Giằng Gạt Mưa Honda Civic 2006 - 2010

1,2 triệu

162 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội

Thanh giằng gạt mưa Honda civic 2006 - 2010, mang thương hiệu honda có giá tốt nhất trên thị trường. Cơ cấu gạt mưa Honda civic được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy honda Nhật Bản 

Thanh giằng gạt mưa Honda civic thuộc hệ thống cơ cấu rửa kính ô tô, là chi tiết không thể thiếu trong hệ thống phụ tùng honda civic.

Thanh giằng gạt mưa honda civic có chức năng: Biến đổi chuyển động quay của mô tơ thành chuyển động tịnh tiến qua lại, kéo cần và chổi gạt mưa gạt sạch nước bám trên kính chắn gió.

Cũng giống như nhiều phụ tùng khác trên xe, cơ cấu gạt mưa Innova cũng có tuổi thọ nhất định của nó. Khi bộ phận này hỏng sẽ dẫn đến quá trình gạt nước phát tiếng kêu, gạt nước không sạch mặc dù đã thay đổi chổi và cần xịn những vẫn bị hiện tượng mờ kính chắn gió. Chúng ta cần mang xe đến các trung tâm bảo dưỡng để khắc phục hoặc thay thế cần thiết.

Phụ tùng ô tô Thiên Thanh khuyến cáo người tiêu dùng sử dụng Giằng gạt mưa honda civic do cửa hàng phụ tùng ô tô Thiên Thanh cung cấp để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

Phụ tùng ô tô Thiên Thanh - hotline: 0984.049.298 hiện đang cung cấp thanh giằng gạt mưa xe Honda civic chính hãng. Chúng tôi có loại mới 100% và loại đã qua sử dụng (vẫn rất chất lượng). Dựa vào nhu cầu chất lượng và cân đối tài chính mà khách hàng chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Phụ tùng ô tô Thiên Thanh chuyên phân phối motor gạt mưa honda civic, cơ cấu gạt mưa honda civic, cần và chổi gạt mưa honda civic chính hãng.

https://thienthanhauto.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0984 049 298
Mã số : 16123809
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn