Thước Lái Honda Crv 2.4 2006 - 2010

6,5 triệu

162 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội

Thước lái ô tô là một hệ thống lái trên xe ô tô được thiết kế nhằm giúp cho xe chuyển động theo sự điều khiển của người lái thông qua vô lăng. Đồng thời, thước lái ô tô còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của chính những người ngồi trên xe. 
Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, thước lái honda CRV sẽ bị hao mòn, hỏng hóc, chảy dầu...gây cảm giác lỏn lẻo ở vô lăng, người lái xe có cảm giác xe lệch về một bên, rất khó để giữ xe đi đúng làn đường khi đi tốc độ cao hoặc cảm giác vô lăng cứng, khó giữ lái thẳng khi đi với tốc độ chậm.Điều này có ảnh hưởng trực tiếp tới sự an toàn cho người lái xe cũng như các phương tiện tham gia giao thông.
Do đó, khi bạn nhận thấy có một trong những dấu hiệu trên, bạn cần đưa xe đến gara để kiểm tra và khắc phục kịp thời những hư hỏng vì rất có thể thước lái trên xe bạn đã gặp vấn đề để bạn luôn có cung đường di chuyển an toàn và thoải mái.
Phụ tùng ô tô Thiên Thanh chuyên cung cấp phụ tùng ô tô honda nói chung - thước lái honda CRV nói riêng chính hãng - giá cạnh tranh. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0984.049.298 để được biết thêm chi tiết!
#thuoclaihondacrv
#thuoclaihondacivic
#thuoclaihonda
#thuoclaioto
#thuoclaicity
#phutungotohonda
#phutungthienthanh

Bình luận

HẾT HẠN

0984 049 298
Mã số : 16123611
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn