30 Món Được Chế Biến Từ Trái Cây Tươi...giảm 50%

25.000

244 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11


Thưởng thức các món được chế biến từ trái cây tươi ngon tuyệt, với hơn 30 món khác nhau tại Bfruits Lê Văn Sỹ. Giá chỉ có 25.000VNĐ bạn được giảm ngay 50% cho giá gốc 50.000VNĐ.

Trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày, bên cạnh các nhóm thực phẩm cung cấp năng lượng (chất đạm, đường, béo) thì nhóm các loại vitamin và khoáng chất cũng cần thiết không kém. Các loại vi chất dinh dưỡng tuy chiếm một lượng khá nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động trao đổi chất của cơ thể. Chính vì vậy mà các chuyên gia dinh dưỡng luôn khuyên bạn thiết kế cho mình và gia đình một thực đơn có nhiều loại rau củ, hoa quả khác nhau.

Với xu hướng đó, Bfruits ra đời với mong muốn sẽ mang đến cho bạn NGUỒN SỨC SỐNG MỚI bằng việc tuyển chọn những loại trái cây tươi ngon và bổ dưỡng nhất, chế biến thành nhiều hương vị tuyệt vời nhưng không kém phần độc đáo trong một phong cách đầy khác biệt.

Phiếu giảm giá bán tại www.51deal.vn

30 món được chế biến từ trái cây tươi


30 món được chế biến từ trái cây tươi


30 món được chế biến từ trái cây tươi

Hãy truy cập http://51deal.vn để mua được phiếu giảm giá cho sản phẩm và dịch vụ với chi phí tiết kiệm!

Tại 51deal.vn còn nhiều sản phẩm, dịch vụ giá hấp dẫn chờ bạn!

"mua hang gia re, mua sam online, cung mua, mua chung, nhom mua, mua hang cuc re, group buy, hang giam gia, phieu giam gia","Mua deal giảm giá, mua hàng giảm giá, tìm hàng khuyến mãi, mua hàng giá rẻ, giảm giá bất ngờ, hàng giảm giá"

 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 366 705
Mã số : 3484145
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn