắng mặt trời.Đặc biệt lỗ thông gió được thiết kế ở 4 góc nón giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn khi đi đường dài.Màu sắc: đen, xanh đen, xanh ngọc, đỏ, trắngXuất xứ: Việt Nam. Trọng lượng: 0,55kg. Mua hàng online , có ngay Nón bảo hiểm có kính chống bụi NBC chỉ  99.000 so với giá gốc 180.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/non-bao-hiem-tat-ca/Non-bao-hiem-co-kinh-chong-bui-NBC

Tai nạn giao thông đang ngày càng trở nên đáng sợ, một chiếc nón bảo hiểm tốt sẽ bảo vệ tối đa sức khỏe bạn. Nhưng nón bạn đang sử dụng liệu có đảm bảo chất lượng? Nón bảo hiểm thời trang có trang bị kính chắn gió và lỗ thông gió mà Mua Chung giới thiệu cho bạn kỳ này sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn hơn khi lưu thông trên đường.

 

Bề mặt bên ngoài trơn nhẵn, không có gờ và cạnh sắc, được in họa tiết rất nổi bật và sành điệu - Ảnh thật sản phẩm

Ảnh thật sản phẩm

Lớp xốp bên trong dày 2 cm được bọc nệm êm, nón che cả đầu và tai, dây khóa chắc chắn có nút điều chỉnh độ ngắn dài vừa vặn với đầu bạn. Đây là những yếu tố chính làm nên một chiếc nón bảo hiểm đạt chất lượng.

Ảnh thật sản phẩm

Kính chắn gió bằng nhựa trong, giúp che chắn bụi bẩn và giảm ánh nắng mặt trời nhưng không che tầm mắt bạn. Điểm đặc biệt ở nón bảo hiểm chính là thiết kế lỗ thông gió ở 4 góc. Bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu như khi sử dụng nón bảo hiểm thông thường, cho bạn được thoải mái khi chạy đường dài.

 

 

 

Nhiều màu sắc thời trang, cá tính - Ảnh thật sản phẩm


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 11409953
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn