Bao Hiem Tai Nan Ca Nhan 24/24

56.000

100 - 102 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1

Cuộc sống luôn có những điều bất trắc, những tai nạn không lường trước được, Quý khách sẽ làm gì để bao vệ mình và người thân? Bảo hiểm tai nạn con người sẽ bảo vệ Quý khách hàng trước những tai nạn rủi ro không may xảy ra trong suốt 24/24 giờ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Người được bảo hiểm sẽ nhận bồi thường trong các trường hợp xảy ra rủi ro tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm.

PHẠM VI BẢO HIỂM :

Tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm là những tai nạn xảy ra tại Việt Nam do:

+  Một lực bất ngờ, ngoài ý muốn của Người được bảo hiểm, từ bên ngoài tác động lên thân thể Người được bảo hiểm và là nguyên nhân trực tiếp làm cho Người được bảo hiểm bị tử vong hoặc bị thương tật thân thể.

+ Người được bảo hiểm có hành động cứu người, cứu tài sản của Nhà nước, của nhân dân và tham gia chống hành động phạm pháp.

QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI ĐƯỢC BẢO HIỂM

+  Trường hợp Người được bảo hiểm bị tử vong do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm sẽ trả toàn bộ số tiền bảo hiểm ghi trong hợp đồng hoặc giấy chứng nhận bảo hiểm.

+  Trường hợp Người được bảo hiểm bị thương tật do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm,  bảo hiểm sẽ trả tiền theo quy đinh tại “Bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm”.

+  Trường hợp Người được bảo hiểm bị tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, trong vòng 1 năm kể từ ngày xảy ra tai nạn Người được bảo hiểm bị tử vong do hậu quả của tai nạn đó, sẽ được trả phần chênh lệch giữa số tiền bảo hiểm ghi trong hợp đồng (hay giấy chứng nhận bảo hiểm) với số tiền đã trả trước đó.

+  Trường hợp hậu quả của tai nạn thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hiểm bị trầm trọng hơn do bệnh tật hoặc sự tàn tật có sẵn của Người được bảo hiểm hoặc điều trị vết thương không kịp thời và không theo chỉ dẫn của cơ quan y tế, Bảo hiểm sẽ trả tiền bảo hiểm như đối với loại vết thương tương tự ở người có sức khoẻ bình thường được điều trị một cách hợp lý.

Phí bảo hiểm và các thông tin thêm xin vui lòng liên hệ:

Tư vấn khách hàng trực tuyến: Thắm:  0972.001.303

 Email: thamht@ginet-vn.com

 CHÚNG TÔI MONG MUỐN LÀ NGƯỜI TƯ VẤN VÀ BẢO VỆ TÀI SẢN CỦA BẠN!
Thủ tục nhanh chóng, tư vấn chi tiết cụ thể theo từng đơn vị và với mức phí hấp dẫn!
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI, BẠN SẼ ĐƯỢC PHỤC VỤ CHU ĐÁO VÀ TẬN TÌNH!

 

!

Bình luận

HẾT HẠN

0972 001 303
Mã số : 7303463
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn