Hoa Đẹp Chưng Tết, Hoa Tết, Hoa Đẹp, Đồng Tiền, Lan Hồ Điệp, Hoa Hồng, Đỗ Quyên, ...

85.000

Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội


Cứ mỗi dịp tết đến, xuân về, các loại hoa lại tưng bừng khoe sắc. Dưới đây là 20 loại hoa đẹp để bài trí trong nhà đón năm mới sang.

Hoa Cát Tường

Cát tường – có nghĩa là may mắn. Hoa không rực rỡ nhưng toát ra vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm và quý phái. Cát tường là giống hoa được người Nhật Bản nói riêng và Á Đông nói chung rất ưa chuộng, vì cát tường có ý nghĩa là “may mắn”.

Một loài hoa mềm mỏng như lụa, sắc hoa dịu dàng nhưng cũng rất da dạng: trắng, hồng, tím, đỏ… Nhìn những bông Cát tường luôn khiến người ta nghĩ đến vẻ đẹp dịu dàng e ấp của những thiếu nữ mới lớn.

Hoa Đồng Tiền

Cây hoa đồng tiền còn gọi là cây kim tiền. Trong những dịp đầu xuân năm mới, nếu trồng hoa hoặc cắm hoa đồng tiền sẽ mang đến nhiều tài lộc và tiền của cho gia đình. Vì thế loài hoa này được rất nhiều người lựa chọn để trồng trong vườn hay cắm hoa trang trí dịp đầu năm như một lời chúc đầy ý nghĩa cho cả gia đình.

Hoa Cúc

Ngày Tết, người ta thường thấy xuất hiện hoa cúc trong nhà, đặc biệt là hoa cúc vàng và đỏ… Bởi vì theo phong thủy, hoa cúc là biểu tượng của sự sống, tăng thêm phúc lộc cũng như sự hoan hỉ đến nhà.

Trồng những chậu cúc nhỏ hay cắm hoa cúc có thể giúp ổn định phúc khí trong nhà. Cũng lưu ý rằng, hoa cúc nên đặt nơi có nhiều ánh sáng trong nhà để sự may mắn thêm mạnh mẽ và rực rỡ.

Cúc là loại hoa đa dạng về màu sắc và chủng loại lại có sức sống lâu, nhiều người rất thích sử dụng hoa cúc trong những ngày Tết để trang trí nhà cửa như mong muốn đem thêm sức sống và không khí mùa xuân ấm áp vào trong không gian sống của gia đình mình.

Lan Hồ Điệp

Từ xưa đến nay, lan vẫn được biết đến như một loài hoa quý phái, hoa của bậc vua chúa vương giả. Lan Việt Nam nhiều chủng loại và chứa đựng nhiều ý nghĩa.

Riêng hoa lan hồ điệp từ lâu đã được phong tặng danh hiệu của sự cao sang, quý phái trong số hàng trăm loài phong lan. Bên cạnh đó, nó còn biểu tượng cho sự ngây thơ và trong sáng.

Lan hồ điệp là loại lan cánh to, đẹp, hoa tươi có thể kéo dài từ 3 – 5 tuần. Đây là món quà tình nhân vừa ý nghĩa vừa tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn thêm sức sống.

Lan Hồ điệp có màu sắc phong phú, không thua kém bất cứ giống lan nào khác từ trắng, hồng, đỏ, vàng, tím đến các loại hồ điệp có sọc nằm ngang hoặc thẳng đứng, hoặc có đốm to hay nhỏ v.v…

Hoa Hồng

Được mệnh danh là chúa tể các loài hoa, cũng là biểu tượng của tình yêu bất diệt nên hoa hồng được rất nhiều người yêu thích.

Một lọ hoa hồng cắm trong nhà ngày tết cũng sẽ khiến ngôi nhà bạn thêm tràn đầy sức sống.

Hoa Thược Dược

Thược dược là một trong những loài hoa mỏng manh với hương thơm mềm mại. Hoa thược dược thường dùng trong phong thuỷ với ý nghĩa là phương pháp hoà giải những vướng mắc trong tình yêu và sự lãng mạn. Đặc biệt đối với hoa thược dược hồng.

Hoa Đỗ Quyên

Đỗ quyên còn có tên là sơn thạch lựu, ánh sơn hồng, mãn sơn hồng, báo xuân hoa, thanh minh hoa, sơn trà hoa. Đỗ quyên có nhiều giống với nhiều màu hoa: Tử quyên đỏ tía, Hồng quyên đỏ nhạt, Bạch quyên trắng, Hoàng quyên vàng.

Theo quan niệm Trung Hoa, Đỗ quyên mang ý nghĩa: dịu dàng, ôn hòa, nữ tính. Còn ở phương Tây, khi nhắc đến loài hoa ấy, người ta nghĩ ngay đến một tình yêu chân thành…

Hoa Dạ Yến Thảo

Tên Việt Nam chính xác nhất là “Dã yên thảo” nhưng người ta thường gọi là Dạ yến thảo, có lẽ đây là do cách phát âm của từng địa phương. Dã yên thảo là cây bản địa của các nước có khí hậu nhiệt đới hoặc cận nhiệt đới ở khu vực Nam Mỹ.

Hoa này dễ trồng, sai hoa, rất nhiều mầu sắc. Hiện trên thế giới có hơn 100 mầu khác nhau. Cây phù hợp trồng trong chậu treo, trồng bồn hoa.

Hoa Trạng Nguyên

Mang ý nghĩa thể hiện sự thành đạt, việc bày hoa Trạng Nguyên ngày Tết vừa mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn vừa là sự thể hiện mong muốn một năm mới thành công và may mắn cho cả gia đình.

Ngày Tết, với bao công việc bận rộn, bạn cũng không có nhiều thời gian để thay đổi các loại hoa liên tục. Chính vì thế, để giữ hoa tươi lâu bạn nên chú ý đến việc chăm sóc hoa đúng cách. Nên đem các chậu hoa, cây cảnh ra sân vào buổi tuối để đảm bảo hoa tươi lâu hơn. Dọn lá vàng hay vứt bỏ những cây hoa đã héo cũng là việc bạn cần phải làm với hoa, cây cảnh ngày Tết. Vì theo quan niệm của người Việt, sự héo tàn trong những ngày đầu năm sẽ làm cho gian đình bạn kém may mắn trong năm mới.

Trung tâm nghiên cứu và phát triển hoa cây cảnh - Viện cây giống Trung ương chuyên cung cấp hoa chậu, hoa cành phục vụ quý khách chơi tết: hoa cát tường, hoa đồng tiền, hoa cúc, lan hồ điệp, hoa hồng, thược dược, đỗ quyên, dạ yến thảo, hoa trạng nguyên, ... và nhiều loại hoa khác

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0948284001/0961284001

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 

 


Bình luận

0968 067 905
Mã số : 15067383
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn