Lựa Chọn Sử Dụng Bình Phun Bọt Tuyết Đúng Đắn

Liên hệ

Số 2 Đường D1 Phường Linh Tây Quận Thủ Đức

Đối với qui mô kinh doanh vừa và nhỏ

Bình phun bọt tuyết thì phân loại theo dung tích và bạn nên lựa chọn cho phù hợp ở điểm này để tránh lãng phí. Thường thì các tiệm rửa xe máy oto, thì theo quy mô lớn sẽ chọn loại bình 18l. Vì với lượng dung dịch này họ sẽ đủ sử dụng trong 1 ngày.

Thân bình được làm hoàn toàn bằng inox không rỉ nên  bạn hãy yên tâm sử dụng lâu dài. Tất cả các phụ kiện trên thân bình đều có để thay thế. Thiết kế hợp lí gọn nhẹ giúp bạn dễ setup không gian nơi làm việc của mình. Bình bọt tuyết pallas được trang bị vòi phun 10 li  dây dài 4m tầm phun khoảng 3m thuận tiện cho bạn sử dụng và thao tác. Xem trực tiếp sản phẩm tại thiết bị G7

Đối với qui mô kinh doanh lớn

Còn các bình có dung tích lớn hơn thì thường được dùng trong các trung tâm chuyên chăm sóc xe oto. Ở gần các khu đô thị nơi tập trung nhiều xe hơi thì lượng khách sẽ đông hơn. Nhu cầu sử dụng dung tích sẽ cao hơn. Nên việc lựa chọn bình có dung tích lớn như vậy là hoàn toàn hợp lí.

Các loại dung tích của bình phun bọt tuyết lớn có thể lên đến 22L, 30L, 40L,.. Tuy nhiên là mức giá của các bình này không chênh lệch quá lớn. Hoàn toàn phù hợp cho chọn mua. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1614656229-qrv.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0948 232 328
Mã số : 16237634
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn