Học Vẽ Luyện Thi Khối V Tại Hà Nội

Liên hệ

Số 192 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Luyện thi khối H khối V Cầu Giấy

Học năng khiếu là bộ môn mỹ thuật học cần rất nhiều thời gian để ôn luyện . có thể là học 3 năm , 2 năm , 1 năm tùy vào điều kiện của các bạn học sinh như : vị trí địa lý , hoàn cảnh gia đình , và trường hợp khác học muộn hơn là do chưa có quyết định đúng và rõ rang ngay từ khi đi học .

Như vậy một số các bạn ở xa , nơi ở không có lớp dạy vẽ cũng là một sự thiệt thòi lớn cho các bạn , hoặc tại nơi ở của các bạn có lớp dạy vẽ , nhưng lớp vẽ lại không chất lượng ôn thi đại học , cũng là vấn đề lớn mà khiến các bạn phải mất nhiều năm ôn thi lại mới đỗ vào trường mình mong muốn. và thực tế thì không phải bạn nào cũng đủ kiên trì để thi lại vài năm đúng không nào ?

Chính điều này mà lớp vẽ ARC Hà Nội quyết định mở thêm cơ sở 3 tại Cầu giấy Hà Nội để giúp được nhiều học sinh có điều kiện đi học vẽ tốt hơn , học được lớp chất lượng hơn về ôn thi đại học chuẩn từng trường .

Lớp vẽ ARC Hà Nội thành lập năm 2009 đến nay cũng 12 năm , với nhiều thăng trầm và trau dồi kiến thức nhiều năm . ARC đã đạt được điểm chuẩn trong luyện thi đại học . từ năm 2014 đến nay lớp vẽ ARC Hà Nội năm nào cũng đạt 99% đến 100% học viên đỗ toàn khóa . Đây là một thành tích mà CHƯA LỚP VẼ NÀO có thể đạt được thành tích như vậy . Không những thế mà được lặp đi lặp lại liên tục thành tích từ năm 2014 đến nay .Như vậy đã chứng tỏ rằng . Học vẽ tại ARC hà Nội điểm rủi do các trượt đại học là bằng 0 .

Các bạn đi học vẽ cần phải đặt câu hỏi ?

Lớp vẽ nào học chất lượng ?

Lớp vẽ nào tìm được nỗi đau khó khăn của mình trong môn năng khiếu ?

Quan trọng nhất là . khi bạn học tại một lớp vẽ nào đó . bạn cần dặt niềm tin nơi thầy . điều đó đã giúp bạn thành công 70 % . 30 % còn lại là do nổ lực của bạn để thành công tuyệt đối .

Vậy khối V khối H gồm các chuyên ngành :

 

Khối H : Thiết kế đồ họa, thiết kế nội thất , thiết kế thời trang , thiết kế đồ chơi,tạo dáng công nghiệp, điêu khắc , hội họa , đồ họa, sư phạm mỹ thuật …

Khối V : Kiến trúc công trình , quy hoạch đô thi, kiến trúc cảnh quan

khối V, khối H ôn thi những môn nào ?

  1. Khối V : Toán + Lý+ vẽ đầu tượng + bố cục tạo hình
  2. Khối H: Văn + hình họa người+ bố cục màu

Đây là những môn mà các bạn phải tìm lớp vẽ để ôn thi .

Khi tới lớp dạy vẽ luyện thi khối v khối h các bạn sẽ được đào tạo bài bản trình tự từ học vẽ cơ bản đến học vẽ nâng cao .

Thi khối V :

Giai đoạn 1 : Học vẽ hình khối kiến trúc để cảm nhận không gian cơ bản , có chiều sâu , học đan nét, đi nét chì thẳng, tập cách cầm cây chì đan nét…

Giai đoạn 2: Sau thời gian luyện vẽ hình khối kiến trúc . các bạn sang giai đoạn 2 : Vẽ tĩnh vật ( vẽ cơ bản nếu không thi ĐH Xây Dựng ) , nếu thi xây dựng các bạn sẽ học chuyên sâu ở Vẽ tĩnh vật luôn . và dừng ở giải đoạn 2.

Giai đoạn 3: Chuyển sang giai đoạn vẽ tượng sau khi đã vẽ khá tốt vẽ tĩnh vật ( chưa chuyên sâu ). Ta vẽ đầu tượng để thi khối V ĐH kiến trúc , vẽ cơ bản khối đầu tượng  cần phân tích hình khối cơ mặt giải phẩu mảng cở bản- vẽ tượng cơ bản . Dừng ở giai đoạn này nếu thi khối V.

Thi khối H : Chuyển sang giai đoạn vẽ hình họa :

  • Đầu tiên ta vẽ chân dung người. Tập vẽ chân dung trước . sau khi vẽ chân dung mặt người thật ổn . ta chuyển sang vẽ hình họa toàn thân .
  • - Vẽ hình họa người toàn thân là chia mảng giải phẩu cơ thể cơ bản , đưa về hình khối đơn giản , không vẽ chi tiết cơ thịt ( nếu thi khối h ) . Ta sẽ nghiên cứu chuyên sâu về hình họa nâng cao, vẽ tả người thật , ta da thịt – bước này thì dành cho đối tượng nghiện có nhu cầu nghiên cứu chuyên sâu bộ môn hình họa người nâng cao nhé .
  1. HỌC BỐ CỤC :

+ Khối V thi bố cục tạo hình tô chì đen trắng , đây là dạng bố cục trừu tượng đòi hỏi tính tư duy sáng tạo của thi sinh , các em phải tự nghĩ ra để làm một bố cục theo yếu cầu của đề thi ra .

  • Vậy môn này sẽ được các thầy dạy vẽ truyền đạt kiến thức cơ sở của bố môn : Bố cục tạo hình cơ sở

+ Khối H thì ta học qua bố cục tạo hình , ta chuyển sang giai đoạn học bố cục màu :

+  Giai đoạn học màu ta nhận biết các loại màu sắng , nóng – lanh , trầm – nhã , đồng nhất….. để ta biết phố hợp màu sắc vào tỏng bố cục tạo hình . tất cả các bài bố cục này để phải tự nghĩ ra để làm theo yếu cầu của đề thi .

Trên đay là bài hướng dẫn các bạn ôn thi khối V khối H . Vậy để tìm được một lớp dạy vẽ tốt có uy tín và luyện thi chuẩn đúng từng trường lại là vấn đề nan giải của các phụ huynh và học sinh . Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều lớp vẽ mọc ra như nấm . nhưng số lượng lớp dạy vẽ đạt chuẩn luyện thi và tỷ lệ đỗ cao thì cực hiếm .

   Học vẽ ở đâu thì tốt ?

   Đến với lớp vẽ ARC Hà Nội – Lớp vẽ Thầy Lê Ngọc ; là lớp vẽ có môi trường học tập năng động , thân thiện , cách dạy ở lớp vẽ ARC không giống như một lớp vẽ nào trên Hà Nội . ARC HN có lối dạy riêng kèm từng bạn ( học chung một lớp ).

 

    Dưới đây là những bài vẽ của học viên ARC Hà Nội ôn thi khối V khối H:

Giai đoạn nhập môn : vẽ hình khối kiến trúc .

Giai đoạn đầu này giúp các bạn làm quên với hình khối không gian , tập đan nét đều và đẹp , giúp các bạn học tập chia tỷ lệ hình khối , so sánh tổng thể xung quanh

 

Chuyển sang giai đoạn cao hơn của giai đoạn 1 . Vẽ tĩnh vật . dưới đây là vẽ tĩnh vật nâng cao

 

Giai đoạn vẽ đầu tượng ôn luyện thi khối V kiến trúc

    Các bạn học xong giai đoạn vẽ đầu tượng . sẽ chuyển đến giai đoạn vẽ chân dung . Vẽ chân dung đòi hỏi kỹ năng dựng hình phải chuẩn xác mới có thể vẽ được nhé .

 

Chuyển sang giải đoạn vẽ hình họa người đối với những bạn ôn thi khối H .

 

  • Dạy vẽ ARC Ha Noi - Luyện thi khối V khối H :

CS1: Nhà Văn Hóa tổ dân phố 1, Ngõ 22 Phố An Hòa, p.Mỗ Lao, Hà Đông

CS2 : Số 107 B8, ngõ 71 Nguyễn Chính, p.Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

CS3 : Nhà văn hóa Giếng Chùa, số 192 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

GV/Thạc Sỹ /KTS : Lê Ngọc

Tell : 0987937406 / 0941078389

Các bạn cần thêm thông tin truy cập website :

https://mythuatarc.com/

https://archanoi.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0987 937 406
Mã số : 15912439
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn