Buffet Nướng Ngon Nhất Hai Bà Trưng

139

Hà Nội

 Những món nướng từ lâu đã trở thành những món ăn khoái khẩu của nhiều thực khách sành ăn. Mỗi khi tụ tập bạn bè hay sum họp gia đình thì các món nướng là một lựa chọn hoàn hảo. Cả gia đình ngồi sum vầy trò chuyện bên bếp nướng xèo xèo thì còn gì tuyệt vời hơn. Hôm nay, amthucngon.net xin giới thiệu tới thực khách NHAI NHÓP NHÉPBuffet nướng 139k tại 77 Đại Cồ Việt- Hai Bà Trưng, là địa chỉ thân thuộc dành cho những thực khách yêu thích đồ nướng trong thời gian gần đây.

 


Điểm thu hút thực khách khi tới quán chính là không gian rộng rãi, thoáng mát, bãi để xe thuận tiện là địa chỉ lý tưởng để thực khách tụ tập ăn uống cùng bạn bè người thân.

 




Phải kể đến các món nướng đặc trưng như nầm, bò, ba chỉ, bò tảng, bạch tuộc, chân gà rút xương, xúc xích, các loại viên, tokbokki, bánh mì, rau củ quả...thực khách sẽ được lựa chọn các món ở quầy theo sở thích của mình. Với công thức chế biến đặc biệt mỗi món ăn sẽ được tẩm ướp gia vị riêng mang cảm giác lạ miệng sẽ khiến thực khách không khỏi xuýt xoa trước sức ngon của các món ăn tại đây.

 

 

 

 

 

 

Các món ăn được quán bày biện rất đẹp mắt, tinh tế như đánh thức “ thị giác” của thực khách, tạo cảm giác rất ngon miệng.
Tất cả các món ăn tại đây đều tươi sống, không bảo quản đông lạnh, thực khách hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức. Với tâm huyết của chủ quán cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình vui vẻ chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để các bạn đến thưởng thức.

 

 

Quán nhận đặt tiệc sinh nhật, liên hoan… với giá cả hợp lý nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHAI NHÓP NHÉP- Buffet nướng 139k
Cs1: 241 Hoàng Hoa Thám- Ba Đình
Cs2: 77 Đại Cồ Việt- Hai Bà Trưng
Hotline: 0813606666- 0823008888

Facebook: Nhai nhóp nhép

 

Bình luận

HẾT HẠN

0813 606 666
Mã số : 16825048
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn