Có Nên Vay Tiền Online Không

50 triệu

Hà Nội

Vay Tiền Online là Gì ?

Vay tiền online là hình thức vay tiền trực tuyến, vay tiền qua mạng Internet bằng cách sử dụng máy tính hoặc điện thoại thông minh là bạn hoàn toàn có thể đăng kí vay tiền ngay tại nhà của bạn mà không cần gặp mặt, đến ngân hàng…làm thủ tục. Người cần vay tiền chỉ cần có ảnh CMND là có thể đăng kí vay tiền thành công.

Đây là hình thức vay tiền online trực tuyến mà người vay (khách hàng) không cần phải thế chấp tài sản, người vay chỉ cần đăng kí online trong 15 phút là nhận được tiền qua tài khoản ATM của mình.

Thực trạng vay tiền online hiện nay

Với các tổ chức tài chính, các tổ chức tín dụng hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cho vay tiền online đã khẳng định được tên tuổi cũng như sự uy tín của mình, được nhiều khách hàng đón nhận và sử dụng. Song song với đó cũng tồn tại một số tổ chức, cá nhân lừa đảo, mở các trang web, các úng dụng vay tiền online để nhằm bẫy người dùng đăng kí, lấy cắp thông tin cá nhân…

Ngoài các ứng dụng, địa chỉ website không uy tín ra, còn có những tổ chức hay cá nhân tự đứng lên cho khách hàng vay tiền. Khi khách hàng chưa kịp trả nợ thì chúng sẽ gọi điện, nhắn tin đe dọa, làm các biện pháp mạnh tay… nhằm ép khách hàng phải trả tiền gốc và lãi cao…

Bởi thế nên có rất nhiều bạn thắc mắc hỏi là có nên vay tiền online trên mạng không, vay tiền online có lùa đảo không. Các bạn đọc tiếp nội dung sau đây để được giải đáp nhé.

Nhũng hình thức dụ dỗ khách hàng vay tiền online

1. Quảng cáo với lãi suất hấp dẫn

Để lôi kéo khách hàng, nhiều đơn vị, cá nhân đã đưa ra một số lời mời chào hấp dẫn để lôi kéo, dụ dỗ. Biết được điểm yếu của khách hàng là thích vay tiền với lãi suất thấp, lãi suất 0%, thì lúc này chúng có 1 cách là đưa ra thời gian vay ngắn hạn cho bạn, điều đó khiến khách hàng dễ rơi vào tình cảnh không kịp trả tiền (trả tiền chậm). Đồng nghĩa với việc trả chậm kéo theo hàng loạt các loại phí phạt phát sinh…

2. Luôn cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Hầu hết các đơn vị tài chính cho vay đều cam kết bảo mật thông tin của khách hàng nhưng trên thực tế thì không phải vậy, vì sao?

Với một số tổ chức tài chính lớn uy tín, có giấy phép hoạt động được cơ quan nhà nước cấp phép, có tiềm lực tài chính mạnh thì việc áp dụng những công nghệ hiện đại để bảo mật thông tin của khách hàng là điều tất yếu (công nghệ Fintech). Với công nghệ Fintech mọi dữ liệu cá nhân khách hàng được mã hóa, bảo mật an toàn trên hệ thống.

Với các đơn vị không uy ín, các tổ chức có hành vi không trung thực, làm ăn chớp nhoáng thì không có chuyện họ sẽ đầu tư tiền bạc để sử dụng công nghệ Fintech 4.0, từ đó dữ liệu khách hàng dễ bị kẻ xấu đánh cắp…

3. Giải ngân nhanh trong 5 phút

“Đăng kí nhanh trong 3 phút, không cần giấy tờ là bạn dễ dàng nhận được  hàng chục triệu đồng”. Đây rõ ràng là chiêu trò lùa đảo. Với mánh khóe trên có nhiều bạn đã mắc vào chiếc bẫy ngon ngọt của chúng, không có giấy tờ, không có hợp đồng vay tiền. Đến khi phải trả tiền thì không lường trước được chuyện gì sẽ sảy ra.

Có nên vay tiền online không?

  • Khi bạn đang gặp khó khăn về tài chính (cấp bách…) và bạn không vay được tiền từ bạn bè, người thân, thì giải pháp vay tiền online hoàn toàn phù hợp với bạn.
  • Bạn nên vay tiền online tại những đơn vị, tổ chức tài chính uy tín.
  • Với những uy điểm như thủ tục làm thủ tục online nhanh gọn, miễn phí hồ sơ,và không phải thẩm định, thế chấp….thì hình thức vay tiền online hiện nay được rất nhiều người quan tâm và sử dụng.
  • Mặt khác hình thức vay tiền online bằng CMND cũng là hình thức vay an toàn được nhiều bạn tin dùng...

NGuồn bài viết: vietkita.com

Bình luận

HẾT HẠN

0974 732 369
Mã số : 16356200
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn