Thiết Kế, Thi Công Sân Bóng Cỏ Nhân Tạo

Liên hệ

Tầng M3, Tòa Ct1- Sudico- Kđt Mỹ Đình, Mỹ Đình, Hà Nội


Công Ty TNHH LƯỚI CÔNG TRÌNH chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt cỏ nhân tạo cho sân bóng đá, sân tennis, sân vườn, sân golf,... Với sự đa dạng về chủng loại cỏ, giá cả cạnh tranh, các loại cỏ chúng tôi cung cấp có nguồn gốc từ Mỹ, Ý, Trung Quốc… chất lượng đạt tiêu chuẩn FIFA, quy trình thi công bài bản hiện đại với các máy móc thiết bị tối tân, đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm đảm bảo việc sử dụng công trình đạthiệu quả cao nhất.

 

Để đảm bảosự hoàn hảo cho công trình sân bóng đá cỏ nhân tạo, ngoài sự đảm bảo về mặt sân cỏ công ty chúng tôi còn tư vấn và thi công lắp đặt hệ thống điện đạt tiêu chuẩn, đảm bảo độ ổn định trong quá trình sử dụng.

 

Với cáccông trình đã cung cấp, thi công, lắp đặt cỏ nhân tạo, Công ty TNHH LƯỚI CÔNG TRÌNH đã mang đến công trình đạt mỹ quan và chất lượng cũng như giá thành hợp lý cho nhà đầu tư. Từ đó được sự tin cậy của nhà đầu tư, chúng tôi đã phát triển hệ thống xây dựng các sân bóng đá mini cỏ nhân tạo khắp các tỉnh thành trong cả nước.

 

Bảo hànhchu đáo từ 3 đến 10 năm.

 

Ngoài Cỏ nhân tạo, Công ty TNHH LƯỚI CÔNG TRÌNH còn cung cấp và thi công các loại cỏ thật cho sân vườn, sân golf nhỏ.Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, cùng với các chuyên gia về thể thao, về sân vườn, sân golf mini tại vườn cho các resort sử dụng công nghệ cao trong xây dựng sân vườn, từ việc chọn lựa loại cỏ, thiết bị hệ thống tưới nổi, thiết bị hệ thống thoát mặt sân …. cho đến các công đoạn thi công xây dựng bảo trì bảo dưỡng mặt sân.

Công ty TNHH LƯỚI CÔNG TRÌNH  công ty đưa cỏ Bermuda – Mỹ chuyên dụng cho mặt sân vườn, mini golf trong vườn về trồng tạo cảnh quan đẹp và môn thể thao golf cho khách nước ngoài. Bermuda có mặt cỏ mịn như tơ, không cản trở đường bóng lăn, rể cỏ dài không bị boong tróc, thân cỏ chịu va đập tốt, khả năng sinh trưởng và phát triển nhanh, bảo trì bảo dưỡng đơn giãn với chi phí thấp.

Xin vui lòng liên hệ với công ty TNHH Lưới Công Trình
Địa chỉ : Tầng M3, Tòa CT1- Sudico- KĐT Mỹ Đình, Mỹ Đình, Hà Nội
ĐT: 0168.711.3128 / 0909.648.626, Nguyễn Thị Thu Hà, (Phòng kinh doanh)


Bình luận

HẾT HẠN

0909 648 626
Mã số : 11766004
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn