Dung Dịch Vệ Sinh Điều Hòa Máy Lạnh Ô Tô 3T Ac

80.000

346/51A Phan Văn Trị

1. Giới thiệu chai vệ sinh điều hòa ô tô 3T

Sản phẩm xịt vệ sinh điều hòa 3T A/C còn được gọi là dung dịch vệ sinh dàn lạnh điều hòa 3T, là dòng bình xịt thông minh được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Hàn Quốc. Sản phẩm có tác dụng diệt các loại nấm mốc, tẩy sạch bụi bẩn, khử mùi ẩm mốc khó chịu, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Thêm vào đó, thiết kế dạng bình xịt nên cũng giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian vì bạn có thể sử dụng và vệ sinh hệ thống điều hòa của xe hơi mình luôn mà không cần gọi thợ. Khi điều hòa máy lạnh được vệ sinh sạch bụi bẩn, sẽ tiết kiệm điện từ đó tiết kiệm nhiên liệu xăng, dầu tiêu thụ vì nó làm mát nhanh hơn.

 

2. Công dụng của chai vệ sinh điều hòa ô tô 3T

- Để phòng tránh các bệnh đường hô hấp thì nhất định phải vệ sinh thường xuyên hệ thống dàn lạnh xe hơi.

- Giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

- Làm sạch, diệt trừ nấm mốc, khử mùi nhanh chóng.

- Sử dụng chai vệ sinh điều hòa ô tô 3T dạng bình xịt tiện lợi giúp tiết kiệm điện từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu xăng dầu bởi trong quá trình sử dụng lâu ngày các đường lỗ thoáng khí sẽ bị bít do bụi bẩn, máy chạy không êm, gây tiếng ồn. Chỉ cần dùng bình xịt, điều hòa sẽ nhanh chóng được làm sạch, thông thoáng, máy làm lạnh sẽ nhanh chóng hơn.

- Chai vệ sinh điều hòa ô tô 3T là dung dịch vệ sinh điều hòa xe hơi đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi gia đình sử dụng, giúp không khí lưu thông sạch hơn, thoáng hơn, lọc bỏ các bụi bẩn từ điều hòa trên xe hơi phả ra.

- Trong thành phần có hương thơm cafe dễ chịu, khử sạch mọi mùi hôi nồng nặc khó chịu trong quá trình sử dụng lâu ngày. Hương thơm này cũng khiến các bạn không thích mùi điều hòa dễ chịu hơn, thoát khỏi cảm giác “say xe” và có thể dễ dàng ở trong điều hòa với thời gian dài.

3. Hướng dẫn sử dụng Chai vệ sinh điều hòa ô tô 3T

Các chuyên gia trong ngành khuyến nghị mọi người cần thực hiện công việc vệ sinh dàn lạnh ô tô sau khi đi được 30.000 km đầu tiên, và tiếp tục sau mỗi 20.000 km (1 lần/năm) để duy trì không khí trong lành cho xe, đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người khi vận hành.

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách để vệ sinh làm sạch nó trả lại mùi thơm tự nhiên cho chiếc xe của bạn.

Trước khi thao tác vệ sinh điều hòa, đầu tiên bạn cần tìm vị trí miếng lọc gió điều hòa trong ô tô, lấy lọc gió ra và vệ sinh sạch. Nếu lâu rồi bạn chưa thay lọc gió điều hòa thì nên thay cái mới theo định kỳ khuyến cáo của nhà sản xuất xe hơi.

Bước 1: Bạn bật điều hòa ở chế độ lấy gió ngoài với công suất cao nhất để trong khoảng 10 phút để làm khô hệ thống lạnh.

Bước 2: Tắt điều hòa ô tô, lắc nhẹ bình và lắp vòi nhựa có kèm theo vào chai vệ sinh điều hòa 3T, luồn đầu vòi nhựa còn lại vào các cửa gió có trên xe và xịt đều dung dịch vào các cửa gió điều hòa của xe.

Bước 3: Đóng kín cửa gió lại, mở lại điều hòa và điều chỉnh mức gió cho phù hợp không quá mạnh để bọt vệ sinh không tràn ra xe.

Bước 4: Đợi khoảng 15 phút để dung dịch hòa tan bụi bẩn nấm mốc và thoát theo đường nước thải điều hòa ra ngoài hết. Bật lại nút điều hòa lấy gió trong của xe đồng thời mở chế độ sưởi ở mức gió cao nhất, lắp lại lọc gió điều hòa.

Ghi chú: Nếu thấy nước thải vẫn còn đen có thể làm thêm 1 lần nữa cho sạch hẳn.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0901 567 959
Mã số : 16523905
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn