Độ Đèn Led Mí Xe Sedona

5,5 triệu

333 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2

ĐỘ ĐÈN LED CHO XE KIA SEDONA

độ đèn led mí xe sedona. Với mong muốn cải thiện độ sáng của đèn xe tối ưu hơn khi di chuyển trong màn đêm, tăng độ thẩm mỹ và sang trọng hơn cho thiết kế xe Sedona. Nhiều chủ xe hiện nay đã lựa chọn phương pháp độ đèn xe Kia Sedona cao cấp hơn để bắt kịp xu thế hiện nay. Cùng Lê Nguyễn Auto tìm hiểu rõ hơn về các giải pháp để độ đèn xe Kia Sedona hot nhất trên thị trường Việt Nam có gì đặc biệt bạn nhé!

Ngay từ những thời điểm đầu tiên ra mắt, xe Kia Sedona 2021 2022 đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Mặc dù là hãng xe hơi được sản xuất tại Việt Nam, hệ thống đèn xe được nhà sản xuất đầu tư thiết kế nhằm phù hợp trong quá trình di chuyển với khí hậu nước ta.

Tuy nhiên, về đèn xe, hệ thống chiếu sáng chưa thật sự đạt chất lượng tốt nhất. Vấn đề cải thiện độ sáng xe Sedona là điều thiết yếu cần phải thực hiện nếu như muốn duy trì tuổi thọ sử dụng xe lâu dài hơn.

độ đèn led mí xe sedona– Tăng tính thẩm mỹ cho xe

Được biết dòng xe Kia Sedona đã được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng dạng led “Không cos projector” cho tất cả những phiên bản xe cùng loại. Bên cạnh đó, nó còn được lắp đặt thêm đèn daylight song song với vị trí lưới tản nhiệt nhằm tạo nên sự mạnh ẽ và hiện đại cho tổng thể thiết kế xe.

Tuy nhiên, đèn xe Sedona vẫn còn điểm trừ về độ chiếu sáng của đèn xe. Ánh sáng zin của xe không thật sự ấn tượng, sử dụng lâu hiệu năng sáng sẽ giảm đi đáng kể. Ngoài ra, nếu như đèn bị hư hỏng, chi phí thay thế đèn mới cho mẫu xe này khá cao. Nhìn chung độ chiếu sáng đèn zin xe Kia Sedona vẫn chưa thể làm hài lòng được phần lớn nhu cầu khách hàng hiện nay.

Độ đèn tăng sáng xe Kia Sedona

Xu hướng nâng cấp độ đèn xe ô tô rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với dòng xe sang trọng mang đậm dấu ấn thể thao mạnh mẽ như Sedona, việc độ lại ánh sáng đèn xe sẽ giúp xe hoàn thiện điểm 10 về chất lượng cũng như tăng tính an toàn trong quá trình xe duy chuyển, đặc biệt là vào ban đêm.

Độ đèn led cho xe Kia Sedona không làm giảm đi phong cách của xe cũng như chất lượng đèn mà nó cò làm tăng lên sự tinh tế của xe, độ sáng đèn xe còn vượt trội hơn cả so với loại đèn zin của Kia Sedona. Đèn led có ánh sáng định hướng, không phải khuếch tán nên đây là loại đèn có chất lượng tốt. Bên cạnh đó, với nhiệt năng phát ra thấp giúp đèn được sử dụng lâu hơn, cũng như xe có thể bền lâu hơn so với các loại đèn thông thường. Tuy ánh sáng mà đèn phát ra lớn nhưng lại không hề gây chói mắt cho người nhìn, đặc biệt là không vi phạm pháp luật. Có thể nói đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn khi độ đèn cho xe.

Giải pháp tăng sáng đèn xe Kia Sedona

Độ đèn pha/ pha cos tăng sáng xe Kia Sedona:

Với những dòng xe sử dụng bóng Halogen để dùng gương cầu, chúng ta có thể chọn cách thay đèn Led để giúp cải thiện chức năng chiếu sáng tốt hơn.

Độ đèn xe Kia Sedona – Nâng cấp đèn pha cho xe

Dòng xe Kia Sedona với thiết kể trang nhã, tinh tế giờ đây sẽ trở nên sang trọng, độc đáo và năng động hơn khi bạn độ đèn led cho xe, với chi phí khá rẻ nhưng lại mang đến giá trị và vẻ thẩm mỹ cao cho chủ xế hộp.

Độ đèn led cho xe Kia Sedona không làm giảm đi phong cách của xe cũng như chất lượng đèn mà nó làm tăng lên sự tinh tế của xe, mang đến cường độ ánh sáng đèn xe sáng vượt trội hơn cả so với loại đèn zin của Kia Sedona. Đèn led có ánh sáng định hướng, không phải khuếch tán nên đây là loại đèn có chất lượng tốt. Bên cạnh đó, với nhiệt năng phát ra thấp giúp đèn được sử dụng lâu hơn, cũng như xe có thể bền lâu hơn so với các loại đèn thông thường. Tuy ánh sáng mà đèn phát ra lớn nhưng lại không hề gây chói mắt cho người nhìn, đặc biệt là không vi phạm pháp luật. Có thể nói đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn khi độ đèn cho xe.

Độ Đèn Led Cho Xe Kia Sedona Tại Tphcm

Độ đèn led cho xe Kia Sedona tại LÊ NGUYỄN AUTO, với đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp sử dụng cộng nghệ hiện đại, tay nghề cao cùng với dịch vụ tư vấn sẽ thiết kế đèn theo mong muốn của khách hàng. LÊ NGUYỄN AUTO với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại LÊ NGUYỄN AUTO.

Cam kết:

An toàn cho xe: Sử dụng công nghệ tháo mở đèn bằng lò hấp nhiệt, việc độ đèn xe hơi, ô tô chưa bao giờ dễ dàng hơn.

Với các loại đèn led sinh động có kích thước nhỏ gọn giúp việc chế tác ra nhiều kiểu dáng phong phú và giảm lượng điện năng hơn so với nguyên bản giúp xe sử dụng được lâu hơn. Loại đèn này được sản xuất dựa trên công nghệ bán dẫn nên ánh sáng đèn hoạt động rất tốt mà lại ít toat nhiệt. Tiết kiệm 80% điện năng cho công suất được dư hơn. Led ít tỏa nhiệt, tuổi thọ của đèn đật 15.000 . Ấnh sáng trắng chân thật, luồng ánh sáng đồng nhất lại phản xạ nhanh chỉ trong vòng 0,1s , vượt trội hơn nhiều so với các công cụ chiếu sáng khác.

Không đọng hơi nước khi xe được độ đèn.

Độ đèn xe hơi – ô tô nhanh chóng – an toàn – tiện lợi cho cả chủ và xe.

Độ đèn xe hơi, ô tô đem lại mặt thẩm mỹ cũng như hiệu năng sử dụng cho người dùng.

✔️100% sản phẩm chính hãng Aozoom.

✔️Chất lượng sản phẩm đảm bảo chức năng lẫn yếu tố thẩm mỹ, được nhập khẩu chính ngạch và giá niêm yết toàn quốc.

✔️Đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng với chính sách bảo hành uy tín.

✔️Lê Nguyễn Auto luôn có sự đầu tư trang thiết bị hiện đại, nâng cao hiệu quả dịch vụ, rút ngắn thời gian chờ đợi khách hàng và đảm bảo không làm hư hại đến tài sản của khách hàng, dù chỉ là chi tiết nhỏ nhất.

✔️Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao có tinh thần trách nhiệm với công việc. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, cẩn thận sẵn sàng tư vấn 24/7 cho khách hàng.

✔️Khách hàng được cung cấp đầy đủ thông tin chính sách khuyến mãi, hậu mãi với những giá trị quà tặng vào những chương trình ưu đãi thường xuyên diễn ra.

✔️Chính sách bảo hành kéo dài, bảo hành tận nơi.

✔️Khách hàng được quyền sử dụng những hình thức thanh toán linh hoạt nhất.

LÊ NGUYỄN Auto chuyên độ đèn cho tất cả các dòng ô tô, với kinh nghiệm lâu năm cùng với sự sáng tạo độc đáo sẽ cho quý khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

Uy Tín -  Chất Lượng - Tư Duy - Sáng Tạo

Tay Nghề Lâu Năm -  Chuyên Nghiệp

Dòng xe Kia Sedona với thiết kể trang nhã, tinh tế giờ đây sẽ trở nên sang trọng, độc đáo và năng động hơn khi bạn độ đèn led cho xe, với chi phí khá rẻ nhưng lại mang đến giá trị cao cho người sở hữu.

độ đèn led mí xe sedona tại TP HCM

Là một trong những thương hiệu nổi bật luôn nằm trong top những đơn vị dẫn đầu về dịch vụ độ đèn xe Kia Sedona tại TPHCM. Lê Nguyễn Auto – Trung tâm độ đèn ô tô uy tín – chuyên nghiệp luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ trong nhiều năm qua. Lê Nguyễn Auto là đại lý phân phối chính hãng thương hiệu sản phẩm tăng độ sáng xe hơi cao cấp Aozoom.

Lê Nguyễn Auto chuyên độ đèn led cho tất cả các dòng xe ô tô, với kinh nghiệm lâu năm cùng với sự sáng tạo độc đáo sẽ cho quý khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

Độ đèn tăng sáng chính là giải pháp hàng đầu dành cho xế yêu của bạn, nâng cấp và cải thiện tối đa độ sáng đèn xe, tăng độ an toàn trong quá trình di chuyển. Hiện nay nhu cầu độ đèn tăng sáng cho xe Sedona  được rất nhiều chủ xe quan tâm hiện nay. Vậy mức giá độ đèn xe Kia Sedona hiện nay là bao nhiêu? Mức giá có đắt hay không? Tầm giá sản phẩm bao nhiêu là phù hợp với xe Kia Sedona?

Đây là những câu hỏi được phần lớn khách hàng cần tư vấn. Để giúp khách hàng nắm rõ hơn về mức giá độ đèn tăng sáng chuẩn xác nhất cho từng dòng xe không chỉ riêng với Sedona. Mời khách hàng liên hệ đến Hotline: 0947.957.988 để nhân viên tư vấn chính xác mức giá cho từng loại xe với các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của bạn.

Những Tính Năng Vượt Trội Của Đèn LED Cho Xe Kia Sedona:

 1. Tìm Hiểu Chung Về Đèn Pha Xe Hơi

Chính vì vậy, Công Nghệ Đèn Pha thấp hơn Đèn Lazer một chút và tiên tiến hơn Đèn Halogen là 2 dòng Đèn Xenon và Đèn Led vẫn được ưa chuộng bậc nhất thị trường xe hơi hiện nay. 

2. Cam Kết Của LÊ NGUYỄN AUTO

Lê Nguyễn Auto là một trong những cở sở độ đèn Xenon và đèn Led và cung cấp nội thất ô tô uy tín nhất Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết:

1. Lắng nghe để hiểu cái khách cần - tư vấn rõ cái khách muốn - cung cấp đúng cái khách yêu cầu

2. Xem khách hàng là bạn. Nói chuyện, tư vấn nhiệt tình, vui vẻ với khách

3. Nhập hàng chính hãng

4. Báo giá cạnh tranh nhất, ưu tiên hơn cả cho những khách hàng truyền thống và giới thiệu bạn bè

5. Làm việc cẩn thận, nhanh chóng, gọn gàng.

6. Bảo hành đúng quy định 

Đèn LED là công nghệ Đèn Pha chiếu sáng hiện đại hơn cả Xenon và Halogen. Ngoài tác dụng và công năng chiếu sáng, độ đèn LED còn yêu cầu cả tính thẩm mỹ, pha chút nghệ thuật để nâng thêm giá trị của tổng thể chiếc xe. Cho nên, các chủ xe thường yêu cầu “dọn” đèn xe của mình theo một số giải pháp phổ biến dưới đây:

1. Độ Đèn LED Siêu Sáng Cho Xe Kia Sedona:

Mục đích của độ đèn LED siêu sáng là để nâng cấp cụm đèn pha cho xe ô tô, nên mang nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những loại đèn khác như cho cường độ sáng cao và mạnh, chùm ánh sáng tốt hơn bóng nguyên bản mà không cần phải đục khoét. Hơn nữa, dạng đèn LED này còn cho độ sáng cao mà không làm chói mắt xe ngược chiều. Nhược điểm của giải pháp này là lượng tỏa nhiệt cao nên phải lắp thêm bộ tản nhiệt.

2. Độ Đèn LED Ban Ngày Cho Xe Kia Sedona:

Ngoài nhu cầu độ đèn pha nhằm cải thiện ánh sáng vào ban đêm, xu hướng hiện nay còn độ thêm đèn LED trang trí hoặc LED ban ngày để làm đẹp cho xe. Các kiểu độ đèn LED khá đa dạng, thường được thiết kế theo yêu cầu khách hàng, tuỳ vào số lượng bóng nhiều hay ít mà giá cả độ đèn LED khác nhau.

3. Độ Dải LED Mí Mắt Cho Xe Kia Sedona:

Là giải pháp mang tính thẩm mỹ được nhiều người chơi xe ưa chuộng gần đây, Lê Nguyễn Auto sẽ thực hiện gia công dải LED này theo các cách tháo đèn bằng máy hấp, giữ đúng nguyên bản cho đèn xe thay vì công đoạn thủ công trước đây. Công đoạn hấp bằng máy cũng giúp chống nước cho đèn, đảm bảo vận hành trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Nhược điểm của giải pháp này bắt buộc phải bỏ đi một số chi tiết trong choá đèn để đưa vào một dải LED độ.

Báo giá Dịch Vụ Độ Đèn Xenon, Đèn LED Cho Xe Kia Sedona: 5.500.000 VND.

Các sản phẩm Đèn Led tăng cường ánh sáng tại Lê Nguyễn Auto đều có tem bảo hành từ 6 tháng - 1 năm. Tùy theo nhu cầu, khả năng mà khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho chiếc xe yêu của mình. Đặc biệt, chủ xe nên chọn địa chỉ cung cấp và lắp bóng đèn uy tín, có kinh nghiệm để an tâm hơn về dịch vụ.

Kinh nghiệm độ đèn xe Kia Sedona

Để việc độ độ đèn xe Kia Sedona chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất, khách hàng cần phải lưu ý những vấn đề sau đây:

️Chọn thương hiệu uy tín nhất

Luôn luôn chọn lựa những sản phẩm chính hãng, uy tín đến từ những thương hiệu lớn được công nhận. Khi mua sản phẩm tránh gặp phải hàng giả, bạn cần kiểm tra giấy tờ và nguồn gốc sản xuất, giá bán và chính sách bảo hành kèm theo của từng hãng sản xuất khi mua tại các đại lý phân phối chính hàng tại Việt Nam.

️Chọn đơn vị thực hiện chuyên nghiệp

Chọn đơn vị thi công uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng độ đèn xe Kia Sedona, có đội ngũ hỗ trợ tận tình, nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm thực hiện tốt.

Đảm bảo quy trình thực hiện đúng tiêu chuẩn, cẩn thận, tỉ mỉ và không để thiệt hại tài sản khách hàng. Kèm theo đó là chính sách hậu mãi, bảo hành dài hạn rõ ràng.

️Chọn đúng sản phẩm phù hợp với xe

Mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu độ đèn tăng sáng xe khác nhau. Để chọn được sản phẩm phù hợp, bạn cần dựa vào những tiêu chí cơ bản như sau:

Đáp ứng nhu cầu tăng sáng xe khi di chuyển đường xa nên chọn loại đèn, có độ sáng mạnh và chiếu sáng xa: Bi Xenon, Bi LED hoặc Bi Laser với cường độ ánh sáng mạnh và chiếu xa.

Nếu mua tìm sản phẩm đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ sang trọng, màu sắc đa dạng, ít tốn năng lượng nên chọn đèn Bi LED.

Liên hệ ngay với Lê Nguyễn Auto để nhận tư vấn và đặt lịch Độ đèn xe Kia Sedona :

Uy Tín -  Chất Lượng - Tư Duy - Sáng Tạo

Tay Nghề Lâu Năm -  Chuyên Nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ PHỤ KIỆN Ô TÔ LÊ NGUYỄN AUTO

- Hotline: 0947 957 988.

- Address: 333 Lương Định Của, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

- Website: lenguyenauto.com.vn

- Email: lenguyenauto7998@gmail.com.

Bình luận

HẾT HẠN

0947 957 988
Mã số : 16478254
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn