Phim Cách Nhiệt Ô Tô

Liên hệ

333 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2

Với đất nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như ở Việt Nam, thời tiết nắng nóng luôn là nỗi ám ảnh mỗi khi ra đường. Dù đi xe ô tô nhưng nắng nóng gay gắt vẫn có thể gây khó chịu, ảnh hưởng sức khoẻ người đi xe. Chưa kể nắng nóng còn làm hại xe, giảm tuổi thọ các chi tiết, bộ phận xe. Mặt khác nắng nóng còn khiến người dùng sử dụng điều hoà công suất lớn tiêu hao nhiên liệu hơn.

Để khắc phục tình trạng này, nhiều giải pháp chống nóng ô tô ra đời chính là người ta bắt đầu chuyển sang một cách chống nóng xe ô tô toàn diện hơn, đó là dán phim cách nhiệt ô tô. Và để lựa chọn được một nơi uy tín dán phim cách nhiệt cho ô tô, hãy cùng Lê Nguyễn Auto tìm hiểu nhé!

 

MỤC LỤC

1. Phim cách nhiệt ô tô là gì?

2. Tại sao phải dán phim cách nhiệt cho xế yêu của bạn?

3. Các loại phim cách nhiệt dành cho xế cưng

4. Dán phim cách nhiệt tại Lê Nguyễn Auto

5. Lý do bạn nên dán phim cách nhiệt tại Lê Nguyễn Auto

 

1. Phim cách nhiệt ô tô là gì?

Phim cách nhiệt ô tô là loại phim có cấu tạo từ nhiều lớp vật liệu khác nhau (hay còn gọi là tráng phủ nhiều lớp) tạo thành một tấm lọc các dãy quang phổ. Theo nghiên cứu, nhiệt trong ánh nắng mặt trời sẽ được toả ra từ 3 nguồn chủ yếu: 57% từ tia hồng ngoại, 5% từ tia tử ngoại và 38% từ ánh sáng nhìn thấy. Phim cách nhiệt ô tô có thể lọc quang phổ, loại bỏ hơn 80% – 90% tia hồng ngoại và tia cực tím, nhưng vẫn có độ trong suốt, khả năng truyền sáng cao, đảm bảo quan sát khi lái xe. Các loại phim cách nhiệt xe ô tô hiện nay có khả năng cách nhiệt lên đến 50% – 65%.

Hiện nay có 4 công nghệ tráng phim cách nhiệt phổ biến:

- Nano men gốm (Nano Ceramic): Công nghệ hiện đại, giá thành cao, hiệu quả cách nhiệt tốt

- Phún xạ kim loại (Sputted Film): Công nghệ hiện đại, giá thành cao, hiệu quả cách nhiệt tốt

- Tráng phủ kim loại (Metalized Coating Film): Giá thành trung bình, hiệu quả trung bình.

- Nhuộm màu (Dyed Film): Công nghệ đơn giản, giá thành rẻ nhất nhưng hiệu quả cách nhiệt kém nhất

- Các thương hiệu phim cách nhiệt oto lớn trên thế giới thường sử dụng 2 công nghệ đầu tiên: Nano Ceramic và phún xạ kim loại.

Phim cách nhiệt ô tô thường được dán ở các vị trí:

- Kính lái

- Kính lưng (kính hậu)

- Kính sườn trước và sau

2. Tại sao phải dán phim cách nhiệt cho xế yêu của bạn?

Kính xe ô tô là nơi hấp thụ nhiệt lượng và bức xạ mặt trời gây ảnh hưởng nặng nề nhất đối với nội thất xe cũng như người dùng xe. Phần thân vỏ xe dù làm bằng kim loại nhưng bên trong lại được gia cố thêm một số vật liệu khác để hỗ trợ cách nhiệt. Trong khi kính xe chiếm khá nhiều diện tích, lại có mức độ truyền sáng cao, truyền nhiệt và hấp thụ bức xạ… nhưng khả năng che chắn hạn chế, nên đây là nguyên nhân chủ yếu khiến nhiệt độ trong xe tăng cao.

Để chống nắng cho kính xe không thể sử dụng các tấm vật liệu cách nhiệt tốt như cao su, nhựa… để che chắn kính xe ô tô. Bởi nó sẽ cản sự truyền sáng, khiến không gian bên trong xe rất tối. Nhưng quan trọng hơn là phần kính lái, kính sau và 2 kính cửa sổ hàng ghế trước bắt buộc phải thông suốt để người lái xe có thể quan sát được xung quanh, đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Nhiều người sử dụng các tấm che nắng dạng vải hay lưới nhựa để che nắng cho các phần kính cửa sổ. Nhưng đây chỉ là một cách hỗ trợ giảm nắng, không có tác dụng chống nắng nóng nhiều, bởi khó thể ngăn việc kính hấp thụ nhiệt và bức xạ.

Như vậy, bài toán khó nhất là sử dụng vật liệu cách nhiệt tốt lại bị cản sáng, dùng vật liệu truyền sáng nhiều thì lại không cách nhiệt, ngăn bức xạ tốt. Nhưng sự ra đời của phim cách nhiệt ô tô đã giải quyết được bài toán khó này.

3. Các loại phim cách nhiệt dành cho xế cưng

Phim cách nhiệt 3M

3M là một công ty đa quốc gia trụ sở chính tại Mỹ. 3M sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như vật liệu mài, thiết bị bảo vệ cá nhân, vật liệu điện tử… trong đó nổi bật có dòng sản phẩm chăm sóc xe. Film cách nhiệt 3M sản xuất theo công nghệ Nano Ceramic đa lớp siêu mỏng, không gây nhiễu sóng điện tử, giảm phản chiếu cao, giảm chói loá tốt, chống nóng hiệu quả. Dù từ Mỹ nhưng giá phim cách nhiệt ô tô 3M khá “mềm” so với mặt bằng chung.

Phim cách nhiệt V–kool

V-kool là một thương hiệu phim cách nhiệt của Công ty Hoá chất Eastman tại Mỹ. Film cách nhiệt Vkool được sản xuất theo công nghệ phún xạ kim loại XIR độc quyền, chống nắng nóng hiệu quả, ngăn tia hồng ngoại & tia cực tím nhưng không ảnh hưởng đến độ truyền sáng… Tuy nhiên, giá phim cách nhiệt Vkool so với mặt bằng chung khá cao.

Phim cách nhiệt Llumar

Llumar là một thương hiệu film cách nhiệt của tập đoàn Eastman từ Mỹ. Film cách nhiệt Llumar được sản xuất theo công nghệ Nano Ceramic giúp cách nhiệt tốt, có khả năng ngăn cản 99,9% tia cực tím, 80% – 90% tia hồng ngoại, giảm chói mắt… Llumar Việt Nam có nhiều gói film cách nhiệt khác nhau như: gói tiêu chuẩn, gói cao cấp, gói đặc biệt và gói Llumar 70.

Phim cách nhiệt Nanofilm

Nanofilm là thương hiệu film cách nhiệt Hàn Quốc rất được ưa chuộng hiện nay. Nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại ứng dụng công nghệ men gốm Nano Ceramics, dòng film này có khả năng chống nóng, cách nhiệt rất tốt (đến 80 – 90%), tính năng cản tia UV gần như tuyệt đối (99%). Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người mua có thể chọn phim cách nhiệt trong suốt, phim dán phản quang,…hay một số dòng film khác có độ phản gương phù hợp.

Phim cách nhiệt XPEL

Phim cách nhiệt XPEL là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ có chất lượng tương đương với Vkool. Film cách nhiệt XPEL được sản xuất theo công nghệ Nano Ceramic, cách nhiệt vượt trội, có độ bền cao, không bay màu… Film cách nhiệt oto XPEL có các gói sản phẩm: gói Plus, gói Vàng, gói Bạch Kim, gói Kim Cương… Giá phim cách nhiệt XPEL ở mức tầm trung, không quá cao cũng không quá rẻ.

Phim cách nhiệt Suntek

Phim cách nhiệt Sunteck cũng là một thương hiệu đến từ Mỹ nhưng giá bình dân hơn so với Vkool hay XPEL. Film cách nhiệt Sunteck cho hiệu quả cách nhiệt tốt, chế độ bảo hành lâu dài…

Phim cách nhiệt FSK

Film cách nhiệt FSK là một dòng sản phẩm của Công ty màng cách nhiệt FSK từ Nhật Bản. Phim cách nhiệt FSK có ưu điểm độ ổn định cao, thấu thị một chiều cao, cách nhiệt cao, ngăn 99% tia UV, ngăn 80% tia hồng ngoại, hiệu quả chống bay… Các dòng sản phẩm phim cách nhiệt FSK: 0260S, 0460S, 0560S, 0660S, 0760S, 0860S, 0960S…

Một số dòng phim cách nhiệt được ưa chuộng khác như:

- Film cách nhiệt Johnson (Mỹ)

- Film cách nhiệt Solar Master (Mỹ)

- Film cách nhiệt Nexgard (Hàn Quốc)

- Film cách nhiệt Ntech (Hàn Quốc)


4. Dán phim cách nhiệt tại Lê Nguyễn Auto

Hoàn toàn có thể tự dán phim cách nhiệt tại nhà, tuy nhiên sẽ gặp rất nhiều khó khăn từ vấn đề kỹ thuật đến dụng cụ hỗ trợ, lại tìm ẩn nhiều rủi ro thất bại. Do đó, theo nhiều người từng dán phim cách nhiệt cho xe oto chia sẻ, tốt nhất nên tìm đến các cơ sở, trung tâm chăm sóc xe ô tô để được dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp nhất, vừa đẹp vừa bền.

5. Lý do bạn nên dán phim cách nhiệt tại Lê Nguyễn Auto

- Sản phẩm chính hãng 100%.

- Nhân viên tư vấn tận tình.

- Đội ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm.

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng.

- Quà tặng đi kèm vô cùng đặc biệt.

- Chính sách hậu mãi hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ PHỤ KIỆN Ô TÔ LÊ NGUYỄN AUTO

- Hotline: 0947 957 988

- Address: 333 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2

- Web: lenguyenauto.com.vn

- Email: lenguyen.ak168@gmail.com

LÊ NGUYỄN AUTO rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng!.

Bình luận

HẾT HẠN

0947 957 988
Mã số : 16456277
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn