Cao Su Càng A To Sau Honda Civic 2006 - 2010

Liên hệ

162 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội

Càng A sau honda civic được làm bằng kim loại, giống như tên gọi chúng có thiết kế hình chữ A và rất dầy mục địch chủ yếu là dùng để chịu lực. 

Càng A được thiết kế với đầu phía trong được gắn vào khung xe, còn đầu phía ngoài được gắn vào trụ lái. 

Càng a thuộc hệ thống treo trên xe ô tô làm việc cùng với phuộc giảm xóc tạo thành cơ cấu kết nối với trụ lái, từ đó hỗ trợ khả năng chịu lực và giữ góc bánh xe ổn định theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Do đó, sau một thời gian sử dụng, phần cao su phía đầu càng sẽ bị chai cứng, lão hóa, mất độ đàn hồi khiến cho càng a không còn tác dụng chịu lực, gây khó khăn cho tài xe khi tham gia giao thông. Do đó, bạn cần kiểm tra và thay thế kịp thời càng a sau honda civic hay cao su càng a đầu càng a sau honda civic để tránh những tổn thất không đáng có!

Phụ tùng ô tô Thiên Thanh - Chuyên nhập khẩu và cung cấp lọc dầu ô tô honda và nhiều sản phẩm phụ tùng ô tô chính hãng cho các dòng xe Honda Civic, CRV, Accord, Acura, Odyssey, City, Jazz... và phụ tùng ô tô của các hãng: Toyota, Ford, Nissan, Huyndai, Mercedes... trên phạm vi toàn quốc, với giá cả  hợp lý, chất lượng đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đội ngũ tư vấn tận tình, chi tiết, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phụ tùng ô tô chính hãng đảm bảo nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0984 049 298
Mã số : 16211010
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn