Bảo Hiểm Hưu Trí Cho Người Không Đi Làm

Liên hệ

24B Hai Bà Trưng-Hoàn Kiếm - Hà Nội

Kính thưa Quý khách,


  


Có lẽ đã từng một đôi lần Quý khách có những giấc mơ giống như tôi, giấc mơ êm đềm về những năm tháng sau này, khi mà ta chúng đã cống hiến gần hết cuộc đời mình cho học hành, cho công việc và cho gia đình của chúng ta. Đó chính là lúc chúng ta có thể sử dụng quỹ thời gian của mình để nghỉ ngơi và tận hưởng niềm vui cuộc sống: nhìn thấy con cái trưởng thành, sống khỏe mạnh, thực hiện những dự định cho bản thân mà chúng ta phải luôn gác lại vì bao bộn bề lo toan; và dĩ nhiên, chúng ta muốn được độc lập về tài chính để khi chúng ta ở tuổi xế chiều không phải phụ thuộc vào con cháu.
Mời Quý khách xem qua đoạn Video Clip về Sự Lưạ Chọn Cho Tương Lai dưới đây:



Lắng nghe ước vọng của chúng ta, Prudential đã mang đến sản phẩm “Phú- An Khang Hưu Trí", nhằm giúp ta chúng chuẩn bị một kế hoạch tích lũy dài hạn để biến ước mơ thành hiện thực. “Phú-An Khang Hưu Trí” – một đảm bảo cho sự an toàn tài chính trong cuộc sống hiện tại và an nhàn tuổi về hưu!

Để biết thêm chi tiết, xin Qúy khách vui lòng liên hệ:
09 33 44 66 88



 

(Lưu ý : Đăng kí tư vấn và kí hợp đồng tại địa chỉ trên quý khách hàng được ưu tiên lấy chứng nhận bảo hiểm ngay ngày hôm sau, theo quy định của công ty là lấy sau từ 3 - 5 ngày)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 446 688
Mã số : 2248620
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn