Clb Gia Sư Ktqd - Cùng Đi Tới Những Thành Công - Nhận Gia Sư Toán - Lý - Hóa - Anh - Văn

Liên hệ

Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân - Trần Đại Nghĩa


Các bạn học sinh lo lắng về các kì thi cam go trước mắt?
Các bậc phụ huynh lo lắng về kết quả học tập của con mình?
Và bạn chưa tìm ra giải pháp đích thực???




CLB GIA SƯ KTQD
Cùng bạn đi tới những thành công




Hãy đến với CLB gia sư KTQD, chúng tôi sẽ xua tan mọi băn khoăn và lo lắng của các bạn!
Câu lạc bộ Gia sư Kinh tế quốc dân được thành lập và đặt dưới sự quản lý của nhóm sinh viên tràn đầy nhiệt huyết lớp Kiểm toán 52A, một trong những lớp chuyên ngành hàng đầu của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
CLB chúng tôi nhận dạy kèm tại nhà các môn Toán – Lý – Hoá - Anh - Văn cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, với quy mô nhỏ từ 1 – 4 học sinh, hiệu quả nhất cho việc giảng dạy.

CLB chúng tôi cam kết với các phụ huynh và học sinh sẽ cung cấp một dịch vụ Gia sư tốt nhất theo phương châm:


“Chất lượng – Tận tình – Uy tín – Giá cả phù hợp”


Chất lượng:
Luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Đội ngũ Gia sư của chúng tôi 100% là các sinh viên học lực giỏi, đạo đức tốt được CLB tuyển chọn kĩ lưỡng, đến từ các Trường Đại học hàng đầu ở Hà Nội, phần lớn đang nghiên cứu và học tập tại Đại học Kinh tế quốc dân.
Họ đã có những kinh nghiệm và phương pháp học tập trong những năm cấp 3, họ đã đạt được nhiều thành tích cao trong các kì thi học sinh giỏi tỉnh, học sinh giỏi quốc gia, đạt thành tích thi Đại học với số điểm cao ( ví dụ đối với gia sư khối A cho học sinh cấp 3 có điểm đầu vào ĐH >= 25 điểm ) . Đặc biệt, đội ngũ gia sư của chúng tôi với sự năng động, nhiệt huyết, kĩ năng truyền đạt, khả năng sư phạm tốt sẽ giúp các bạn có một sự tiến bộ trong học tập và một sự tự tin trước mỗi kì thi!

Tận tình:
Để chuẩn bị cho quá trình dạy và học, Gia sư sẽ đến tận nhà học sinh để kiểm tra kiến thức của học sinh, xác định rõ mục tiêu học tập của học sinh (bổ sung kiến thức, theo kịp bài giảng trên lớp; dạy nâng cao hay đạt thành tích tốt trong các kì thi tốt nghiệp, tuyển sinh THPT, Đại học và Cao Đẳng,…).
Từ đó hai bên sẽ trao đổi với nhau để tìm ra phương hướng dạy và học đúng đắn, hướng tới mục tiêu đã đề ra. Đồng thời, phụ huynh có thể nắm bắt được quá trình học tập của con em thông qua một lịch học cụ thể, mỗi tuần 1 – 2 buổi cho mỗi môn học, tuỳ thuộc theo nhu cầu của gia đình và năng lực của học sinh. Đặc biệt, tất cả gia sư đều vừa trải qua quãng đời học sinh nên nắm bắt rất rõ tâm lý của các em, dễ dàng hướng dẫn các em đến phương pháp học tập tốt. Sau một thời gian dạy và học, gia sư sẽ đưa ra những định hướng học tập tương lai phù hợp cho các em học sinh.

Uy tín:
Như đã trình bày ở trên, đội ngũ gia sư được CLB tuyển chọn một cách kĩ lưỡng, tất cả đều là sinh viên học lực giỏi, đạo đức tốt. CLB cam kết sẽ cung cấp mọi thông tin đầy đủ về gia sư cho gia đình, phụ huynh sẽ có trong tay bản photocopy giấy chứng minh thư nhân dân, thẻ sinh viên và giấy báo điểm thi đại học của gia sư. Chuẩn bị quá trình học, đại diện CLB và gia sư sẽ đến gặp phụ huynh để trao đổi, bàn bạc các điều khoản cần thiết.
Đồng thời hằng tháng, đại diện CLB sẽ gọi điện cho gia đình để nắm bắt rõ tình hình dạy và học, nhằm có những sự điều chỉnh phù hợp để việc dạy và học đạt kết quả cao nhất

Giá cả phù hợp:
CLB đưa ra một mức giá cả phù hợp, nhằm nhận được sự thoả mãn tối đa từ hai phía. Mức giá sẽ tuỳ thuộc vào vị trí địa lí của địa điểm học, số học sinh, trình độ văn hoá của học sinh (đang học lớp mấy) và mục tiêu gia đình đã đề ra.
Đặc biệt, chúng tôi sẽ dạy thử 1 buổi để gia sư và phụ huynh, học sinh có thể hiểu nhau hơn, giúp cho quá trình học tập thuận lợi.


Bảng giá tham khảo
Dành cho 1 học sinh
Trình độ Gia sư Sinh viên(VNĐ/buổi)
Tiểu học 80.000 – 120.000
Cấp II 90.000 – 110.000
Cấp III 100.000 – 130.000
Luyện thi cấp tốc 150.000- 180.000

Dành cho 2 học sinh
Trình độ Gia sư Sinh viên
(VNĐ/buổi)
Tiểu học 120.000 – 140.000
Cấp II 140.000 – 160.000
Cấp III 160.000 – 200.000
Luyện thi cấp tốc 180.000 – 220.000

Dành cho 3 học sinh trở lên: Sẽ thỏa thuận trực tiếp giữa gia đình và CLB



Với những phương châm giảng dạy trên, CLB chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ cung cấp một dịch vụ Gia sư tại nhà tốt nhất. Với sự giảng dạy, kèm cặp và bồi dưỡng của đội ngũ gia sư đến từ CLB, chúng tôi tin tưởng học sinh sẽ sớm tiến bộ, đạt được mục tiêu học tập đề ra, sớm giải quyết nỗi lo trong lòng các phụ huynh.


Xin chân thành cám ơn !

 

Để biết thêm chi tiết xin liên lạc:

Mr.Nguyễn Việt Cường: 01277.428.490
Mr.Đỗ Minh Tiến: 01666.976.068

Email: giasuktqd@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/giasuneu


Bình luận

HẾT HẠN

0166 697 6068
Mã số : 3981884
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn