Cho Thuê Cổng Hơi, Cổng Chào Hơi Giá Rẻ

Liên hệ

56B/73 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, Tp.hcm

CHO THUÊ CỔNG HƠI CỔNG CHÀO

Cho thuê cổng hơi cổng chào với nhiều mẫu mã và hình thức khác nhau. Cổng hơi thường được sử dụng trong các chương trình sự kiện như lễ khai trương, động thổ, khởi công hay những ngày hội được tổ chức ngoài trời, với chi phí thuê thấp nhưng mang lại hiệu quả quảng cáo cao, vì thế dịch vụ cho thuê cổng hơiluôn là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Để tăng hiệu quả quảng cáo, tạo điểm nhấn cho thương hiệu của mình, cổng hơi sẽ được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng để tăng thêm hiệu quả , nếu như thương hiệu của bạn là màu xanh trắng, thì chúng ta có thể lựa chọn một cổng hơi màu xanh và dán decal màu trắng, hoặc thương hiệu của bạn mang màu đỏ, chúng ta có thể kết hợp một cổng hơi màu đỏ dán decal nội dung màu trắng hoặc vàng...

Hoặc trong những chương trình lớn, chúng ta có thể chọn một cổng hơi kết hợp cặp rồng nằm ngay phía trên cổng hơi, cặp rồng sẽ tượng trưng cho sự phát triển bền vững và thành công của doanh nghiệp. 

Ngoài dịch vụ cho thuê cổng hơi, chúng tôi còn nhận sản xuất cổng hơi theo yêu cầu của khách hàng, và trong một sự kiện, chúng ta không thể thiếu các thiết bị như âm thanh - ánh sáng, nhà bạt, bàn ghế, trụ inox, rối hơi....chúng tôi luôn có đầy đủ các thiết bị và nhân sự để tổ chức một sự kiện hoàn hảo. 

Cho thuê cổng hơi khai trương căn hộ mẫu

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/12/1606908444-fzm.jpg

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/12/1606908479-cpg.jpg 


Tùy theo mặt bằng tổ chức mỗi nơi mà chúng ta sẽ có những cổng hơi phù hợp với địa lý của mình, chúng ta không thể dựng một cổng hơi 15m cho mặt bằng 10m, hoặc những vị trí không thông thoáng như vướng dây diện, cây cối....Vì thế, để lựa chọn được một dịch vụ cho thuê cổng hơi vừa ý nhất, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn có một cổng hơi hợp lý phù hợp với chương trình của mình. Thiết bị của chúng tôi luôn được đảm bảo để làm hài lòng bạn và khách hàng của bạn.

 

THÔNG TIN LIÊN LẠC

CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN MIỀN NAM

Điện thoại: 028. 62.742.483

sukienmiennam@gmail.com, thuphan078@gmail.com

Website: sukienmiennam.com


Tin Liên quan

 

Bình luận

HẾT HẠN

0862 742 483
Mã số : 13893402
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn