Lưới Golf Quây An Toàn Sân Golf - Nhà Máy Sản Xuất Lưới Công Trình

90.000

Ngõ 80, An Thọ 1, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Nhắc đến Lưới Golf Việt Nam chắc hẳn vị khách nào cũng nhớ ngay đến nhà sản xuất Lưới Công Trình tại Việt Nam. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất lưới nhựa, không chỉ cung cấp trên thị trường Việt Nam mà còn cung cấp trên các thị trường quốc tế khác như: Lào, Campuchia, Thai Lan, Nhật Bản,…Là một sản phẩm thiết yếu trên một lĩnh vực thể thao đẳng cấp, lưới Golf vì vậy cũng được sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt với một chất lượng vượt xa so với các dòng lưới thông thường khác.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1679993702-zqq.jpg

Thông số kỹ thuật lưới Golf Việt Nam.

Lưới Golf Việt Nam được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Lưới Công Trình dựa trên dây truyền tiên tiến của Hàn Quốc. Lưới có chất lượng cao được nhiều khách hàng tin dùng trong suốt 10 năm qua.

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: nhựa HDPE nguyên sinh 100%
  • Kích thước mắt lưới: 2,5cm x 2,5cm
  • Đường kính sợi: ~2mm
  • Tỉ lệ UV: 2%
  • Màu sắc: xanh lá cây (Green)
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành độ mục: >5 năm

Ứng dụng của lưới Golf Việt Nam.

Lưới Golf Việt Nam bạn có thể sử dụng cho rất nhiều các mô hình chơi Golf khác nhau như sân tập Golf, Golf 3D, mô hình Golf mini, khung lưới tập Golf,...

Sân tập Golf.

Một sân tập Golf tiêu chuẩn là phải có lưới Golf. Đối với sân tập Golf trên nền cỏ, bạn sẽ cần 1 hệ thống lưới bao quanh để chắn bóng Golf bay ra ngoài ảnh hưởng đến cuộc sống khu dân cư ở khu vực lân cận. Lưới được kết nối với hệ thống trụ cột cao tạo thành 1 khung lồng hoàn chỉnh.

Không chỉ có sân tập Golf nền cỏ mới cần sử dụng đến lưới, mà các sân tập Golf đánh ra hồ cũng cần sử dụng đến lưới Golf với mục đích thu gom bóng Golf. Hệ thống lưới này sẽ được thiết kế dưới bề mặt nước trên hồ, khi người chơi Golf đánh bóng Golf ra khu vực hồ, bóng sẽ nổi trên bề mặt. Và đến cuối ngày khi đến lúc phải thu gom sân tập, nhân viên chỉ việc kéo lưới lại để lấy bóng.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1679993727-bwi.jpg

Lưới Golf tại sân tập Golf

Mô hình Golf 3D.

Thông thường Golf 3D sử dụng ốp mút, sử dụng rèm để làm tường chắn bóng Golf xung quanh. Tuy nhiên với mô hình Golf 3D tiết kiệm, chúng ta có thể sử dụng lưới để thay thế nhằm giảm chi phí tối đa đồng thời giúp mô hình trở lên giống nhất với các sân tập Golf thực tế.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1679993751-dxv.jpg

Lưới Golf tại Phòng Golf 3D

Mô hình Golf dịch vụ.

Các mô hình Golf dịch vụ dành cho người chơi Golf cũng sử dụng lưới Golf để làm rào chắn bóng xung quanh.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1679993767-dob.jpg

Lưới Golf tại trung tâm dịch vụ Golf

Đơn vị sản xuất lươi Golf hàng đầu Việt Nam.

Công ty TNHH Lưới Công Trình là đơn vị sản xuất lưới nhựa hàng đầu Việt Nam trong đó Lưới Golf là một trong những sản phẩm cốt lõi trong danh mục sản phẩm chính của chúng tôi.

Với chức năng chính trong lĩnh vực dịch vụ là thi công các sân tập Golf tại Việt Nam, các mô hình chơi Golf như Golf 3D, Golf mini, Green Golf,…vì vậy chúng tôi hiểu được lưới Golf như thế nào là tốt nhất dành cho khách hàng. 

Thương hiệu trên 12 năm hoạt động trong lĩnh vực Golf công ty Lưới Công Trình tự tin với kinh nghiệm, kĩ năng và những sự hiểu biết của các cán bộ, kĩ sư. Chúng tôi tin rằng sẽ đem lại cho bạn những dòng sản phẩm lưới Golf Việt Nam tốt nhất, chất lượng nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ.


  • CÔNG TY TNHH LƯỚI CÔNG TRÌNH

  • Trụ sở chính: Số 90 đường số 8, Phường 11, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Chi nhánh HN: Tòa nhà Công ty TNHH Lưới Công Trình, Số 82, KĐT Nam An Khánh, Hoài Đức, HN.
  • HOTLINE: 0888.440.626
  • Nhà máy sản xuất: 58/6D ấp 1 xã Nhị Bình, Hóc môn, TPHCM

Bình luận

HẾT HẠN

0888 440 626
Mã số : 17080123
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn