Lưới Quây Sân Bóng Đá Dệt Máy Gút Rất Chắc Chắn Có Tại Hà Nội

15.000

2 Cầu Cốc, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Lưới bao sân bóng đá

ĐỊA CHỈ BÁN LƯỚI CHẮN SÂN BÓNG GIÁ RẺ



Dùng lưới che chắn cho sân bóng là cách đơn giản, rẻ tiền nhưng những chủ sân vẫn muốn tìm loại lưới giá rẻ để tiết kiệm chi phí đầu tư cho sân bóng. Vậy nơi nào bán lưới chắn sân bóng giá rẻ?


Không chỉ được dùng trong bóng đá, lưới che chắn sân bóng còn được dùng phổ biến trong bóng chuyền, tennis,... Dùng lưới che chắn cho sân bóng là cách đơn giản, rẻ tiền nhưng những chủ sân vẫn muốn tìm loại lưới giá rẻ để tiết kiệm chi phí đầu tư cho sân bóng. Vậy nơi nào bán lưới chắn sân bóng giá rẻ?

Vai trò của lưới chắn sân bóng

Lưới chắn sân bóng là hệ thống lưới ô vuông bao quanh bên ngoài sân bóng. Lưới sân bóng có vai trò chính là giữ cho bóng trong khu vực sân, không bay ra ngoài. Là người chơi bóng chắc chắn đã không ít lần bạn cảm thấy bực tức khi phải chạy ra ngoài nhặt bóng khiến trận đấu bị rời rạc, chưa kể còn gây nguy hiểm khi bóng rơi vào người đang tham gia giao thông trên đường hay rơi vào cửa kính.

Lưới chắn sân bóng tiết kiệm chi phí đầu tư

Với mức giá chỉ khoảng vài ngàn đồng một mét vuông, hơn nữa độ bền lại từ 5 đến 10 năm, lưới bao quanh sân bóng được nhiều chủ sân lựa chọn thay cho các vật liệu căng sân bóng khác. Nhiều chủ sân cũng ưa thích dùng lưới vì có nhiều màu sắc lựa chọn. Đa phần họ đều thích màu xanh vì tạo hiệu ứng ánh sáng tốt. Ngoài ra do đặc tính không bám bụi, không thấm nước mưa nên hầu như trong suốt quá trình sử dụng, chủ sân không cần phải vệ sinh lưới mà lưới vẫn rất sạch sẽ.

Địa chỉ bán lưới chắn sân bóng giá rẻ

Lưới bao quanh sân bóng hiện có bán tại nhiều cơ sở trên toàn quốc, trong đó có công ty Tân Gia Bảo.

Các sản phẩm lưới rào sân bóng đá của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ những cơ sở sản xuất lưới che nắng hàng đầu trên thế giới, trong đó có cả những sản phẩm lưới của Việt Nam. Các sản phẩm đều có tem mác đầy đủ và có phiếu bảo hành kèm theo nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng.

Về giá thành, Tân Gia Bảo luôn đảm bảo giá lưới sân bóng vô cùng cạnh tranh. Quý khách mua lưới với số lượng lớn còn được mua với giá ưu đãi và có thể được giao hàng tận sân bóng nếu muốn.

Quý khách có nhu cầu mua lưới sân bóng chất lượng cao với giá thành phải chăng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

 

 

--















MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

 

Đinh Thủy - 094 880 1011



Wedsite: www.golfimg.com 

 


Công ty chuyên cung cấp lưới an toàn các loại, lưới bao che xây dựng, lưới chắn cầu thang, lưới che sân tennis, lưới bóng đá, lưới che nắng, lưới nuôi trồng thủy hải sản, lưới golf, lưới nhựa mắt cáo, lưới dù trang trí, lưới cước, lưới lồng nuôi cá, lưới chắn côn trùng, lưới an toàn, lưới chắn cửa container, lưới cẩu hàng, lưới bọc đuôi xe oto, dây đai các loại...

 

Chuyên cung cấp cáp bọc nhựa, cáp nhúng dầu, cáp lõi đay... tăng đơ, ốc xiết cáp...

Chuyên tư vấn thiết kế sân tập golf, mini golf trong nhà.

Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn...


Chuyên nhận thi công các công trình Lưới an toàn.

















Bình luận

Xưởng sản xuất lưới

Lưới Chắn Sân Bóng Đá Mua Xe Máy Tại Hà Nội Lưới Bao Sân Bóng Đá Mua Xe Máy Cu Tại Hà Nội Lưới Chắn Bóng Đá Bóng Đá Hà Nội Giày Bóng Đá Hà Nội Hà Nội Bóng Đá Lưới Giăng Sân Bóng Đá Lưới Sân Bóng Đá Đá Tại Hà Nội Lưới Vây Sân Bóng Đá 2Mm Xe Máy Tại Hà Nội Sửa Máy Giặt Tại Hà Nội Lưới Chắn Sân Bóng Giá Máy In Tại Hà Nội Bóng Bay Tại Hà Nội Vé Máy Bay Tại Hà Nội Hà Nội Giày Đá Bóng Bán Xe Máy Tại Hà Nội

HẾT HẠN

0948 801 011
Mã số : 16041324
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn