Địa Chỉ Dạy Học Xăm Hình Nghê Thuật Tại Sài Gòn

Liên hệ

28 Nguyễn Kiệm,F.3,Quận Gò Vấp-Phú Nhuận(Gần Ngay Vòng Xoay Công Viên Gia Định)


DẠY XĂM HÌNH CHUYÊN NGHIỆP-BAO RA NGHỀ-HỌC PHÍ THẤP

   Ngày nay với xã hội ngày một phát triển. Con người có nhiều nhu cầu làm đẹp và muốn khẳng định cá tính mình. Nghệ thuật tattoo (xăm mình) cũng vì vậy mà ngày càng phổ biến nên nhu cầu xăm nghệ thuật tại các thành phố là rất lớn.

      Có rất nhiều cơ sở hay thẩm mỹ viện dạy xăm nhưng nên học ở đâu có chất lượng tốt và với giá học phí phải chăng là những điều các bạn phải tìm hiểu kỹ.

    Sau đây là những chia sẻ của người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành xăm nghệ thuật để các bạn tham khảo:

1. Đã học xăm nghệ thuật thì chỉ nên học ở những nơi chuyên nghiệp chuyên về xăm hoặc là tại các tiệm chuyên xăm hình mà thôi. ( bạn không nên đến những nơi thẩm mỹ viện hay trường dạy nghề gì đó) vì:

    - Xăm nghệ thuật chủ yếu là nghề dạy nghề và tay nghề ngày càng cao do kinh nghiệm và làm xăm thường xuyên . ( vd: bạn đi học làm tóc thì bạn vào 1 tiệm tóc chuyên nghiệp và học hàng ngày học ở đó hay tới 1 trường dạy nghề với hàng chục thứ nghề thì cái nao bạn thấy chất lượng hơn ).

    - Tại các thẩm mỹ viện hay trường dạy nghề ( vì không làm xăm chuyên nghiệp ) nên thường chỉ dạy 1 tuần 3 buổi va 1 buổi 2 tiêng đồng hồ thì thử hỏi thời gian đó bạn học được gì. chưa nói là phải học trong 1 giờ nhất định,và chỉ trong 1 tháng.

 Ở đó sau khi người ta nhận học phí của bạn xong là coi như bạn học như thế nào mặc kệ.chưa noí đến chất lượng người dạy vì nhiều nơi họ đưa những ngươi thợ xăm chân mày xăm hình và dạy xăm hình luôn và cũng lấy cái máy xăm và mực xăm chân mày xăm hình luôn.điều đó thực sự là tối kị đối với một thợ xăm hình chuyên nghiệp.

Cũng bởi vậy nên những nơi này mời gọi bạn bằng một mức học phí rất thấp (so với các tiệm xăm chuyên nghiệp ) với những lời nói ngọt như đường của các cô lễ tân xinh đẹp (bởi họ ăn % mà), nhưng những gì bạn có khi học xong là tiền mất tật mang.

Trong khi muốn trở thành một thợ xăm chuyên nghiệp thì phải biết và học những gì:


     - Đầu tiên bạn phải học vẽ và cách vẽ của hình xăm ( phải là người Artist chuyên nghiệp dạy ).

    - Bạn phải học cách sử dụng cơ bản phần mềm đồ họa máy tính để sửa, in, chọn font chữ và thiết kế hình xăm...( những điều này ở các cơ sở dạy nghề hay TMV không có )

    - Học cách lắp ráp máy, sử dụng máy, sử dụng từng loại kim xăm trong những trường hợp khác nhau. Cách xăm,tư thế xăm khác nhau tại mỗi vị trí xăm và cần những dụng cụ hỗ trợ khác.

    - Cách giữ vệ sinh và vệ sinh đồ xăm đúng cách.

    - Tận mắt xem Tattoo Artist thiết kế, xăm cho khách, vừa dạy cho bạn và giải đáp những thắc mắc của bạn (vì mỗi hình xăm lại có cách làm khác nhau).

    - Dùng đúng mực xăm tốt đã qua kiểm chứng cũng là 1 điều cần lưu ý (vì tay nghề bạn có cao mà mực xăm không tốt thì một thời gian ngắn hình xăm cũng xấu thôi)

   *Trên đây là một vài chia xẻ tới các bạn muốn học xăm nghệ thuật. Nếu bạn nào có điều kiện về tiền bạc thì có thể đến các tiệm xăm lớn tại trung tâm SG để học.

    Mình làm và dạy tại tiệm (nhà riêng) nên xăm và dạy xăm với học phí chỉ bằng 1 nửa so với những tiệm xăm có uy tín mà thôi. Mình cũng đã làm nhiều năm ở các tiệm đó nên chất lượng không khác gì,thậm chí còn có điểm tốt hơn vì mình sẵn sàng dạy kỹ hơn và nhiệt tình hơn 

    - Mình dạy đảm bảo cho đến khi bạn ra nghề, làm tốt ( không giới hạn giờ giấc, thời gian ), giới thiệu mua máy xăm, mực xăm, kim xăm tốt ...đúng giá thị trường.

    - Hải Tattoo Artist có bằng cấp  DH sư phạm nghệ thuật chính quy và nhiều năm kinh nghiệm tại tiệm xăm uy tín nhất Sài Gòn.

Nếu các bạn quan tâm, xin liên hệ Hải Tattoo Artist.

Đt:  0906546475.   - Đc:

      -28 Nguyễn Kiệm,F.3,quận Gò Vấp-Phú Nhuận(Gần ngay vòng xoay Công viên Gia Định) 

      - 54 đường HT 31 phường Hiệp Thành, Q12, tp HCM 

Tìm kiếm tất cả các hình xăm đẹp,có tại website:     thegioitattoo.com                           

 



Bình luận

a oi còn tuyển học viên k

ad cho hỏi khóa học nhiêu tiền và từ mấy giờ _đến mấy giờ đc ko ạ

HẾT HẠN

0906 546 475
Mã số : 3020942
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn