Nơi Bán Mắt Camera Lùi Uy Tín, Chất Lượng Tại Hà Nội.

Liên hệ

Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.dịch Vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)


Ngày nay, một trong những trở ngại của cánh lái xe là việc hạn chế quan sát khi lùi xe. Đặc biệt là ở những khu vực đông đúc, chật hẹp hoặc có nhiều vật cản. Camera lùi đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của hầu hết người dùng ô tô, giúp đảm bảo hệ thống quan sát phía sau cho khả năng an toàn cao hơn cho người sử dụng. Nên có thể coi cam lùi là “ cứu tinh” khi lùi xe, nhất là trong điều kiện thời tiết xấu hoặc trong ngõ nhỏ, hẹp. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt, có thể hỗ trợ tối đa cho việc lùi xe. Mắt camera lùi đang là sự lựa chọn hàng đầu của được khách hàng lựa chọn. Vậy để tìm được địa chỉ bán mắt camera lùi uy tín, chất lượng mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu đôi nét về nơi bán mắt camera lùi Minh Ngọc Auto

Được thành lập từ tháng 10 năm 2008. CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC đã có những bước phát triển không ngừng trong việc lắp đặt và cung cấp các trang thiết bị về âm thanh, hình ảnh. CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC được gọi tắt là Minh Ngọc Auto. Được thành lập theo quyết định số 0105541493 do sở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội cung cấp, với các chức năng:

  • Cung cấp phụ tùng và phụ kiên nội thất ô tô
  • Dịch vụ lắp đặt phụ kiện ô tô
  • Cung cấp màn hình android, DVD, camera hành trình ô tô
  • Các phụ kiện – Nội thất ô tô.

Với trang thiết bị và đội ngũ nhân viên nhiệ tình chu đáo, giàu kinh nghiệm. Minh Ngọc Auto cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Chắc chắn sẽ để lại sự ấn tượng sâu sắc trong lòng quý khách. Đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá thương hiệu sản phẩm.

2. Mắt camera lùi là gì? 

Camera lùi là một camera ô tô dùng để ghi và truyền hình ảnh trực tiếp được lắp phía sau xe, thường gần khu vực biển số xe. Chức năng camera lùi là cung cấp toàn bộ hình ảnh phía sau xe để hỗ trợ người lái quan sát và lùi xe an toàn.

Điểm mù sau xe là một trong những điểm mù nguy hiểm nhất của ô tô. Điểm mù này gây khó khăn nhiều trong việc lùi xe và cũng dẫn đến nhiều nguy cơ va chạm, tai nạn khi lùi xe. Do kết cấu thân xe cùng phạm vi quan sát khá hạn chế của gương chiếu hậu mà người lái khó thể thấy hết toàn bộ khu vực đuôi xe, đặc biệt là không gian phía dưới đuôi xe. Chính vì điều này mà việc lùi xe thường gặp nhiều trở ngại và tiềm ẩn nguy cơ sự cố, tai nạn cao.

3. Mắt camera lùi có cấu tạo như thế nào?

Một chiếc camera lùi có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính: Phần thân (bao gồm mắt camera lùi), màn hình và giá treo camera.

3.1. Thân máy - mắt camera

  • Đây là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc camera lùi. Thân máy thường được chế tạo bằng chất liệu chắc chắn, cứng cáp, có thể chống nước và chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Mắt camera lùi có thể quan sát hình ảnh vào ban đêm, hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu (với những camera hỗ trợ đèn hồng ngoại), quan sát góc rộng lên tới 150 - 170 độ.

3.2. Màn hình

  • Thông qua hệ thống Wifi, Bluetooth, hoặc qua hệ thống dây kết nối, hình ảnh và âm thanh thu về từ camera truyền trực tiếp tới màn hình của người lái xe.
  • Màn hình có thể được đặt trên taplo xe hơi, tích hợp hoặc gắn với gương chiếu hậu, hoặc tận dụng màn hình DVD của xe ô tô để nhận dữ liệu.
  • Hiện nay, hầu hết các camera lùi đều tương thích với các dòng xe hơi phổ biến trên thị trường Việt Nam như Toyota Innova, Vios, Altis, Grand i10 hoặc các dòng Ford Ranger,...

3.3. Giá treo camera

  • Một trong những thiết bị không thể thiếu trong quá trình thiết kế vị trí lắp đặt camera lùi, đó chính là chiếc giá đỡ. Phụ kiện này có thể được bắt vít treo trực tiếp ở phần đuôi xe, đảm bảo sự chắc chắn cho thiết bị và tính thẩm mỹ trong tổng thể toàn bộ phương tiện.
  • Ngoài ra, một số loại camera lùi kiêm camera hành trình còn bổ sung thêm một số bộ phận khác, như chip xử lý, cổng kết nối thiết bị ngoại vi (như khe cắm thẻ nhớ, cổng liên kết dây adapter,...).

4. Mắt camera lùi có giá bao nhiêu?

  • Giá camera lùi là một trong những câu hỏi được nhiều bác tài quan tâm nhất. Chi phí cho một chiếc camera lùi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể như:
  • Chất lượng hình ảnh ghi lại từ camera
  • Khả năng ghi hình trong điều kiện ánh sáng yếu
  • Có trang bị cảm biến lùi hay không?
  • Có tích hợp tính năng dẫn đường không
  • Độ bền
  • Thương hiệu sản xuất và phân phối

Căn cứ vào nhu cầu thực tế của mình, người đi ô tô có thể chọn được loại camera lùi phù hợp với mức giá hợp lý. Trung bình giá một chiếc camera lùi dao động từ 1- 3 triệu. Các dòng camera giá rẻ hơn tầm vài trăm cũng có nhưng sẽ bị hạn chế hơn về mặt tính năng, hoạt động không ổn định và nhanh hỏng.

>>>> XEM THÊM: Giá trọn bộ camera lùi bao nhiêu tiền

                              Giá camera lùi hồng ngoại

5. Có nên lắp đặt mắt camera lùi cho xe oto?

Lợi ích khi lắp camera ô tô lùi là hỗ trợ người lái lùi xe dễ dàng và an toàn hơn. Bởi toàn bộ vùng không gian phía sau xe, ngay đuôi xe và hai bên đuôi xe đều được camera ghi lại và truyền về màn hình trung tâm (đối với xe có sẵn màn hình LCD) hay màn hình phụ. Thông qua hình ảnh này, người lái có thể nắm rõ được các diễn biến, thấy rõ vật cản phía sau xe. Từ đó lùi xe nhanh chóng và gọn hơn, hạn chế tối đa va chạm.

Với các dòng xe hạng sang hay xe phổ thông cao cấp, nhà sản xuất thường trang bị sẵn camera lùi cho xe. Nhưng với những dòng xe ô tô giá rẻ, để tối ưu chi phí hãng xe chỉ trang bị cảm biến lùi mà không có camera lùi. Tuy nhiên chủ xe hoàn toàn có thể chủ động lắp thêm camera lùi cho ô tô của mình.

6. Những lưu ý khi sử dụng mắt camera lùi cho xe oto

Định kỳ vệ sinh phần camera, sau một thời gian sử dụng chắc chắn ống kính camera sẽ bị bám bụi, việc này sẽ ảnh hưởng đến việc quan sát của bạn rất nhiều. Vì vậy, đừng đợi đến khi không thể quan sát thì mới vệ sinh camera, thay vào đó bạn hãy lên lịch cụ thể để vệ sinh mắt camera.

Trên thị trường có rất nhiều dòng camera lùi khác nhau, nhưng nếu có điều kiện bạn hãy lựa chọn dòng camera lùi tích hợp hồng ngoại. Loại camera lùi này giúp bạn quan sát tốt hơn trong vào buổi tối và ở những nơi có điều kiện thiếu sáng. Ánh sáng hồng ngoại giúp làm rõ tất cả các vật đang hiện hữu trong bóng đối, điều mà các dòng camera bình thường không thể làm được.

Camera lùi không phải là camera hành trình, nhiều người rất hay lầm tưởng và cho rằng camera lùi và camera hành trình là một, có thể thay thế cho nhau. Đây là quan niệm rất sai, hai loại camera này có chức năng và vai trò hoàn toàn khác nhau. Camera hành trình ghi lại những gì diễn ra trong suốt chuyến đi của bạn, trong khi đó camera lùi có nhiệm vụ hỗ trợ quan sát phần phía sau xe. Hệ thống, cấu tạo và chức năng của hai camera này khác nhau hoàn toàn, không thể thay thế lẫn nhau.

  • Chất lượng, độ phân giải camera: nên chọn loại có độ phân giải HD hoặc tốt nhất là AHD.
  • Góc quay camera: góc quay 140 – 170 độ sẽ cho góc quan sát rộng nhất.
  • Thiết kế camera lùi ô tô nhỏ gọn, dễ lắp đặt để việc ghi hình được hiệu quả.

7. Kinh nghiệm lựa chọn mắt camera lùi cho oto

7.1. Chọn camera lùi dùng chipset sensor CCD

Sensor là đóng vai trò rất quan trọng trong camera. Sensor đảm nhận chức năng bắt tia sáng để tạo nên hình ảnh. Nói cách khác, chất lượng hình ảnh của mắt camera lùi ô tô có sắc nét, sáng rõ và đẹp hay không là tuỳ thuộc lớn vào loại chipset sensor của camera đó. Chip camera lùi ô tô hiện có 2 kiểu chính là chip CMOS (Complimentary Metal-Oxide Semicondutor) và chip CCD (Charge Coupled Device).

Camera lùi chip CMOS có ưu điểm sử dụng ít năng lượng hơn, giá thành rẻ hơn. Trong khi đó, camera lùi sử dụng chip CCD cho độ phân giải cao hơn, hình ảnh chất lượng hơn, khả năng ghi hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng (chiều – tối) tốt hơn, khả năng cân bằng trắng cũng tốt hơn so với mắt camera lùi sử dụng chip CMOS.

Giá camera lùi dùng chip CMOS rẻ hơn, thường tầm vài trăm ngàn, còn camera chip CCD có giá đến vài triệu. Đa phần các hãng sản xuất camera lùi siêu nét đều sử dụng chip CCD như Sony… Camera lùi giá rẻ thường dùng chip CMOS, xài lâu ngày hay bị mờ, bị nhiễu… Do đó nếu lắp camera lùi cho ô tô nên chọn loại chip CCD full HD. Giá tiền mắc hơn nhưng bù lại được hình ảnh đẹp, rõ, sắc nét hơn.

7.2. Chọn camera lùi có góc quay rộng

Góc quay là yếu tố thứ hai cần quan tâm khi mua camera lùi cho oto. Mỗi loại mắt camera lùi có độ mở góc quay khác nhau. Mắt camera lùi mở càng lớn thì hình ảnh quan sát được có góc càng rộng. Điều này sẽ hỗ trợ người lái tốt hơn trong việc quan sát xung quanh.

Các loại camera lùi hiện có góc quay phổ biến từ 120 độ đến 170 độ. Một số dòng cao cấp có thể đạt góc nhìn rộng hơn. Một số khác còn có tính năng xoay 180 độ, đánh lái theo vô lăng hay bẻ theo góc lái… Để có được tầm quan sát tối đa sau xe nên ưu tiên mua camera lùi góc rộng.

7.3. Chọn camera lùi có hồng ngoại

Trong điều kiện ánh sáng ban ngày camera lùi có thể cho hình ảnh sáng, rõ. Nhưng trong điều kiện thiếu sáng như trời về chiều, tối, mắt camera dễ trở nên “bất lực”, hình ảnh sẽ tối mờ… Do đó, để quan sát rõ cả ngày và đêm nên chọn mắt camera lùi hồng ngoại.

Camera lùi hồng ngoại được trang bị rất nhiều bóng đèn hồng ngoại, có loại 2 bóng, loại 8 bóng, có loại đến 24 bóng. Mỗi bóng đèn hồng ngoại trên camera lùi loại này có thể phát ánh sáng với góc lên đến 180 độ. Khi thiếu sáng, quang trở thay đổi, các tia hồng ngoại sẽ được kích hoạt chiếu vào vật thể, để cảm biến trong camera ghi lại hình ảnh rõ nét hơn.

7.4. Chọn camera lùi có chống nước – tiêu chuẩn IP66 trở lên

Khả năng chống nước là yêu cầu tiên quyết khi mua bộ camera lùi cho ô tô vì camera lùi lắp ở đuôi sau xe khá thấp nên thường xuyên phải tiếp xúc với nước, sình lầy… Tiêu chuẩn IP là tiêu chuẩn bảo vệ quốc tế dùng để xếp hạng khả năng bảo vệ của lớp vỏ bảo vệ. Khả năng lớp vỏ bảo vệ thường được đánh giá trên nhiều yếu tố như khả năng chống nước, chống bụi, chống va đập, chống vật xâm nhập…

Rất ít người mua camera lùi xe hơi quan tâm đến tiêu chuẩn IP, thậm chí nhiều người còn không biết tiêu chuẩn IP là gì. Đây là tiêu chuẩn hay nói cách khác là đánh giá mức bảo vệ của lớp vỏ ngoài của camera. Để chọn mua được camera lùi tốt, chống nước, chống bụi, chống va đập tốt, bạn nên chọn các sản phẩm có tiêu chuẩn IP từ 66 trở lên.

7.5. Chọn camera lùi không dây

Trước kia khi lắp camera lùi thường phải đi dây dọc theo thân xe để kết nối camera với màn hình trung tâm ở taplo hay màn hình riêng đi kèm với bộ camera lùi. Tuy nhiên hiện nay đã có loại camera lùi không dây. Dữ liệu hình ảnh từ camera thu được sẽ truyền phát thông qua bộ truyền phát không dây đi kèm, hay truyền phát trực tiếp tới màn hình trung tâm (hoặc điện thoại thông minh, màn hình gương chiếu hậu…) thông qua tín hiệu wifi hoặc bluetooth…

7.6. Chọn camera lùi có vạch chuyển hướng khi đánh lái vô lăng

Nên ưu tiên chọn mua loại mắt camera lùi có vạch chuyển hướng khi đánh vô lăng. Bởi khi có vạch chuyển hướng của camera lùi đánh lái theo vô lăng, người lái sẽ dễ dàng phán đoán, đánh giá chính xác hơn, giúp quá trình lùi xe nhanh, gọn và an toàn hơn.

8. Hướng dẫn cách lắp đặt mắt camera lùi Minh Ngọc Auto

Muốn camera lùi có thể thực sự trở thành trợ thủ đắc lực của bạn một cách chính xác, có kiểm soát, tài xế cần nắm rõ cách lắp camera lùi cho ô tô thật chuẩn. Trong phần dưới đây, Minh Ngọc Auto sẽ tóm tắt đầy đủ, ngắn gọn các bước lắp mắt camera lùi, để ngay cả khi không có sự trợ giúp của thợ, bạn vẫn có thể tự xoay xở nhé!

8.1. Bước 1: Xác định đúng vị trí lắp camera lùi và bộ dây

Camera lùi có thể được gắn ở khu cụm đèn phía sau xe hoặc gần biển số tuỳ vào đặc tính kỹ thuật của từng loại. Bạn nên chọn một vị trí không chỉ giúp camera có tầm nhìn rộng, bao quát nhất mà còn không ảnh hưởng tới vẻ ngoài của chiếc xe.

Sau khi đã chọn được vị trí, tiếp theo ta cần xác định các dây nối cần sử dụng để lắp camera lùi, bao gồm: Dây mát của camera (màu đen), dây lửa sử dụng để gắn điện áp 12V (màu đỏ), dây tín hiệu AV.

8.2. Bước 2: Gắn thiết bị, xác định đèn lùi

Để bắt đầu gắn thiết bị và dẫn dây, bạn cần khoan một lỗ ở khu vực cần lắp. Trong mỗi bộ camera lùi đều đi kèm một lớp đề can nhằm giúp camera cố định hơn. Trước khi khoan, bạn nhớ hãy dán miếng đề can này nhé!

Tiếp đó, ta cần xác định đèn báo lùi của xe ở đâu, để có thể truyền điện vào camera. Nổ máy, cài xe về số lùi R, đèn nào sáng chính là đèn lùi. Mở đèn lùi, nối hai đầu dây dẫn của camera vào chung nguồn 12V theo đúng các cực.

8.3. Bước 3: Hoàn thiện quá trình dẫn dây

Dẫn dây là công việc đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ bởi dây camera vừa phải được dẫn chính xác, đảm bảo sự an toàn của người lái, cũng như tính thẩm mỹ của tổng thể chiếc xe. Thông thường, các đường gờ của xe hơi sẽ được tận dụng để đi dây dẫn của camera. Ở phần này, bạn nên đọc kỹ lại phân loại các dây ở phần trước của bài viết, và sách hướng dẫn sử đi kèm với camera lùi.

8.4. Bước 4: Kiểm tra camera lùi đã hoạt động tốt sau khi lắp chưa

Khi đã chắc chắn rằng camera lùi đã được lắp đặt xong, bước tiếp theo ta cần kiểm tra hoạt động của nó. Khởi động xe, thử tiến hành lùi xe để kiểm tra xem camera lùi hoạt động ra sao. Nếu camera cho hình ảnh phía sau xe tốt, rõ nét, tín hiệu ổn định, không bị ngắt kết nối trong quá trình lùi, thì camera đã được lắp đặt thành công.

9. Nơi bán mắt camera lùi uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Minh Ngọc auto- CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC chính là lựa chọn uy tín, được tin dùng của nhiều lái xe. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm ưng ý nhất cho xe của bạn khi đến với chúng tôi.

Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P. Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay vòng xuyến, Ngã 5, Chùa Hà)

Như vậy, với những đặc tính cực kì thông minh và hiệu quả mà mắt camera lùi đem lại, chắc chắn ở mỗi dòng xe khác nhau chủ xe cũng sẽ sắm được cho mình mắt camera lùi tốt nhất. Camera lùi chắc chắn luôn đồng hành cùng bạn cho những chặng đường dài được an toàn.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt và sở hữu cho chiếc xế hộp của mình 1 chiếc mắt camera lùi dành cho Xe Hyundai Grand I10 hãy liên hệ ngay tới Minh Ngọc Auto thông qua Hotline 0988881335 để được chúng tôi tư vấn và báo giá hợp lý về sản phẩm.

10. Lý do nên chọn mua mắt camera lùi tại Minh Ngọc Auto

 Minh Ngọc Auto được biết nhiều đến trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện, đồ chơi xe hơi lâu năm phục vụ tận tâm, uy tín tại thành phố Hà Nội nói riêng và các tỉnh miền Bắc lân cận nói chung.

Cùng theo đó là dàn đội ngũ kỹ thuật cũng như tư vấn viên chuyên nghiệp Giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và chính xác nhất. Sẽ luôn luôn tạo cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi cam kết giá cả hợp lý, chất lượng thi công và lắp đặt luôn được hoàn thành đúng quy trình và không gây ra bất cứ lỗi lầm gì. Giá cả được niêm yết rõ ràng để khách hàng có thể tính toán kinh phí phù hợp với mình trước khi tiến hành lắp đặt.

Cam kết mắt camera lùi được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ chứng tờ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng phụ kiện được lắp trên xe của quý khách hàng. Cùng với chế độ bảo hành tận tâm, nhiệt tình giúp cho khách hàng thoải mái khi trải nghiệm và sử dụng sản phẩm tại đây.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt và sở hữu cho chiếc xế hộp của mình 1 chiếc mắt camera lùi cho xe ô tô hãy liên hệ ngay tới Minh Ngọc Auto theo thông tin bên dưới để được chúng tôi tư vấn và báo giá hợp lý về sản phẩm.

11. Thông tin liên hệ

Công ty TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC

Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Vòng Xuyến, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: minhngocauto@gmail.com

Điện thoại: 0439947509 – DĐ: 0988881335

Website: https://manhinhoto.vn/

Tin khác:

Lý do nên lắp màn hình cho xe tải

Màn hình android cho ford escape

Bình luận

HẾT HẠN

0988 881 335
Mã số : 16529757
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn