Review Về Máy Ra Lốp Xe Chất Lượng Có Giá Cực Tốt

54.676

Số 2 Đường D1 Kp 1 Phường Linh Tấy

Review về máy ra lốp xe chất lượng có giá cực tốt

Việc mua một chiếc máy ra lốp xe phù hợp với tài chính, quy mô xưởng, chất lượng và bền bỉ thực sự không hề dễ với những người mới vào nghề. Để giúp bạn có thêm kinh nghiệm chọn mua máy tháo vỏ xe chất lượng, phù hợp, hãy dựa theo tiêu chuẩn theo bài viết sau đây nhé.

Mục đích xuất hiện của máy ra lốp xe

Máy tháo vỏ xe là thiết bị giúp người dùng có thể lấy lốp xe ra khỏi bánh xe một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất mà không tốn quá nhiều sức lực hay thời gian. Đây là một thiết bị không thể thiếu trong các gara xe, giúp thể hiện tính chuyên nghiệp khi làm việc. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại khác nhau, việc tìm kiếm máy ra lốp xe phù hợp sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn.

Cùng với sự phát triển của kinh tế và nhu cầu thị trường, các thợ sửa xe cũng cần phải trang bị cho mình những loại máy tháo lốp xe tốt nhất, đảm bảo thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như thu hút khách hàng nhiều hơn.

Cập nhật giá của máy ra lốp xe

Máy ra lốp xe đây là một sản phẩm điện máy công nghiệp nó có tác dụng hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sửa chữa lốp ô tô hoặc lốp xe máy. Mà khi sử dụng loại máy tháo vỏ xe nó giúp cho các thợ tiết kiệm được rất nhiều công sức. Máy tháo lốp xe giảm thời gian thao tác và quan trọng nhất là việc an toàn trong quá trình sửa chữa lốp xe.

Thành phần cấu tạo của máy tháo vỏ xe gồm: Mâm xoay, mỏ vịt, bàn đạp, bộ phận ống khí, bộ phận tách mép lốp. Các bộ phận này được liên kết với nhau, và sử dụng linh hoạt giúp trong quá trình sửa chữa lốp và nó là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các thợ sửa chữa.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy tháo lốp xe khác nhau hầu hết giá tầm trung cũng từ 15.000.000đ đổ lên. Cũng tùy theo dòng máy tháo vỏ xe mà số tiền chi ra khác nhau. Có dòng máy của ý có giá tới 26.000.000đ, tuy cao nhưng đảm bảo về mặt chất lượng, ra vào lốp chính xác hơn các loại thông dụng.

Chi tiết các dòng máy ra vỏ được ưa chuộng nhất tại cửa hàng chúng tôi:

Máy ra vào lốp SUNTEK LP 810 

---> Gía 16.500.000đ

Máy ra ra vào lốp SUNTEK LP 910 

----> Gía: 18.000.000đ

Máy ra vỏ OMEGA T 601

-----> Gía: 21.000.000đ

Liên hệ mua hàng trực tiếp: 0948.23.23.28 - 0967.23.23.28

Bình luận

HẾT HẠN

0948 232 328
Mã số : 16950627
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn