Cá Kho Ngon Tại Từ Liêm

5

Hà Nội

Từ lâu món Cá Kho là món ăn cổ truyền của người Việt. Để có được một nồi cá kho ngon quả thực rất kỳ công và tốn thời gian nên ngày nay, vì quá bận rộn mọi người hay lựa chọn cách đi mua ở các cửa hàng chuyên bán cá kho, có những hàng cá kho "ngon như nhà làm", chỉ cần ra mua về ăn luôn mà chẳng cần lích kích mua đồ về nhà tự nấu mất thời gian. Hôm nay amthucngon.net xin giới thiệu tới thực khách CÁ KHO HOÀNG NGƯ VIÊN tại Số 12 Ngách 17 Ngõ 347 Cổ Nhuế (đối diện Ngách 108 Ngõ 347 Cổ Nhuế) là địa chỉ tin cậy của nhiều thực khách sành ăn trong thời gian gần đây.



Đúng như tên gọi món đinh của cửa hàng là món cá quả kho đặc biệt không nơi nào có. Quá trình chế biến công phu và mất nhiều thời gian nhưng đổi lại bạn sẽ có một niêu cá kho ngon khó cưỡng. Miếng thịt cá mềm mại, thấm đẫm gia vị, xương mềm rục thậm chí có thể nhai nát, mùi cá thơm nức, không hề bị tanh, những miếng thịt ba chỉ mềm ngậy, vị bùi bùi của chuối cùng vị thơm của riềng, gừng, hành và các gia vị đặc trưng sẽ làm bạn phải xuýt xoa khi thưởng thức. Ở đây, món cá kho được bán theo niêu vô cùng tiện lợi. Cá được kho theo công thức gia truyền kiểu dấp nước chứ không khô như cá kho truyền thống nên hương vị rất ngon, khác biệt, chỉ cần ăn một lần là sẽ nhớ mãi không quên.

 

 



Tất cả các nguyên liệu tại cửa hàng đều tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách hoàn toàn yên tâm thưởng thức.



 

 

 

 




Với tâm huyết của chủ cửa hàng món ăn ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.
Cửa hàng nhận Ship khu vực hà nội hoặc Ship tỉnh cho những khách hàng có nhu cầu thưởng thức các món ăn ngon của cửa hàng.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÁ KHO HOÀNG NGƯ VIÊN
Địa chỉ: Số 12 Ngách 17 Ngõ 347 Cổ Nhuế( đối diện Ngách 108 Ngõ 347 Cổ Nhuế)
Hotline: 0966559939 - 0978718312

https://www.facebook.com/hoangnguvien

Bình luận

HẾT HẠN

0966 559 939
Mã số : 16956253
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn