Phụ Tùng Ô Tô Ford Chất Lượng Thành Phố Hồ Chí Minh

Liên hệ

785 Quốc Lộ 13, P.hiệp Bình Phước , Q.thủ Đức ,Tphcm



CTY TNHH ĐT TMDV TRƯỜNG XANH

          Chào mừng bạn đến với Trung tâm phụ tùng ô tô HUYNHDAI ,FORD,ISUZU,TOYOTA,MITSUBISHI,MAZDA,AUDI,LANROVER,BMW,... , Chúng tôi là một trung tâm chuyên nghiệp về phụ tùng ô tô và phụ tùng máy. Chúng tôi bao gồm là những thành viên chuyên nghiệp về cung cấp phụ tùng ô tô du lịch . Để khách hàng hiểu hơn về công việc và dịch vụ của chúng tôi xin mời gọi số 0909490104 hoặc số0913.264.232để được tư vấn trực tiếp. Phạm vi dịch vụ sửa chữa tốt nhất là khu vực Tp. Hồ Chí Minh, Phạm vi cung cấp hàng hóa trải rộng trên toàn lãnh thổ Việt Nam . Điểm mạnh là chúng tôi phục vụ khách hàng với phương châm tận nơi, đúng hàng, đúng giá, đúng chất lượng, khẳng định giá trị bền vững. Chúng tôi mong muốn phục vụ khách hàng với hình thức như sau:

          Khách Hàng chọn năm sản xuất của xe + hãng xe + loai xe,xe nhập khẩu cân thêm số khung(VIN) và tìm về phụ tùng mình đang quan tâm và biết được giá trị và xuất xứ của mặt hàng mình cần, sau đó chọn mua và gửi cho chúng tôi hoặc gọi điện thoại trực tiếp để hoàn thành sớm hơn công việc của mình . Nếu khách hàng không hiểu hoặc chưa hiểu hãy hỏi trực tiếp trên mục hỏi đáp và sẽ được trả lời như ý.

          Rất mong được khách hàng quan tâm và ủng hộ . với trung tâmphutungotodung.com .Khách hàng là VIP và xe của VIP thì luôn được phục vụ tốt nhất.

          Chân thành cám ơn !!!


Bình luận

HẾT HẠN

0913 264 232
Mã số : 11687942
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn